BITEX công bố nhà phân phối may mắn trúng vàng chương trình Vui Xuân – Đón Lộc Vàng

Chương trình Vui Xuân – Đón Lộc Vàng như là lời tri ân của BITEX gửi đến các Đại lý, NPP đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua. Thông qua chương trình, BITEX mong muốn tạo dựng thêm mối quan hệ bền chặt giữa Công ty với những quý khách hàng đã gắn bó lâu năm. Tổng giá trị giải thưởng là 10 chỉ vàng sẽ được gửi tới NPP Bảo Quyên, NPP Bảo Anh, NPP Nhân Trí Cường và NPP Nam Cường và Đại lý Phạm Thị Thu Trang.

1

Công ty TNHH TM DV Bảo Quyên giành giải thưởng đặc biệt với 4 chỉ vàng SJC

2

Công ty TNHH Bảo Anh may mắn đón nhận 2 chỉ vàng SJC

3

Công ty TNHH TM DV Nhân Trí Cường với giải thưởng 2 chỉ vàng SJC

4

Đại lý Nam Cường với giải thưởng 2 chỉ vàng SJC

Hơn 38 năm xây dựng và phát triển, BITEX vô cùng trân trọng và cảm ơn những nhà phân phối, đại lý, chợ sỉ bán hàng Casio chính hãng, luôn đồng hành với công ty và mang các thương hiệu Smartkids, Officetex, Horse, Cặp balo B.bag đến gần hơn với người tiêu dùng. Để tạo kết nối bền chặt như “kiềng ba chân” giữa BITEX – NPP và Người tiêu dùng, chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ hậu mãi, đưa ra những chính sách, chương trình đáp ứng mong đợi của khách hàng như Chính sách Bảo hành 7 năm, 1 đổi 1 với máy tính Casio, Bảo hành 2 năm với cặp, balo B.bag, vận chuyển miễn phí bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam, các chương trình khuyến mãi hỗ trợ giá cho người tiêu dùng…

Giai đoạn này, khó khăn là tình hình chung của các doanh nghiệp, BITEX gửi lời chúc tới các NPP, đại lý, chợ sỉ luôn có nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm tin và nghị lực để vượt qua mọi thử thách, nhanh chóng lấy lại phong độ, buôn may bán đắt.

Hotline: 19002152

Website: bitex.com.vn
 

Các tin khác :