APP BITEX – Yên tâm chính hãng, Bảo hành tốt nhất, Lợi ích vượt trội

Sau triển khai Bảo hành 7 năm 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, BITEX tiếp tục nâng cao dịch vụ hậu mãi khi đầu tư xây dựng ứng dụng cho người tiêu dùng, kích hoạt bảo hành cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác từ BITEX.

Theo ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX), từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, BITEX ấp ủ xây dựng công cụ có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hỗ trợ đắc lực cho nhà phân phối trong việc bảo hành máy tính Casio thuận tiện, dễ dàng. Sau một năm nghiên cứu, triển khai thì APP BITEX cũng chính thức ra mắt người dùng.  BITEX cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng App, với mục đích bảo vệ người tiêu dùng.
App BITEX có rất nhiều tiện ích, nhưng tiện ích quan trọng nhất đối với khách hàng khi mua máy tính Casio chính là kích hoạt chế độ bảo hành. Thông thường, khi mua sản phẩm, người tiêu dùng được cấp phiếu bảo hành, nhưng từ bây giờ, chỉ cần quét mã QR code từ con tem bảo hành trên sản phẩm thì thông tin về chiếc máy tính bạn mua đã được cập nhật, lưu trữ. Sau này bạn muốn đổi máy (do lỗi của nhà sản xuất, áp dụng trong năm đầu tiên), hay sửa chữa thì sẽ đăng kí trên App, đồng thời đóng gói sản phẩm, đưa ra bưu cục gần nhà nhất, gửi tới trung tâm bảo hành BITEX.

 

71b15d31c2383f6666293

Theo đó, App BITEX sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất, kể từ ngày 1/6/2020:

  • Kích hoạt bảo hành 7 năm – 1 đổi 1
  • Định vị 13.000 điểm vận chuyển miễn phí VN Post
  • Không cần sử dụng phiếu bảo hành giấy
  • Đặt lịch và theo dỏi thông tin bảo hành
  • Giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

3d0cc98e5687abd9f2962

Cận cảnh con tem bảo hành máy tính Casio – Chỉ cần quét QR Code là kích hoạt chế độ bảo hành 7 năm


Những vấn nạn về hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tới thương hiệu cũng như thiệt hại cho người tiêu dùng cũng là động lực lớn để BITEX quyết tâm xây dựng App. Vì chỉ cần quét mã, hệ thống App sẽ giúp khách hàng biết được mã sản phẩm đó có tồn tại hay không. Nếu không tồn tại, có nghĩa là sản phẩm có dấu hiệu hàng giá, nhái, cần phải kiểm tra kỹ càng hơn nữa. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm thật an toàn với App BITEX với các sản phẩm do công ty phân phối độc quyền như Bút Pilot, máy tính Casio, thiết bị điện tử BIXOLON, AURORA…, hay thương hiệu do chính B.bag phát triển gồm cặp, balo B.bag, VPP Smartkids, Officetex.

6956e08d5691a9cff080

Hướng dẫn tải App Bitex trên cả hai hệ điều hành Androi và IOS


Lưu ý: Với những dòng máy tính ngoài thị trường không có team bảo hành, thì khách hàng vẫn được áp dụng phương thức bảo hành cũ.


cd99c12e7d32826cdb23

Quy trình vận chuyển miễn phí bảo hành máy tính Casio qua hệ thống bưu điện Việt Nam
 

Các tin khác :