BITEX tổ chức thành công buổi gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại Tp HCM 2020

Sáng ngày 01/06, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) vui mừng đón tiếp, gặp gỡ hơn 30 nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM. Cuộc gặp gỡ năm mới 2020 hứa hẹn đặt ra nhiều mục tiêu chiến lược để cùng nhau phát triển.

Với những thành công trong năm 2019 vừa qua, nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời và quan trọng hơn hết, BITEX còn tăng cường mối quan hệ với những nhà phân phối, thắt chặt tình thân, gắn kết cùng nhau phát triển vì lý tưởng chung. Tổng kết những gì đã đạt được trong năm vừa qua, BITEX đã tổ chức cuộc gặp mặt các nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM.

hinh_1

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT đại diện công ty BITEX gửi lời chào đón các nhà phân phối chợ sỉ.

Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch HĐQT cũng như Ban Tổng giám đốc BITEX đã gửi lời tri ân chân thành và nhiều phần quà đặc biệt, có giá trị đến đại lý, khách hàng vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn thị trường cạnh tranh khốc liệt, để từ đó gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Bên cạnh buổi trò chuyện để xây dựng mục tiêu chung, tìm ra hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường sắp tới thì cuộc gặp gỡ còn là nơi để công ty lắng nghe tiểu thương phản hồi, góp ý về dịch vụ cũng như các chính sách hậu mãi một cách chân tình.

hinh_2

Các nhà phân phối chợ sỉ đưa ra các đóng góp và thắc mắc về các chính sách cũng như dịch vụ của công ty.

hinh_3

Bà Trần Thanh Thảo (Tổng Giám đốc Công ty BITEX) giải đáp các chính sách bán hàng.

hinh_4

Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc giải đáp nhiều ý kiến đóng góp của các nhà phân phối

Ngoài ra, BITEX luôn nỗ lực xây dựng các chính sách hậu mãi, các chương trình kinh doanh phù hợp với những mong đợi của khách hàng, đối tác để từ đó tăng thêm sự gắn bó bền chặt.

Sau cuộc gặp gỡ, đôi bên đã có những thống nhất mang tính chiến lược, mở rộng quy mô kinh doanh, tăng cường các chương trình hậu mãi, trưng bày… và BITEX cũng đưa ra những cam kết về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm, các chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ bán hàng.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

hinh_5

hinh_6

hinh_7

Các tin khác :