B.bag – thương hiệu balo chống gù Việt Nam chất lượng Nhật Bản

Cụm từ balo chống gù chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều phụ huynh và học sinh Việt Nam bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang đến. Và thương hiệu tiên phong thiết kế balo chống gù chính là B.bag – thuộc công ty BITEX.

Thương hiệu balo chống gù tốt nhất

B.bag là thương hiệu balo Việt Nam thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại cho ra đời những sản phẩm sáng tạo, mang tiêu chuẩn quốc tế cho nền giáo dục và cuộc sống.

Trong đó, sản phẩm balo chống gù B.bag là một trong những sản phẩm điển hình và bán rất chạy. Nhãn hàng này đã liên tiếp đưa ra nhiều mẫu balo chống gù và đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng học sinh bởi thiết kế đa dạng đầy màu sắc kèm theo hình ảnh dễ thương, màu sắc tươi sáng quen thuộc với trẻ em và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với lứa tuổi.

Đội ngũ nhân viên của B.bag với mục tiêu phải luôn bảo vệ đôi vai bé nhỏ của những mầm non tương lai đất nước, đã luôn tích cực nâng cao năng suất làm việc để mang đến cho các bé và phụ huynh những sản phẩm balo chống gù mang chất lượng tốt nhất.

Với những ưu điểm đặc biệt mà balo chống gù B.Bag mang đến, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhà mình cho các bé nhỏ sắp vào mùa tưu trường mới. Nối tiếp thành công của những sản phẩm balo chống gù trước đó, năm nay, B.bag tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới với những cải tiến tính năng chống gù, tạo nên một lứa sản phẩm ưu việt. Bộ sưu tập lần này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của B.bag trong việc tạo ra một dòng sản phẩm phù hợp với học sinh Việt Nam nhưng vẫn đáp ứng được túi tiền của đại đa số phụ huynh khi muốn sở hữu một sản phẩm balo chống gù chuẩn Nhật cho con mình.

balo chống gù

Chất lượng Nhật Bản, giá cả Việt Nam

balo-chong-gu_3

Ở Việt Nam, có rất nhiều nhãn hàng cung cấp đa dạng mẫu balo chống gù tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì vậy, tình hình mua trúng phải hàng giả, hàng kém chất lượng rất thường xảy ra bởi nhiều phụ huynh đã thiếu cảnh giác khi lựa chọn hoặc ham rẻ.

Một sản phẩm balo chống gù được mua từ Nhật Bản về, nếu nhiều phụ huynh tìm hiểu thì giá cả của nó nằm trong mức 20 triệu đồng cho một chiếc là điều bình thường. Nhưng việc mua một chiếc balo ở nước ngoài còn phải chịu rất nhiều chi phí, còn không phải có người thân ở Nhật Bản.

Nên khi gặp những sản phẩm được giới thiệu là chất lượng Nhật Bản nhưng mức giá chỉ từ 500.000 – 700.000Đ đã khiến nhiều phụ huynh nghi ngờ. Nhưng thực chất, nếu tìm hiểu kỹ, những chiếc balo tương tự Việt Nam có mức giá như vậy vì chi phí nhân công thấp, giá thành sản xuất không cao và một điều quyết định đó là thiết kế dựa trên hình thể của học sinh Việt Nam, bởi nếu balo chống gù không được lựa chọn phù hợp với vóc dáng thì hiệu quả mang lại sẽ không cao.

Nhãn hàng B.bag với những tiêu chí an toàn sức khoẻ quốc tế, lại dựa trên những ưu điểm của balo chống gù Nhật Bản để xây dựng nên một ứng cử viên sáng giá – đó chính là balo chống gù Japanese Style. 

Với mong muốn mang đến cho thế hệ mầm non Việt Nam một nền tảng kiến thức vững chắc, một sức khỏe cường tráng ngay từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường, B.bag cải tiến tính năng chống gù cho BST mới này hiệu quả hơn, đa năng hơn.

balo chống gù

Điểm nổi bật của Japanese Style chính là chất liệu siêu nhẹ, vải simili trượt nước chống thấm cao cấp, thiết kế có thêm đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh giúp điều chỉnh cột sống, quai đeo sline 3D bản to giúp cân bằng sức nặng trên vai của bé kết hợp miếng phản quang giúp nhận diện trong đêm tối.

Ngoài ra, với phần bề mặt balo áp vào lưng được thiết kế có đệm êm giảm lực tiếp xúc và có các rãnh thoáng khí giúp bé thoải mái khi đeo cặp vào những ngày nắng nóng. Với những ưu điểm này, B.bag hứa hẹn sẽ mang đến một dòng sản phẩm vừa mang những ưu điểm của balo chống gù phong cách Nhật Bản, vừa có những nét riêng mang phong cách balo chống gù thương hiệu Việt, giá cả lại phù hợp với túi tiền của đa số phụ huynh.

Balo chống gù B.Bag là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều phụ huynh và học sinh bởi những ưu điểm tuyệt vời mà dòng balo này mang lại. B.bag luôn sở hữu và phát huy, cải tiến để tạo ra một thế hệ balo phù hợp với hình thể của học sinh Việt Nam.

Truy cập vào website của BITEX để xem thêm những mẫu balo chống gù mang chất lượng Nhật Bản nhưng giá cả lại rất phù hợp với đa số phụ huynh Việt Nam, đồng thời là minh chứng giải đáp những thắc mắc về chất lượng của dòng sản phẩm này. 

Xem thêm:
Những mẫu balo cho các bé nam
Sự khác biệt giữa balo thường và balo chống  gù

 

Các tin khác :