BITEX tăng thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019

3 năm qua Công ty BITEX liên tiếp suất sắc lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam chính là minh chứng cho sự phát triển bền vững, đồng bộ trên mọi mặt. BITEX đã vươn lên đứng thứ hạng 432 trong 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, thứ hạng của BITEX đã tăng 28 bậc so với năm 2018.

Theo công bố chính thức của Vietnam Report trong lễ trao giải tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 6/1/2019 thì Công ty BITEX là đơn vị lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong danh sách Profit500 và được trao chứng nhận.

bitex-top-500-doanh-nghiep-loi-nhuan-tot-nhat-viet-nam

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc Công ty BITEX nhận giải thưởng Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Kết quả được Vietnam Report công bố sau quá trình tổ chức bình chọn và thẩm định khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí chính: lợi nhuận trước thuế; tổng doanh thu; chỉ số lợi nhuận trước thuế với tổng doanh thu; quy mô tài sản; quy mô lao động; tiềm năng tăng trưởng doanh thu; lợi nhuận; uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp... đều phải nằm trong các tiêu chí tham chiếu để đánh giá toàn diện doanh nghiệp.

Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit500) là bảng xếp hạng uy tín dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập chặt chẽ theo chuẩn mực quốc tế.

Sau 37 năm phát triển bền vững, từ một doanh nghiệp chủ yếu phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam, BITEX đã trở thành doanh nghiệp đa sản phẩm dành cho giáo dục và cuộc sống như dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, cặp balo, tập vở… Nhờ nắm bắt xu thế công nghệ 4.0 và chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực, BITEX đã vươn mình trở thành doanh nghiệp ngàn tỷ, lợi nhuận tăng mạnh qua các năm, và luôn trở thành doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ thuế suất sắc…

profit500

Năm 2019, được đánh giá là năm đột phá của BITEX khi các thương hiệu mới do BITEX phát triển như Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex; Cặp, balo B.bag đã dành thế chiến ngoạn mục trên thị trường khi đem về doanh thu mức tăng trưởng trên 100%. Máy tính Casio vẫn giữ đà tăng trưởng gần 30%, chiếm 75% thị phần máy tính bàn và 80% thị phần máy tính khoa học. Tháng 2/2019, BITEX đã cho ra đời trang thương mại điện tử bitexshop.com với nhiều dấu hiệu tích cực khi được người tiêu dùng chào đón, góp phần tăng doanh số qua các tháng...

bitex-top-500-doanh-nghiep-loi-nhuan-tot-nhat-viet-nam-1

BITEX cùng các doanh nghiệp khác nằm trong Profit500

Vui mừng tham dự buổi lễ trao giải Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc công ty BITEX chia sẻ: “Năm 2019 là dấu mốc phát triển thành công cho hướng kinh doanh đa sản phẩm và đa kênh phân phối. Đây là bước đệm vững chắc để BITEX phát triển mạnh, bền vững trong những năm sau. Và giải thưởng này chính là thành quả, là minh chứng BITEX một trong những doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, năng suất lao động bình quân lớn nhất cả nước, đóng góp không nhỏ vào ngân sách quốc gia… Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng để trở thành Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, nơi cung cấp các sản phẩm sáng tạo trong việc tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào giáo dục và cuộc sống”.

Được biết, ngoài lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong năm 2017, 2018, 2019 thì BITEX từng nhận nhiều giải thưởng danh giá khác như: Huân chương lao động hạng Ba, Doanh nghiệp vì người lao động, Doanh nghiệp phát triển bền vững, Giải vàng chất lượng quốc gia…

Các tin khác :