Bút chì màu: chơi đùa với màu sắc, bé giải tỏa căng thẳng

Sẽ tốt hơn nếu như nhà mình cho bé thỏa sức vui đùa cùng màu sắc trên những bức tranh để giải stress sau giờ học thay vì cho bé chơi điện thoại, ipad phải không nào. Những chiếc bút chì màu chắc chắn chính là nhân tố chính, là một món vũ khí đắc lực cho các bạn nhỏ kích thích và phát triển sự sáng tạo về lĩnh vực hội họa trên từng trang giấy. Vậy nên, việc lựa chọn màu vẽ mà vừa đẹp mà vừa đảm bảo chất lượng an toàn cho bé cũng là điều mà cả nhà mình cũng nên quan tâm. 

1. Nên chọn cho bé những loại bút chì màu nào? 

lua-chon-but-chi-mau-phu-hop

Việc lựa chọn bút chì màu cho các bạn nhỏ là một việc khá nan giản cho các bậc phụ huynh.

Trước hết là nhà mình hãy quan sát thói quen vẽ và viết của các bé nhé. Qua việc quan sát ấy, nhà mình có thể lọc ra những lựa chọn về bút chì màu phù hợp với thế tay và thể chất của bé để tối ưu những đường nét màu.

Tuy nhiên, thị trường đồ dùng học tập rất phong phú và đa dạng khiến cho các khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh ngày nay chỉ quan tấm đến giá thành rẻ để tiết kiệm nhưng lại không để tâm đến các tiêu chí khác như: nguyên vật liệu, tính tiện lợi và an toàn.

Vì thế, nhà mình cần cân nhắc chọn mua các loại màu vẽ không chỉ phù hợp với thể trạng nhưng còn phải có sự đảm bảo an toàn chất lượng để cho bé nhà mình có những trải nghiệm tốt nhất nhé. Việc bé được nhà mình mua cho bộ màu vẽ đẹp chính là nguồn động lực giúp bé được động viên học tập cũng như theo đuổi đam mê, thỏa trí sáng tạo, nghịch ngợm với màu sắc với những chiếc bút tô màu cùng những bức giấy vẽ.

Ươm mầm sở thích và thói quen cũng như phát triển năng khiếu hội họa với những loại bút màu, một bộ màu vẽ vừa có thiết kế bắt mắt trẻ cũng như đạt chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé là một nhân tố không thể thiếu mà bố mẹ nào cũng nên quan tâm.

2. Những lợi ích tuyệt vời cho bé từ những chiếc bút chì màu 

but-chi-mau-giup-be-sang-taobut-chi-mau-giup-be-hoc-tap

Bút chì màu cho bé thỏa sức học tập, vui đùa để kích thích và phát triển sự sáng tạo.

Bút chì màu chắc chắn là một trong những dụng cụ học tập quan trọng phải có cho các bạn nhỏ. Chúng là người bạn đồng hành thân thiết cùng bé từ những nét màu đầy thơ mộng, ngây ngô và dễ thương trên những bức tranh vẽ.

Những nét màu được chính các bé vẽ nên theo thời gian sẽ giúp trẻ phân biệt được màu sắc qua những cây bút tô màu ngộ nghĩnh và dễ thương. Qua những cây bút màu ấy, trẻ có thể rèn luyện kỹ năng vận động, tạo sự dẻo dai cho các khớp tay, đây chính là tiền đề quan trọng để sau này bé tập viết chữ.

Có thể cả nhà chưa biết, khoa học đã chứng minh rằng tô màu là một liệu pháp tốt giúp trẻ quên đi muộn phiền, giận dữ. Vẽ tranh là một quá trình vừa học vừa chơi. Bé vừa có thể nhận ra các màu sắc, đường nét, hình khối, các chủ thể trong bức tranh… vừa mang lại cảm giác vui vẻ, thư giãn khi hoàn thành một bức tranh.

Thêm nữa, hội họa cùng bé còn là một liều thuốc tinh thần cho gia đình gắn kết tình cảm, cho các thành viên tương tác trò chuyện cùng nhau, vừa vui vừa thư giãn.

Đó là một điều thực sự rất cần thiết để hạn chế đối mặt với hiện trạng ngày nay là “mỗi người một màn hình”, không có sự tương tác với nhau. Vì thế, nhà mình hãy tạo điều kiện cho bé cùng tập tô màu sẽ mang lại cho bé cũng như không khí trong nhà ấm cúng hơn.

3. Bút chì màu đạt chuẩn Châu Âu – sự lựa chọn hoàn hảo cho bé thỏa sức nghịch ngợm với màu sắc

but-chi-mau-da-dang-thiet-kebut-chi-mau-hop-thiec

Các sản phẩm bút chì màu của Smartkids đạt chuẩn Châu Âu có thiết kế đa dạng, lôi cuốn và chuẩn Châu Âu an toàn, không độc hại.

Các bạn nhỏ nhà mình chắc chắn ai cũng thích hội họa, thích những tranh vẽ đầy màu sắc do chính mình tô điểm lên. Để khuyến khích các bé học hỏi cách phân biệt màu sắc và chơi đùa cùng các màu vẽ ấy cũng như đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm, bút chì màu Smartkids chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhà mình tìm đến và cho bé trải nghiệm nhé.

Các dòng sản phẩm màu vẽ này được đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71do SGS Thụy Sĩ chứng nhận. Quy chuẩn này tuân thủ các tiêu chuẩn được yêu cầu về mặt pháp lý cho tất cả các đồ chơi bán tại Liên minh châu Âu và đặc biệt bao gồm cả dụng cụ học tập (tập, vở, bút, cặp, sách, ...).

Tiêu chuẩn này đã được công bố trong 14 phần từ EN 71-1 đến EN 71-14. Với mong muốn đem đến những sản phẩm vừa có thiết kế ấn tượng, bắt mắt nhất, lai vừa đáp ứng về quy chuẩn an toàn chất lượng sản phẩm, Smartkids -  thương hiệu văn phòng phẩm dành riêng cho học sinh, được phân phối chính hãng và bày bán đa dạng sản phẩm dụng cụ học tập cho học sinh chất lượng cao. Được biết, Smartkids là thương hiệu được tuyển chọn vào top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019.

4. Tìm mua bút chì màu chuẩn Châu Âu ở đâu?

tim-mua-but-chi-mau-o-dau

Các dòng sản phẩm bút chì màu và màu vẽ đạt chuẩn Châu Âu được phân phối chính hãng ở các văn phòng phẩm Smartkids.

Hiện nay, để tìm đến các dòng sản phẩm bút chì màu  đạt chuẩn Châu Âu do SGS Thụy Sĩ chứng nhận tiêu chuẩn EN-71, cả nhà hãy tìm đến các văn phòng Smartkids đang được bày bán và phân phối chính hãng cũng như trên các trang thương mại điện tử của Tập đoàn BITEX nhé.

Smartkids không chỉ có bút chì màu mà còn nhiều các loại dụng cụ học tập khác và tất nhiên tất cả sản phẩm ở đây đều đã được đạt chuẩn quốc tế. Cả nhà không phải lo gì về chất lượng kém và hàng giả nhé, tất cả đều đã được đảm bảo về độ chân thực và an toàn, không độc hại. 

Đọc thêm >>

Cẩn trọng chọn dụng cụ học tập cho con khi vào năm học mới

Làm sao mua dụng cụ học tập online chất lượng, chính hãng
 

Các tin khác :