BITEX chung sức xây dựng Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn tại Đắk Nông

Chiều 14/12/2019, tại xã Đắc Sôk, H.Krông Nô (Đắk Nông) đại diện công đoàn Công ty BITEX đã cùng các ban lãnh đạo chính quyền, các tham dự lễ khánh thành Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn thuộc tổ chức Maison Chance.

Bitex-trao-qua-cho-cac-em-tai-nha-may-man-

Công ty BITEX đã tài trợ mỗi em một phần quà để các em chuẩn bị hành trang đến trường với tổng kinh phí 100 triệu đồng. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của BITEX nhân dịp đón Tết nguyên đán. BITEX mong rằng sẽ góp phần nhỏ để giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, những người gặp khó khăn tại Đắk Nông nói chung và trên cả nước nói chung sẽ có cuộc sống ngày càng đầy đủ, ấm áp hơn, cùng tạo động lực, động viên các em nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để học tập và rèn luyện tốt.

Bitex-trao-qua-cho-cac-em-tai-nha-may-man

Đại diện Công ty BITEX trao quà cho các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn

Nhà may mắn là trung tâm bảo trợ xã hội dành cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, người khuyết tật. Sau khi đi vào hoạt động, trung tâm sẽ đón nhận, cưu mang khoảng 300 trẻ em nghèo người dân tộc, mồ côi và khuyết tật đến Nhà may mắn để học tập, ăn ở, sinh hoạt hoàn toàn miễn phí. Trong đó, có 30 em bại não, 30 em khuyết tật ngồi xe lăn, 30 em mồ côi....  Ngoài ra, Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn còn tích hợp nhiều biện pháp chữa trị tiên tiến để giúp các em điều trị phục hồi.

Bitex-trao-qua-cho-cac-em-tai-nha-may-man-1

Các em rất vui mừng khi nhận quà từ BITEX

Được biết, ngay sau khi nhận được tin từ Nhà May Mắn, Ông Nguyễn Xuân Dũng đã cử đại diện Công đoàn công ty chọn những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho các em nhỏ ở vùng cao Đắk Nông. Qua những món quà này, ông muốn gửi gắm thông điệp "BITEX luôn đồng hành cùng giáo dục, và dù ở nơi đâu, có xa xôi cách trở thì vẫn cố gắng để giúp sức cho các em tới trường".

Bitex-trao-qua-cho-cac-em-tai-nha-may-man.

Và những món quà sẽ chính là những hành trang để các em vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ của mình

Nhà May Mắn là dự án do cô Tim Aline Rebeaud, người Thụy Sĩ sáng lập tại Việt Nam để giúp đỡ trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ, người khuyết tật bị bỏ rơi và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Và Công ty BITEX sẽ tiếp tục cùng cô hiện thực hoá giấc mơ đến trường và một mái nhà ấm áp, đủ đầy tình yêu thương cho các em.

Các tin khác :