Đào tạo truyền thông dịch vụ khách hàng BITEX dành cho cửa hàng trưởng Fahasa

Vừa qua, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tổ chức đào tạo, truyền thông về App bảo hành cũng như các chính sách hậu mãi cho các cửa hàng trưởng hệ thống Fahasa trên toàn quốc.

Sau triển khai Bảo hành 7 năm 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, BITEX tiếp tục nâng cao dịch vụ hậu mãi khi đầu tư xây dựng ứng dụng cho người tiêu dùng, kích hoạt bảo hành cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác từ BITEX.

IMG_1094
Các cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa còn đặt rất nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chính sách bán hàng.


Chương trình đào tạo truyền thông dịch vụ khách hàng BITEX nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để hiểu về cách thức sử dụng App bảo hành máy tính Casio cũng như  mua sắm các sản phẩm khác của Công ty. Buổi trainning còn được thực hiện ở cả hai khu vực, miền Bắc là ở chi nhánh Hà Nội, còn miền Nam là tại Văn phòng Trịnh Hoài Đức – Tp.HCM.  

IMG_1125
Sau chương trình các cửa hàng trưởng đã nắm chắc về sản phẩm. Chắc chắn những kiến thức này sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc bán hàng trong thời gian sắp tới


Ngoài ra, thông qua buổi đào tạo với mong muốn các cửa hàng trưởng thuộc hệ thống đại lý chính thức máy tính Casio có thể nắm rõ hơn về các chính sách bảo hành 7 năm 1 đổi 1, chương trình khuyến mãi sắp diễn ra dụng trong giai đoạn BITEX sắp cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới rất nổi trội, được người tiêu dùng quan tâm, tin dùng.

IMG_1297


Hàng năm, BITEX xây dựng, nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo nhất. Theo định kỳ BITEX luôn tổ chức các buổi đóng góp ý kiến để nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra phương pháp cải tiến kinh doanh hiệu quả, phù hợp.


IMG_1085

8c9da03a6cea91b4c8fb

IMG_1131_1

Các tin khác :