Mua balo chống gù chất lượng ở đâu tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội?

Những chiếc balo chống gù sẽ đồng hành cùng các bé trong suốt thời gian đến trường tiếp thu kiến thức. Vì vậy, nếu không cẩn thận, các bậc phụ huynh sẽ vô tình mua phải một chiếc balo không đạt chuẩn chất lượng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ, đặc biệt là cấu trúc xương cột sống và vai. Vậy nên lựa chọn mua cặp sách, balo chống gù ở đâu là tốt?

Tiêu chuẩn lựa chọn balo chống gù

Thương hiệu nổi tiếng

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua balo chống gù chính là thương hiệu của nhà sản xuất. Theo chia sẻ của nhiều phụ huynh, thương hiệu và độ uy tín cao của các sản phẩm được rất nhiều phụ huynh quan tâm khi lựa chọn mua cặp, sách.

Bởi chất lượng sản phẩm tốt, đạt tiêu chuẩn thì đâu phải thương hiệu lớn mới nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, việc mua một chiếc balo chống gù từ một đơn vị sản xuất uy tín cũng giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi mua hàng về các chính sách bảo hành, sửa chữa, đổi lại khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật và vấn đề trong quá trình sử dụng. 

Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay, tính năng chống gù của balo đang được nhiều phụ huynh quan tâm vì những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho trẻ. Tuy nhiên, với thị trường cặp, balo ngày càng mở rộng hơn về quy mô, sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái là điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Chính vì vậy, nếu không cẩn thận, bạn sẽ mua phải balo chống gù kém chất lượng.

Nhiều phụ huynh, khi lựa chọn không tìm hiểu kỹ đã mua phải những mẫu balo chống gù không đạt chuẩn chất lượng khiến “tiền mất tật mang” khi mang vào không bảo vệ được mà lại gây thêm chấn thương cho đôi vai và hệ xương cột sống của trẻ. 

Một mẫu balo chống gù chính hãng tiêu chuẩn chất lượng phải đáp ứng được yếu tố đầu tiên chính là khả năng chống gù ưu việt. Các yêu tố đó bao gồm: 

o    Phần quai xách xách được may phía trên quai đeo, tích hợp đệm cao su, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài.

o    Cấu tạo quai đeo được thiết kế 3D to bản, có nút điều chỉnh độ dài ngắn của quai đeo giúp giảm sức nặng cho đôi vai. Thiết kế phải phù hợp cho bé sử dụng trong một thời gian từ lớp 1 đến lớp 6.

o    Phần lưng của balo chống gù phải có miếng đệm trợ lực, khớp với độ cong của cột sống và làm giảm lực tiếp xúc lên lưng. 

o    Có thiết kế dây cân bằng trọng lực để giúp bé tự tao tác nâng hạ khoá ngực dễ dàng và điều chỉnh quai đeo, giúp phân tán lực đều, bảo vệ sự phát triển cấu trúc xương sống một cách tốt nhất. 

BALO-CHONG-GU-1

Để đạt được tối đa hiệu năng của 1 chiếc balo chống gù thì cần phải đạt chuẩn yêu cầu về thiết kế và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, nhiều thương hiệu đang hướng tới việc giảm trọng lượng nên đã tìm đến các chất liệu khác như giả da hay vải chất lượng cao để tạo nên những sản phẩm balo chống gù siêu nhẹ với trọng lượng chỉ nằm mức dưới 1kg. Dù được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng quan trọng, những chất liệu này phải chống thấm, ẩm mốc, chống bám bụi, kháng khuẩn và khử mùi hôi.

Giá thành hợp lý 

Vì luôn muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất, nên giá thành là điều mà tất cả các phụ huynh đều quan tâm khi lựa chọn cho con mình một mẫu balo chống gù chất lượng. Nhiều phụ huynh có thể bỏ ra một cái giá rất cao từ vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu những mẫu hàng balo chống gù xách tay Nhật Bản. Có vài gia đình thì không có điều kiện lại lựa chọn những mẫu kém chất lượng với mức giá chỉ từ 100-200.000 VNĐ.

Tuy nhiên, những lựa chọn này có thể không phù hợp với trẻ vì nó không những không đạt được hiệu quả chống gù tốt nhất mà còn gây hại tới cấu trúc xương của trẻ nhanh hơn. Hiện nay, nếu tìm hiểu kỹ, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện những mẫu balo chống gù siêu nhẹ với mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình. Với mức giá chỉ từ 699,000 VNĐ bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho các bé về một mẫu balo chống gù chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mua balo chống gù chính hãng, giá tốt ở đâu? 

Bạn có thể dễ dàng mua balo chống gù cho trẻ tại các shop bán balo đi học hay tại các nhà sách. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ bị “lạc lối” trong hàng vạn những mẫu balo, cặp sách khác nhau. Từ đó các vị phụ huynh sẽ khó lựa chọn được một mẫu balo chống gù phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, không phải cửa hàng, nhà sách nào cũng bán những mẫu balo chống gù chính hãng chất lượng có kèm bảo hành. Các bậc phụ huynh nên cân nhắc cẩn thận trước khi “xuống tiền”. Với xã hội công nghệ 4.0, bạn không cần phải lo lắng khi bạn muốn mua balo chống gù đa năng và siêu nhẹ tại TP.HCM và Hà Nội. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm chỉ bằng với một cú click chuột trên các website của những nhãn hàng có uy tín, thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường.

BALO-CHONG-GU-2

Những sản phẩm balo B.Bag – thương hiệu cặp, balo của Công ty BITEX -  được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản để mang đến sản phẩm balo chất lượng tốt nhất.

Để tham khảo nhiều mẫu balo chống gù dành cho học sinh cấp 1, nhà mình hãy truy cập vào trang website BITEX nhé. 

Nhãn hàng B.bag luôn cung cấp đến khách hàng những mẫu balo chống gù chính hãng với những sản phẩm có hình thức, thiết kế đa dạng độc đáo, mức giá cạnh tranh và đặc biệt là cam kết hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Phụ huynh ở các tỉnh thành khác cũng có thể mua hàng online qua website, sản phẩm sẽ được vận chuyển trực tiếp đến tay quý khách. Hi vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được một mẫu balo chống gù phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé để trở thành “người bạn” sát cánh cùng bé trong những ngày tới trường nhé
 

Các tin khác :