BITEX tặng quà Tết cho học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi và Đà Nẵng

Sáng ngày 13/01/2020, Công ty BITEX đã cùng Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hoà Bình và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và trao tặng quà cho học sinh nghẻo tại tỉnh Quảng Ngãi, nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần.

bitex-trao-qua-tet-tai-quang-ngai-1

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX trao tặng 200 suất quà cho học sinh nghèo tại Quảng Ngãi

Theo đó, Công ty Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã trao tặng 200 phần quà bao gồm dụng học tập cho học sinh nghèo (trị giá 200 triệu đồng). Đây là những phần quà rất ý nghĩa, kịp thời thể hiện sự quan tâm của Công ty BITEX cùng lãnh đạo Đảng và Nhà nước với mong muốn cho người có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết đầm ấm, động viên tinh thần để vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

bitex-trao-qua-tet-tai-quang-ngai

BITEX nhận hoa cám ơn từ lãnh đạo Đảng và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi

Được biết, trước đó Công ty BITEX cũng đã trao thêm 200 phần quà tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn  với mong muốn người dân có một mùa tết ấm no, hạnh phúc nhất.  
 

bitex-trao-qua-tet-tai-da-nang-1

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX trao quà cho người dân khó khăn tại Đà Nẵng

bitex-trao-qua-tet-tai-da-nang

bitex-trao-qua-tet-tai-da-nang-2

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Với kim chỉ nam “phát triển cùng cộng đồng” và “nhân văn” là một trong 5 giá trị cốt lõi mà BITEX theo đuổi để mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Công ty BITEX càng phát triển thì các hoạt động từ thiện xã hội càng được tổ chức nhiều hơn. Chính vì vậy, dịp Tết Canh Tý này BITEX đã liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện. Nhất là đồng hành cùng các lãnh đạo Đảng/Nhà Nước cùng trao quà tại các vùng đất khó.

Các tin khác :