BITEX tiếp tục nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc 2019” của tỉnh Long An

Trong buổi họp mặt doanh nhân tỉnh Long An chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, BITEX một lần nữa vinh dự trở thành 1 trong 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc được nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Long An về những đóng góp cho phong trào thi đua của tỉnh năm 2019.

Chiều ngày 8/10/2020 vừa qua, tại Hội trường A của UBND Tỉnh Long An đã diễn ra buổi họp mặt Doanh nhân tỉnh Long An do Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Long An tổ chức. Chương trình có sự góp mặt của các lãnh đạo tỉnh như Ông Trần Văn Cần - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; Ông Phạm Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh… cùng đông đảo doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn. Đại diện phía Công ty BITEX có sự tham gia của Ông Chu Quang Huy - Thành viên Hội động Quản trị.

Tại sự kiện, Ông Trần Văn Cần nhấn mạnh, sự đồng hành của các doanh nghiệp đã góp phần rất lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An trong thời gian qua, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, giải quyết việc làm cho người lao động, bảo vệ môi trường... Vì vậy, để ghi nhận sự cống hiến và tôn vinh doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, nhân dịp này, 10 Cúp vàng doanh nghiệp xuất sắc, 7 Cờ thi đua của UBND tỉnh và 20 Bằng khen đã được trao cho các tập thể. 

Trong đó, BITEX tiếp tục là đơn vị vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện phong trào thi đua "Doanh nghiệp Long An hội nhập và phát triển" năm 2019. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp (từ 2017 - 2019), BITEX là doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trên địa bàn.

d7c3fb92d7e929b770f8

Ông Chu Quang Huy - Thành viên HĐQT BITEX (thứ 2 từ trái qua) đại diện nhận Bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh

3ca2bfa993d26d8c34c3
BITEX là đơn vị nhận được Cờ thi đua và Bằng khen của tỉnh Long An trong 3 năm liền

Hòa vào sự phát triển chung của tỉnh Long An và đất nước, trong những năm qua, Công ty BITEX đã và luôn đẩy mạnh phân khúc sản phẩm Casio và văn phòng phẩm chất lượng cao mang đặc tính và cá tính riêng biệt nhưng vẫn phù hợp với tâm lý tiêu dùng của người dân, cùng với đó là kết hợp với những chính sách đồng hành cùng khách hàng, các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp. Nhờ vậy, BITEX đã duy trì được sự tăng trưởng liên tục và nhiều năm liền được ghi nhận với nhiều thành tích nổi bật như Huân chương Lao động hạng Ba năm 2016, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017, Top 10 thương hiệu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2017, Bằng khen của Bộ Tài chính…

7437aa3286497817215118
Bằng khen và Kỷ niệm chương doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc tỉnh Long An 2019

Có thể nói, Bằng khen và Kỷ niệm chương mà Công ty BITEX nhận được của Chủ tịch UBND tỉnh Long An trong dịp này đã minh chứng cho sự nỗ lực và tận tâm của BITEX trong quá trình xây dựng kinh - tế xã hội. Đây cũng là động lực để Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty tiếp tục thực hiện các chiến lược ngắn hạn và dài hạn vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong tương lai./.
 

Các tin khác :