Balo chống gù chính hãng có gì khác với những mẫu balo giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm balo chống gù khiến cho sự lựa chọn của khách hàng trở nên khó khăn. Đôi khi vì ham rẻ và không phân biệt được hàng thật giả mà nhiều phụ huynh đã vô tình mua phải những sản phẩm kém chất lượng, chức năng chống gù không hiệu quả. Vậy balo chống gù chính hãng có gì khác so với những mẫu balo giá rẻ? 

Chất liệu đặc biệt

Ngoài khả năng chống gù ưu việt thì điểm thu hút của dòng sản phẩm balo này chính là khả năng chống thấm nước, chống bụi, ẩm mốc. Chính vì vậy, chất liệu sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của balo chống gù đạt chuẩn.

Những chất liệu tạo nên một sản phẩm balo chống gù cao cấp thường được các nhãn hàng chú trọng hướng đến sử dụng là chất liệu vải PVC xéo, Polyester, vải Simili trượt nước… Những chất liệu này ngoài khả năng tăng tính thẩm mĩ cho balo chống gù thì còn tăng độ bền, tăng tuổi thọ sử dụng của balo.

Đối với những dòng sản phẩm giá rẻ khác, vì để thu hút người mua thiếu hiểu biết về balo chống gù, lợi dụng sự ham rẻ của nhiều bậc phụ huynh mà sử dụng những chất liệu kém chất lượng nên ngay cả tiêu chuẩn cơ bản như chống thấm nước cũng không đạt được. Từ đó gây mất lòng tin đối với một số bộ phận phụ huynh khi tìm mua balo.

Cấu tạo khung và hệ thống chống gù

Balo chống gù giữ được phom dáng không chỉ nhờ có chất liệu mà còn nhờ đến từ bộ khung. Những mẫu balo chống gù chính hãng thường được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất với một bộ khung cứng cáp. Các đường gân ở phần viền mép của các chi tiết đều dược sử dụng đường may chắc chắn. Bộ khung này ngoài khả năng định hình phom dáng cho balo thì nó còn triệt tiêu một phần trọng lực của các đồ vật chứa đựng trong balo.

Điều quan trọng nhất của một chiếc balo chống gù chính hãng là hệ thống chống gù ưu việt. Những mẫu balo cao cấp sẽ được trang bị một hệ thống đai trợ lực thông minh gồm đai trợ lực ngực và đai trợ lực bụng để có thể giúp phân tán trọng lực, tránh tập trung sức nặng đè lên xương cột sống, bảo vệ sự phát triển thể trạng của bé một cách tốt nhất.

Ngoài ra, phần áp vào lưng của bé được trang bị miếng lót đệm êm. Đây được coi là một phần quan trọng của chiếc balo trong khả năng chống gù. Bởi nó tiếp xúc trực tiếp với lưng, tác động lên xương sống và hông của trẻ khi đeo balo. Một chiếc balo chống gù cao cấp sẽ được thiết kế một hệ thống đệm êm dày, êm ái, có thiết kế khoa học. Mục đích là để giảm sự tác động lên xương sống, giảm thiểu khả năng gây đau nhức vai khi phải mang balo nặng trong một thời gian dài.

balo chống gù bbag

Balo chống gù B.bag được trang bị hệ thống đai trợ lực ngực và bụng thông minh cùng với thiết kế tiện lợi giúp điều chỉnh và bảo vệ tối đa vai và cột sống của bé.

Không những thế, những mẫu balo chống gù đạt chuẩn còn có thêm thiết kế hệ thống rãnh thoát khí, giúp bé thoải mái khi mang balo vào những ngày nắng nóng, oi bức, đổ mồ hôi. Trong khi đó, những mẫu balo giá rẻ thường thiết kế bộ khung một cách sơ sài hoặc có khi bỏ qua để giảm thiểu chi phí sản xuất. Điều này hiến cho balo bị biến dạng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Cùng với đó là tác dụng chống gù cũng không còn. Hệ thống chống gù không được chú trọng do vật liệu cũng như chi phí quá cao, hệ thống đệm lưng không có hoặc có nhưng quá mỏng, quá mềm gần như không có khả năng giảm lực tiếp xúc, khiến những mẫu balo chống gù giá rẻ không đạt được hiệu quả chống gù tốt nhất.

Thiết kế quai đeo an toàn 

Quai đeo là bộ phận đơn giản nhưng lại quan trọng vì nó tác động rất lớn tới khả năng mang vác của balo cũng như khả năng chịu đựng của người sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi vì quai đeo gánh phần lớn trọng lực của balo cũng như toàn bộ đồ trong balo và chuyển trọng lực đó lên đôi vai của trẻ. Như vậy, nếu quai đeo không tốt, không đảm bảo chất lượng sẽ bị đứt khi mang nặng và tạo áp lực rất lớn lên đôi vai khiến người đeo nhất là trẻ em sẽ nhanh đau, mỏi. 

Nhằm tránh được tình trạng trên, những thiết kế quai đeo của balo chống gù chính hãng cao cấp sẽ được thiết kế theo hướng to bản, dạng sline 3D để nhằm phân tán lực tác động lên đôi vai trẻ thay vì chỉ dồn vào một điểm. Miếng đệm êm dày được lót phía trong quai đeo, giảm cảm giác đau mỏi khi mang trong một thời gian dài. Đồng thời, kết hợp thêm miếng phản quang nhận diện, tạo sự an toàn cho trẻ khi di chuyển trong đêm tối.

balo chống gù

Sử dụng balo chống gù B.bag là một sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ tối đa cột sống cho  trẻ nhẹ bước đến trường.

Lời kết

Balo chống gù chính hãng cao cấp là sự nỗ lực không ngừng của nhiều nhãn hãng để tạo nên một thương hiệu, một thế hệ balo chống gù ưu việt, mang đến cho trẻ sự bảo vệ tốt nhất đối với đôi vai. Cả nhà còn chần chờ gì mà không truy cập ngay vào website của BITEX  – nơi phân phối độc quyền balo B.bag để tìm mua và sở hữu cho bé những sản phẩm chất lượng, “sát cánh” cùng bé nhà mình trên con đường chinh phục tri thức.
 

Các tin khác :