BITEX vinh dự nhận Kỷ niệm chương và Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc

Ngày 11/10/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tiếp tục nhận được kỷ niệm chương và cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Chủ Tịch UBND Tỉnh Long An trao tặng.

Chiều ngày 11/10/2019, tại Hội trường Thống Nhất – UBND Tỉnh Long An đã diễn ra buổi họp mặt Doanh nhân tỉnh Long An chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Tham dự dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch HĐND - Nguyễn Thanh Cang, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ,... và hơn 500 doanh nhân đang đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh. Về phía BITEX có ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị đến tham dự.

doanh-nghiep-tieu-bieu-suat-sac-tinh-long-an

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX (phía ngoài cùng bên trái) nhận cờ thi đua và kỷ niệm chương của UBND tỉnh Long An

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần thay mặt lãnh đạo tỉnh đã tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm qua luôn giữ vững đà phát triển vượt bậc, hòa nhập cùng với xu thế phát triển chung của xã hội. Ông khuyến khích và đặt mục tiêu cho các doanh nghiệp phải phấn đấu, nỗ lực hết mình để ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao đời sống người lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm… để ngày càng hội nhập trong nước cũng như thế giới. Về phía chính quyền Long An sẽ quyết tâm 'Đồng hành cùng doanh nghiệp' bằng những hành động, giải pháp thiết thực.

Đồng thời, trong dịp này UBND tỉnh Long An cũng tổ chức tôn vinh khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc thực hiện phong trào thi đua năm 2018 cho 42 tập thể. Tiêu biểu là công ty BITEX vinh dự được UBND tỉnh Long An trao tặng Kỷ niệm chương và Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc. Trong năm vừa qua, Công ty BITEX đã luôn nỗ lực phát triển kinh doanh, tích cực tham gia các chương trình xã hội như xóa đói, giảm nghèo, tài trợ học bổng... trên địa bàn tỉnh Long An.

doanh-nghiep-tieu-bieu-suat-sac-tinh-long-an-1

Thay mặt toàn thể CBNV công ty BITEX nhận giải thưởng, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi những nỗ lực trong kinh doanh cũng như trong các hoạt động xã hội được UBND tỉnh Long An ghi nhận, biểu dương. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đồng hành cùng UBND tỉnh Long An phát triển nền kinh tế, hỗ trợ an sinh xã hội, phát triển các hoạt động từ thiện cộng đồng cho người nghèo cũng như học sinh trên địa bàn tỉnh…”.

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty BITEX nhận được vinh danh Kỷ niệm chương và Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc của UBND tỉnh Long An trao tặng. Ngoài ra, trong nhiều năm liền BITEX còn được vinh doanh Doanh nghiệp Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế, nhận bằng khen vì “Đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội”…

Các tin khác :