Balo chống gù B.bag – sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi vai con trẻ

Dưới tình trạng học sinh đi học với đôi vai mang trên mình một trọng lượng nặng, theo thời gian, đã gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển xương cột sống của trẻ, khiến xương bị vẹo đi và cong lên. Sự xuất hiện của balo chống gù hay nhiều nơi còn gọi là cặp chống gù lưng, là sự lựa chọn số 1 của tất cả phụ huynh nhằm phòng chống các bệnh về gù lưng, cong vẹo cột sống

Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng do balo chống gù mang đến, khiến trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu balo chống gù tiêu chuẩn kém, hàng giả, kém chất lượng tràn lan. Điều này ảnh hưởng đến sự phán đoán của nhiều phụ huynh khi muốn mua cho con mình một mẫu cặp, balo chống gù lưng chính hãng, đạt chất lượng. Chính vì vậy, khi những mẫu balo chống gù từ nhãn hàng B.bag sản xuất, đã tạo ra một làn sóng mới trên thị trường balo chống gù, trở thành sản phẩm uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu phụ huynh khi muốn lựa chọn một mẫu balo chống gù đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do cho thấy balo chống gù B.BAG là một sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn mua balo chống gù cấp 1.

Xem thêm>>>

•    Mua balo chống gù ở đâu là an toàn?

•    B.bag – thương hiệu balo chống gù Việt Nam chất lượng Nhật Bản

Chất liệu cao cấp, balo chống gù siêu nhẹ 

Một mẫu balo thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng để tạo ra một sản phẩm balo chống gù có tuổi thọ lâu dài thì khâu tìm kiếm chất liệu phù hợp rất là quan trọng. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, nên một mẫu balo chống gù đạt tiêu chuẩn phải là một mẫu balo có chất liệu chống thấm, hút ẩm, chống bám bụi. Tuy nhiên, ở Việt Nam, để giảm giá thành của sản phẩm, nhiều đơn vị đã sử dụng những chất liệu kém chất lượng, gây ra sự mất lòng tin của nhiều phụ huynh vào sản phẩm.

Chính vì quyết tâm phục hồi lòng tin của bậc phụ huynh, thương hiệu balo chống gù B.bag đã quyết định nghiên cứu và sản xuất ra một loạt sản phẩm balo chống gù cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với chất liệu sử dụng là Simili trượt nước cao cấp hỗ trợ chống thấm, vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, đem lại độ bền cao, tăng tuổi thọ cho balo chống gù. Không những thế, B.bag đã thiết kế những mẫu balo chống gù với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ còn từ 1kg trở xuống, giúp các bé giảm được trọng lượng khoác lên vai mỗi ngày. 

Xem thêm>>>

•    Làm thế nào để mua được balo chống gù chính hãng tốt nhất?

•    Có nên lựa chọn balo chống gù cho học sinh ngay từ cấp 1?

Thiết kế thông minh, tiện ích, nhiều ngăn tiện lợi

Bí mật tạo nên sức hút lớn nhất của balo chống gù lưng B.bag đó chính là hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, giúp điều chỉnh và dễ dàng tự thao tác nâng hạ khoá ngực và chỉnh quai đeo, giúp phân bổ lực đều, bảo vệ cột sống của bé yêu, dù cặp sách có nặng thì bé cũng không bị ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, nhất là sử dụng lâu ngày. Quai balo Sline được thiết kế dạng 3D với bản to, giúp giảm sức nặng cho đôi vai của bé, tránh được tình trạng chảy xệ vai. Phần quai được thiết kế 3D để có thể điều chỉnh khi bé lớn lên từ lớp 1 đến lớp 6, kết hợp miếng phản quang giúp bé an toàn nhận diện khi di chyển trong đêm. Quai xách được may phía trên quai đeo, tích hợp đệm cao su, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài. Không những thế, những mẫu balo chống gù B.bag còn được thiết kế theo dạng mở rộng 360 độ, giúp cho các bé và bậc phụ huynh dễ dàng tháo bung ra khi giặt hay vệ sinh cặp với một chiếc khăn. 

balo-chong-gu-1-8

Mỗi một mẫu balo chống gù lưng B.bag đều được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, đa năng bao gồm: Ngăn chính chứa 1 ngăn chống gù, 1 ngăn đựng sách vở và các dụng cụ cá nhân, túi hộp phía trước đựng bút viết, 2 túi lưới đựng nước bên hông ôm sát balo. Không những thế, B.bag còn rất tinh ý trong việc tích hợp thời khóa biểu bên trong ngăn chính và bảng tên bên hông, giúp bé dễ dàng nhận biết balo của mình cũng như quản lý thời gian cá nhân hiệu quả.

Chất liệu bảo vệ làm da cho bé 

Đối với trẻ em, đến trường không chỉ mỗi ngồi trên lớp học mà có thời gian sinh hoạt ngoài giờ. Việc vui chơi vào thời gian này sẽ khiến trên người bé xuất hiện mồ hôi, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, oi bức. Ở những độ tuổi mới lớn như cấp 1, làm da của các bé vẫn đang còn nhạy cảm, dễ bị kích ứng, chính vì vậy, khi đeo balo ở trong trạng thái này hay đeo balo đứng dưới nắng quá lâu, sẽ gây ra nhiều phản ứng da không tốt, về lâu dài có thể sẽ phát triển th ành những căn bệnh về da. Hiểu được điều này, balo chống gù B.bag đã thiết kế  thêm một hệ thống đệm mút thoáng khí, giúp thấm hút mồ hôi tốt, bảo vệ da của bé một cách hoàn hảo. 

balo-chong-gu-2-8

Thiết kế theo “trend”của trẻ

Việc lựa chọn một mẫu balo, ngoài những yếu tố tiêu chuẩn bắt buộc, hình ảnh và màu sắc của balo cũng là một điều rất quan trọng. Sở thích của mỗi bé là khác nhau, không thể lựa chọn một mẫu balo chống gù cho bé trai đưa cho bé gái sử dụng và ngược lại. Thấu hiểu được điều này, B.bag đã lựa chọn những màu sắc tươi sáng, kết hợp ngẫu nhiên với những hình ảnh bắt mắt, quen thuộc với tuổi thơ của nhiều bé như công chúa, nàng tiên cá, chim cánh cụt, siêu nhân, ro-bốt, ... hay những hình ảnh lấy ý tưởng từ đặc trưng của Nhật Bản như Kimono hay Samurai,… được thiết kế kết in dập nổi 3D ấn tượng hoặc in lụa thêu nổi, tạo nên sự khác biệt của mỗi mẫu balo chống gù của B.bag.

balo-chong-gu-3-8

Với những nổ lực không ngừng của mình trong việc cải thiện tính năng chống gù, tạo ra một thế hệ balo chống gù ưu việt, nhãn hàng B.bag đang dần trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong thị trường balo chống gù. Truy cập ngay vào website BITEX để tìm hiểu thêm về nhãn hàng B.BAG và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

Từ khóa chính: Balo chống gù

Từ khóa phụ: balo chống gù siêu nhẹ, balo chống gù lưng chính hãng, balo chống gù cho bé trai

Các tin khác :