BITEX Group truyền lửa Đà Nẵng và Quảng Nam với hành trình "Tiếp sức tuyến đầu chống covid-19"

Khoảng 163 triệu đồng đã được quyên góp nhờ gần 6,300 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Đó chính là những kết quả tích cực mà BITEX Group đã nhận được chỉ sau 2 tuần phát động chiến dịch Quỹ "Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19".

Thông qua Quỹ “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19”, với thông điệp "Đồng hành cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch", BITEX đã lan tỏa ngọn lửa tinh thần đoàn kết đến với cộng đồng một cách mạnh mẽ. Cụ thể, quỹ đã phát động được gần 6.300 lượt chia sẻ tương đương gần 63 triệu đồng từ cộng đồng mạng, và nhân viên BITEX Group đồng lòng ủng hộ thêm 100 triệu nữa.

Trao_qua_tYi_YA_NYNG

Đà Nẵng và Quảng Nam đã kiểm soát được dịch bệnh. Đó là một tín hiệu đáng mừng mà BITEX Group đã nhận được. Qua đó, Tập đoàn đã chóng linh hoạt thay đổi các phần quà tặng. Thay vì tiếp tục mua đồ bảo hộ và các trang thiết bị y tế để hỗ trợ các nhân viên, y bác sĩ như đã cam kết trước đó, Tập đoàn đã nhanh trí đáp ứng theo nhu cầu hiện tại chính là chuyển số tiền quyên góp này để mua dụng cụ học tập trao tặng cho con em của các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch nhân mùa tựu trường sắp tới. Đây cũng là một cách tri ân mà BITEX Group muốn gửi gắm đến các chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm chiến đấu ngoài tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam. Sự tri ân ấy mang theo lời nhắn gửi rằng mọi người hãy gác những nỗi lo, những vất vả, khó khăn của gia đình nơi hậu phương để tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ do Tổ quốc giao phó.

 Trao_qua_tYi_QUYNG_NAM_2
Giai đoạn đầu chương trình, Tập đoàn BITEX đã ủng hộ gần 800 triệu đồng cho các y bác sĩ ở Đà Nẵng - Quảng Nam

Ở giai đoạn 1, Tập đoàn BITEX đã trao 2.000 bộ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam và 1.000 phần quà cho con em của các nhân viên, y bác sĩ nhân dịp khai giảng năm học mới, với tổng trị giá 800 triệu. Giai đoạn 2, BITEX Group cũng sẽ tiếp tục trao 300 phần quà là dụng cụ học tập nhằm mang đến một năm học thật vui cho con em cán bộ y tế. Tổng số phần quà Tổng số tiền BITEX Group ủng hộ kể từ khi khởi động chương trình đến này gần 1 tỉ đồng. 

0001_1

Chiến dịch “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19” được đo lường độc lập bởi một đơn vị uy tín – chuyên đo lường dữ liệu trên mạng xã hội, và được báo Tiền Phong kiểm tra, cũng như xác thực các số liệu BITEX Group cung cấp.

Tập đoàn BITEX gồm 2 thành viên là Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn và Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX).  Theo đó, công ty Anh Khuê Sài Gòn giữ vị thế phân phối độc quyền và bảo hành duy nhất đồng hồ Casio tại Việt Nam. Còn Công ty BITEX là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio, Bút Pilot sở hữu thêm một số thương hiệu Balo B.bag, VPP Officetex, Smartkids... tại thị trường Việt Nam.

Ong_NguyYn_Xuan_DYng_cung_cac_nhan_vien_chuyYn_hang

Ông Nguyễn Xuân Dũng cùng các nhân viên chuẩn bị quà tặng cho chương trình Tiếp sức Tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đứng đầu Tập đoàn BITEX là Ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT) và cũng là người đầu tiên đưa máy tính Casio về Việt Nam. Chia sẻ khi thực hiện chương trình Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19, ông cho biết: “Là đơn vị phát động gây Quỹ, BITEX Group cảm ơn Báo Tiền Phong cũng như cộng đồng đã ủng hộ chương trình. Sự chia sẻ của cả cộng đồng sẽ tạo nên một sức mạnh to lớn, đặc biệt là những giá trị tinh thần đem lại cho đội ngũ Y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch”. 

Ngoài sự thành công của chương trình “Cùng BITEX Group tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19”, với phương châm phát triển bền vững của Tập đoàn BITEX là phải hài hòa giữa lợi ích cộng đồng, công ty và nhân viên. Chính vì vậy, ông Nguyễn Xuân Dũng đã thúc đẩy việc thực hiện trách nhiệm xã hội bằng cách tổ chức các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, BITEX còn là một đơn vị có các hoạt động tiên phong như tổ chức tập huấn cho giáo viên sử dụng máy tính Casio, tài trợ và phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức kỳ thi Giải toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio, tài trợ các cuộc thi như cuộc thi Văn hay chữ tốt, Nét vẽ xanh. Đặc biệt nhất, BITEX Group, đã phối hợp cùng Trung tâm Nhân đạo – Truyền hình Việt Nam VTV thực hiện chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”.

IMG_3465

BITEX ký kết hợp tác tài trợ chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó với Trung tâm Nhân đạo – Đài Truyền hình Việt Nam

Thông qua chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”, Tập đoàn BITEX mong muốn sẽ góp phần giúp đỡ các giáo viên đang gặp khó khăn trong cuộc sống: bệnh hiểm nghèo, không có nhà ở…. nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quyết tâm bám trụ với nghề dạy học vì niềm đam mê, quyết tâm cống hiến trí lực cho giáo dục. Ngoài ra, chương trình còn sẽ thể hiện một ý nghĩa xã hội là giúp thắt chặt tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành giữa nhà trường với giáo viên, giữa giáo viên với giáo viên và giữa giáo viên và học sinh và cũng như những người xung quanh.

Tập đoàn BITEX sẽ hỗ trợ bằng hiện vật hoặc tiền mặt trị giá từ 20,000,000 đến 40,000,000 đồng tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi giáo viên. Hơn nữa, chương trình sẽ ưu tiên hỗ trợ cho các thầy cô có phương tiện mưu sinh, tìm được nguồn sống như là sửa chữa lại nhà, phương tiện di chuyển, con trâu… để các thầy cô có thể từng ngày vượt qua khó khăn hiệu quả.  

Chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” được Chương trình Truyền hình Nhân đạo kênh VTV1 đài Truyền hình Việt Nam tổ chức ghi hình, phát sóng 2 lần/tháng trên kênh VTV1, lần 1 vào lúc 16h15 thứ 2 tuần thứ hai của tháng, và phát lại lần 2 vào lúc 5h30 ngày hôm sau.
 

Các tin khác :