Hội nghị CLB các công ty sách và thiết bị trường học khu vực ĐBSCL lần thứ 31

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, ngành hàng sách và thiết bị trường học tái khởi động bằng buổi hội nghị Khu vực ĐBSCL lần thứ 31.

Hội nghị Câu lạc bộ (CLB) các Công ty CP Sách và Thiết bị trường học (TBTH) được diễn ra tại thành phố Sa Đéc, do Công ty CP Sách và TBTH Đồng Tháp đăng cai tổ chức. Tham dự hội nghị có đại diện Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam, NXB Giáo dục tại thành phố Hồ Chí Minh, 14 Công ty CP Sách và TBTH các tỉnh Đồng bằng Sông cửu long và CLB Công ty sách TBTH khu vực Đông Nam Bộ. Đây cũng là hoạt động thường niên mà công ty BITEX tham gia.

02


Hội nghị là dịp các công ty thành viên CLB khu vực đồng bằng sông Cửu Long tổng kết, đánh giá công tác phát hành sách, TBTH năm học 2019 - 2020 và chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các chiến lược kinh doanh nhằm phục vụ tốt năm học 2020 - 2021. Qua đó, xúc tiến thương mại với đối tác, thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác đôi bên, là cơ sở để có thể phục vụ tốt nhất những sản phẩm cho ngành giáo dục, cung ứng đầy đủ và kịp thời sách giáo khoa - TBTH cho học sinh và giáo viên trên địa bàn các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

03


Tại hội nghị, Công ty CP XNK Bình Tây đã có cơ hội xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu về thương hiệu BITEX và các sản phẩm chủ lực do công ty độc quyền phân phối như máy tính Casio, VPP BITEX. Thông qua hội nghị BITEX đã tiếp xúc và làm việc với nhiều đối tác mong muốn được hợp tác và phân phối sản phẩm của Bitex.
 

05

06

08_1

Các tin khác :