BITEX trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ XVII

Sáng ngày 8/9/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã cùng Công đoàn ngành giáo dục TP.HCM trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ XVII (năm học 2019- 2020) cho 174 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

bitex-trao-hoc-bong-nguyen-duc-canh-lan-thu-17

Ông Nguyễn Đắc Lực Phó Tổng Giám đốc BITEX nhận hoa, thư cám ơn từ Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM

Các em học sinh được trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần này là con của các gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá từ 1 – 2 triệu đồng và các phần quà thiết thực bao gồm tập vở, dụng cụ học tập cho giúp các em học sinh vững tin bước vào năm học mới. Trong đó, Công ty BITEX đã tài trợ 100 triệu đồng để trao học bổng cho các em học sinh.

bitex-trao-hoc-bong-nguyen-duc-canh-lan-thu--17.

Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc BITEX cùng lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM trao quà cho các em học sinh

Được biết, Công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam là một trong những đơn vị tài trợ kinh phí nhiều nhất cho học bổng Nguyễn Đức Cảnh trong nhiều năm qua.

bitex-trao-hoc-bong-nguyen-duc-canh-lan-thu-17.

bitex-trao-hoc-bong-nguyen-duc-canh-lan-thu-17-

Ngoài duy trì hoạt động trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh thì Công ty BITEX còn tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, tài trợ học bổng, trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… và các hoạt động giáo dục khác trên khắp cả nước.

 

Các tin khác :