Làm sao mua dụng cụ học tập online chất lượng, chính hãng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ai ai cũng bận rộn với công việc với sự nghiệp của mình. Điều này không tránh khỏi việc thiếu thốn thời gian dành cho gia đình và quan tâm con cái. Việc dành thời gian đi mua dụng cụ học tập cho con cũng khó khăn đối với nhiều người bận rộn.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng nên ngày nay xuất hiện rất nhiều các dịch vụ chuyển phát, giao hàng tận nhà cho khách hàng. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm những sản phẩm bạn muốn mua, đặt hàng và chờ nhận hàng thôi. Vậy chúng ta nên đặt mua dụng cụ học tập ở đâu cho chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ?

Đặt hàng tại các website của các công ty uy tín, lớn

Nếu như bạn đã tìm được thương hiệu hay nhà phân phối dụng cụ học tập uy tín và đáng tin cậy cho mình thì còn chần chừ gì nữa mà hãy vào ngay website của công ty. Trên website có đầy đủ những thông tin mà bạn cần từ thông tin và giá cả sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, danh sách các điểm bán hàng và chế độ bảo hành của sản phẩm. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp, đặt hàng và chờ nhận hàng thôi. Có thể ngồi ở cơ quan công ty mà vẫn có thể mua hàng chính hãng thì tiện lợi quá phải không.

Hiện nay công ty cổ phẩn XNK Bình Tây (BITEX) là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy tính Casio ở Việt Nam và sở hữu các thương hiệu đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, cặp, balo chất lượng tốt với các thương hiệu Smartkids, Officetex, B.bag…. Công ty chuyên cung cấp các dụng cụ học tập cần thiết và văn phòng phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao, các bạn có thể tìm hiểu hơn về chúng tôi và đặt hàng tại bitex.com.vn 

website-bitex

Website chính thức của công ty BITEX.

Thông qua app thương mại điện tử uy tín

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thương mại điện tử là không thể thiếu đối với những người bận rộn chỉ có thể mua sắm online. Với danh mục hàng hóa đa dạng phong phú, nhiều ưu đãi chiết khấu cho người mua hàng, nhiều phương thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, trang thương mại điện tử thực sự đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại ngày nay. Dụng cụ học tập hay văn phòng phẩm của Bitex cũng được bán thông qua các trang thương mại điện tử và app thương mại điện tử www.Bitexshop.com.

app-bitexshop

Hoặc đơn giản là đặt hàng qua Fanpage Facebook

Hiện nay chắc hẳn ai ai cũng có ít nhất một tài khoản facebook cho riêng mình, việc dùng mạng xã hội hàng ngày đã trở nên quen thuộc không chỉ với các bạn trẻ mà còn với các bậc phụ huynh. Thay vì lên Google tìm kiếm các thông tin thì người tiêu dùng thường tìm ngay trên các mạng xã hội vì sự tiện dụng và tương tác nhanh của chúng. Lợi ích của việc tìm hiểu thông tin và mua hàng trên mạng xã hội là bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp tận tình và nhanh hơn khi bạn tự bỏ thời gian ra để tìm hiểu sản phẩm.

Fanpage-van-phong-pham

Do đó bên cạnh việc đặt hàng trên website thì bạn có thể vào các trang mạng xã hội của công ty để trao đổi và nhận tư vấn trực tiếp trước khi mua một sản phẩm, điều này giúp bạn tránh được việc bạn mua nhầm phải những sản phẩm không phù hợp với bản thân. 

Tới đây nếu bạn còn thắc mắc trong việc chọn mua dụng cụ học tập trên online đảm bảo chất lượng cao, chính hãng thì có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ 19002152 để được tư vấn.

Các tin khác :