Cặp balo BBAG tung bộ sưu tập phong cách mới dành cho mẫu giáo

Khác hẳn với những BST trước, B.bag mang đến một phong cách cực kỳ đặc biệt đến với các bé trong độ tuổi mẫu giáo với bộ sưu tập Buddy: Cùng bạn thân trường.

Nằm trong bộ sưu tập balo thời trang cho bé của B.Bag, BST Balo Buddy dành cho các bé mẫu giáo sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng mà mẹ dành cho bé yêu và đặc biệt là những chuyến đi xa trong mùa hè sắp đến. Hình ảnh chú ngựa Unicorn 1 sừng đáng yêu, nàng tiên cá xinh đẹp hay chú chim cánh cụt tinh nghịch có lẽ rất quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình hằng ngày của các bạn nhỏ. Những “nhân vật” góp phần nho nhỏ trong việc tạo nên sở thích của bé và đặc biệt là sự lựa chọn sản phẩm của các bậc phụ huynh. Với công nghệ in tạo hình nhân vật sinh động, màu sắc nổi bật hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm thú vị mang đến cho các bạn nhỏ trong mùa đến trường năm nay.

1

Bao phủ balo là màu sắc hồng, vàng và xanh biển chủ đạo rất ngọt ngào, tươi tắn, mẫu balo này sẽ đem đến cho các bé một vẻ ngoài đáng yêu, cực kỳ tiện dụng khi đựng được nhiều đồ trong những ngày đến trường.

3

5

Đặc điểm chi tiết của sản phẩm Balo cho bé:

Chất vải an toàn:

Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, vải lót đã được xử lý chống thấm, siêu bền và nhẹ nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đựng đồ cho bé ở bên trong.

4

Thiết kế tiện dụng:

Balo có nhiều ngăn tiện dụng (1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi hộp, 2 túi lưới đựng nước) giúp mẹ có thể mang theo nhiều đồ dùng cho bé khi đi chơi xa.

Khóa kéo với đầu kéo bằng nhựa silicon chắc chắn, bền đẹp giúp bé dễ dàng sử dụng mỗi khi lấy đồ.

2

Màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thời trang:

Thiết kế balo Gọn nhẹ, hình ảnh được in chuyển nhiệt sắc nét nổi bật.

Màu sắc tươi sáng cùng thiết kế thời trang giúp mang đến cho bé một phong cách cực cá tính và năng động.

6

Các tin khác :