Ba lô chống gù Việt Nam có đạt tiêu chuẩn an toàn?

Balo chống gù đang là dòng sản phẩm hot nhất thị trường trong mùa khai giảng năm học mới vì tính hữu ích của nó. Giá balo chống gù cũng nhiều cấp, và đắt nhất vẫn là balo chống gù Nhật Bản. Nhưng thời điểm hiện tại, Việt Nam cũng có những dòng phù hợp với túi tiền của người Việt.

Nhắc đến ba lô chống gù thì chúng ta sẽ hình dung đến Nhật Bản, bởi những chiếc cặp chống gù lưng này đã được chính phủ Nhật Bản đưa vào sử dụng chính thức, và trở thành vật dụng bắt buộc đối với học sinh tiểu học. Từ số liệu nhiều năm cho thấy, khi sử dụng balo chống gù, tình trạng gù lưng được giảm đi đáng kế, nên rất nhanh chóng, ba lô chống gù cũng trở thành xu hướng ở Việt Nam, nhiều phụ huynh mong muốn sở hữu một chiếc balo chống gù đạt tiêu chuẩn Nhật Bản để cùng con mình bắt đầu quãng đường tiếp thu kiến thức.

Nhưng để sở hữu một chiếc balo chống gù Nhật Bản, phụ huynh phải bỏ ra từ vài triệu đến cả chục triệu, với nhiều gia đình có kinh tế eo hẹp thì đây là một số tiền khá lớn. Vậy nên, những sản phẩm ba lô chống gù Việt Nam được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn hơn bởi mức giá phù hợp, vừa túi tiền của đại đa số gia đình. Vậy nhưng, nỗi lo của các bậc cha mẹ khi lựa chọn balo chống gù Việt Nam là nó có đạt tiêu chuẩn an toàn? 

Hãy cùng tìm hiểu ba lô chống gù đến từ nhãn hàng B.bag để thấy được sản phẩm balo chống gù Việt Nam cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn từ quốc tế.

balo-chong-gu-1-7

Cấu tạo ba lô chống gù đặc biệt của B.bag

-    Quai đeo balo chống gù được thiết kế 3D to bản có đệm êm giúp trẻ không bị đau vai, có nút điều chỉnh độ dài ngắn của quai đeo giúp giảm sức nặng cho đôi vai của bé, tránh tình trạng chảy xệ vai. Thiết kế quai đeo phù hợp cho bé sử dụng trong một thời gian từ lớp 1 đến lớp 6, kết hợp thêm miếng phản quang nhận diện giúp bé anh toàn khi di chuyển trong đêm tối. Phần quai xách được may phía trên quai đeo, tích hợp đệm cao su, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài.

-    Phần lưng của ba lô chống gù có các miếng đệm trợ lực được lót vô cùng khéo léo, khớp với độ cong của cột sống và làm giảm lực tiếp xúc, đồng thời còn thiết kế thêm hệ thống các rãnh mút thoáng khí giúp bé thoải mái khi sử dụng, nhất là vào những ngày nắng nóng đổ nhiều mồ hôi. 

-    Dây cân bằng trọng lực của ba lô chống gù B.bag được thiết kế với hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, giúp bé có thể dễ dàng tự thao tác nâng hạ khóa ngực và chỉnh quai đeo giúp phân bổ lực đều, bảo vệ sự phát triển của xương cột sống một cách tốt nhất, dù là trong tình trạng mạng nặng suốt một thời gian dài. 

-    Ngăn chứa đa năng với ngăn chính chứa một ngăn chống gù, một ngăn đựng sách vở và đồ dùng cá nhân. Túi hộp phía trước đựng bút viết và các vật dụng cần thiết khác, hai túi lưới đựng nước bên hông ôm sát balo. Thiết kế được tích hợp thời khoá biểu bên trong ngăn chính và bảng tên bên hông giúp bé dễ dàng nhận biết balo của mình cũng như quản lý thời gian cá nhân hiệu quả. Không chỉ thế ba lô chống gù còn được thiết kế rộng rãi, nhưng gọn nhẹ, không chỉ phù hợp đi học mà còn dành cho những buổi đi gia dã ngoại với gia đình hay nhà trường.

-    Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của balo chống gù B.bag chính là khả năng tháo xếp 360 độ. Chỉ với 3 bước, phụ huynh và các bé có thể tự thu gọn bảo quản và vệ sinh balo một cách dễ dàng, nhanh chống và tiện lợi.

balo-chong-gu-2-7

Trọng lượng balo chống gù siêu nhẹ

Tuy ba lô chống gù Nhật Bản rất hot, nhưng lại không dựa trên tiêu chí thân hình trẻ Việt Nam để sản xuất, vì vậy, dù bỏ ra vài triệu nhưng sản phẩm khi mua về sẽ không đạt được hiệu quả như ý muốn. Không chỉ thế, những mẫu này hiện nay ở Nhật Bản có trọng lượng thấp nhất cũng từ 1,5kg trở lên, bởi thiết kế tại Nhật khá lớn. Nắm bắt được điều này, những thiết kế của balo chống gù siêu nhẹ dựa trên những đánh giá về chỉ số cơ thể của trẻ em Việt Nam, nên balo chống gù B.bag chỉ nằm ở mức từ 750gr đến 1000gr, giúp giảm đi một phần sức nặng trên đôi vai của các bé. 

Chất lượng hạng sang nhưng giá lại rất “hạt dẻ”

Hiện nay, balo chống gù được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng trên tiêu chuẩn quốc tế, một mẫu balo chống gù chính hãng cần được làm từ những chất liệu chống thấm, để tăng tuổi thọ cho balo. Với những nổ lực mang đến sản phẩm tốt nhất, những mẫu balo chống gù B.bag luôn tìm kiếm và đưa vào sản xuẩt những chất liệu như vải PVC xéo, Polyester,… và mới đây nhất chính là chất liệu vải Simili trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm, ẩm mốc và chống bám bụi, đem lại độ bền cao, các bậc phụ huynh và các em không phải lo lắng khi đi mua hay lỡ tay đổ nước vào trúng.

Mặc dù sở hữu những đặc điểm và chất liệu đạt tiêu chuẩn balo chống gù chính hãng Nhật Bản, nhưng mức giá của balo chống gù B.bag lại rất phù hợp với tiêu chuẩn túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam. Chỉ với từ 699,000 đồng đến 800,000 đồng, phụ huynh và các bé sẽ được trải nghiệm một sản phẩm balo chống gù đạt tiêu chuẩn, bảo vệ con mình đến những chi tiết nhỏ nhất. 

balo-chong-gu-3-3

Mỗi sản phẩm ba lô chống gù của nhãn hàng B.bag đều là từ sự nỗ lực không ngừng cải tiến những tính năng chống gù, để tạo ra một thế hệ balo chống gù ưu việt. Với mục đích là bảo vệ sự phát triển của những mầm non đất nước và trở thành sự lựa chọn số 1 của phụ huynh khi sắm cho con mình một “người bạn” trong quá trình tiếp thu tri thức. Hãng chuyên cho ra đời các loại cặp, balo cao cấp, đa dạng như: Cặp học sinh cấp 1, balo chống gù siêu nhẹ, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Để tìm hiểu thêm và chọn mua các loại balo chống gù hoặc cặp học sinh, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: https://bitex.com.vn/vn/san-pham/b-bag-37.html để biết thêm chi tiết.

Từ khóa chính: Balo chống gù

Từ khóa phụ: balo chống gù đạt tiêu chuẩn, balo chống gù siêu nhẹ, balo chống gù Nhật Bản, balo chống gù Việt Nam

Các tin khác :