Sức thu hút đến từ sự khác biệt của ba lô chống gù lưng của B.bag

Balo chống gù đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn một mẫu cặp sách dành cho con mình khi đến trường. Và B.bag là một trong những thương hiệu balo Việt Nam đạt được sự tin tưởng từ khách hàng khi muốn sắm cho con mình một “chiến hữu” đến trường. Vậy balo chống gù của B.bag có gì khác biệt mà gây được sự thu hút và tạo được độ tin tưởng cao từ khách hàng? 

•    Ba lô chống gù lưng – “người bạn bảo hộ” cho sức khoẻ của bé

Cấu tạo đặc biệt, thiết kế thông minh

Ba lô chống gù là một sản phẩm có chức năng bảo vệ tối đa đôi vai của trẻ. Vì thế tính năng chống gù bắt buộc phải có trên tất cả dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, có những sản phẩm chống gù nhưng không phù hợp với vóc dáng cơ thể trẻ hay chất lượng không đạt chuẩn khiến tính năng chống gù của balo không đạt tối đa được như ý muốn. Tuy nhiên, B.bag thì không giống như vậy. Được nghiên cứu bởi đội ngũ khoa học xuất sắc, những sản phẩm của balo chống gù không chỉ đạt được chất lượng tốt nhất mà còn tạo nên một thế hệ balo với tính năng chống gù ưu việt. 

balo-chong-gu

Không chỉ sở hữu tính năng chống gù ưu việt, , những sản phẩm của balo chống gù còn đạt được chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất về thiết kế.

Quai đeo của balo được thiết kế 3D to bản, có đệm mút êm, giúp bé không bị đau vai hay khó chịu vì mang cặp sách nặng. Kết hợp với miếng phản quang nhận diện trong không gian tối, đảm bảo được sự an toàn của bé khi đi học về vào buổi tối. Không chỉ thế, quai đeo còn được thiết kế phù hợp với sự phát triển hình dáng từ lớp 1 đến lớp 6 của bé. 

Đặc biệt, balo có trang bị hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh nhằm hỗ trợ bé tự thao tác điều chỉnh nâng hạ khoá ngực và chỉnh quai đeo sao cho phù hợp với bản thân. Hệ thống này sẽ giúp phân tán lực, bảo vệ sự hình thành và phát triển của cột sống dù bé có mang nặng trong một thời gian lâu dài.

Ngoài ra, nhãn hàng  B.bag đã nghiên cứu và nắm bắt được khả năng giữ vệ sinh không tốt của các bé. Vì thế, balo chống gù lưng B.bag dành cho học sinh cấp 1 còn có thiết kế mở rộng 360 độ, giúp mẹ và bé có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh balo chỉ với 3 bước 1 cách đơn giản, gọn gàng. 

Chất liệu bền đẹp, trọng lượng siêu nhẹ

Có rất nhiều chất liệu để làm nên một chiếc balo, tuy nhiên, những mẫu balo chống gù đạt chuẩn chất lượng phải là những mẫu balo sử dụng những chất liệu chống thấm để bảo vệ balo cũng như tăng tuổi thọ sử dụng. Những chất liệu thường thấy ở những mẫu balo chống gù này là nhựa PVC hay Polyester,…

Trong khi các thương hiệu khác vẫn đang loay hoay với những chất liệu này, thì balo chống gù B.bag đã sử dụng đến chất liệu vải Simili trượt nước cao cấp giúp bảo vệ sách vở của bé trong những ngày mưa một cách hiệu quả nhất. 

Không chỉ thế, trọng lượng thường thấy ở những mẫu balo chống gù này sẽ nằm ở mức 1,2 – 1,5kg, nhưng những sản phẩm từ nhãn hàng B.bag đã tạo nên một cơn sốt với những mẫu balo chống gù siêu nhẹ, với trọng lượng chỉ từ 750gr đến dưới 1kg. Trọng lượng nhẹ hơn cũng giúp giảm một phần sức nặng lên đôi vai của bé, bảo vệ hệ xương của bé một cách hiệu qủa nhất. 

Hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất 

Ba lô chống gù B.bag được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, từng chi tiết trên chiếc balo này đều được thiết kế tỉ mỉ, đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu, nhằm mang đến cho các bé những “người bạn” tốt nhất, bảo vệ bé trên con đường tiếp thu tri thức. 

Ngoài khả năng chống gù ưu việt, balo chống gù lưng B.bag còn bảo vệ bé đến từng chi tiết nhỏ như bảo vệ làn da bé. Với phần lưng được thiết kế có đệm êm giảm lực tiếp xúc đối với lưng của bé, kết hợp hệ thống rãnh thoát khí phía sau lưng, chất lượng thấm hút tốt, dòng balo này sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái dù mồ hôi ra trong những ngày nóng nực, oi bức. 

Balo chống gù B.bag với quai xách được may phía trên quai đeo, tích hợp đệm cao su, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài. Chất lượng khoá kéo mượt mà, túi hông chắc chắn, ngăn chứa rộng rãi, đa năng, màu sắc đa dạng, hình ảnh được đầu tư với những hoạ tiết được in nổi hay in dập nổi 3D. Từ những chi tiết nhỏ cho thấy được sự tâm huyết của nhãn hàng B.bag trong việc sản xuất và đưa ra một thế hệ balo chống gù ưu việt, hoàn hảo đến từng chi tiết.

balo-chong-gu-1_1

Ba lô chống gù của B.bag là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ huynh tìm chọn một “người bảo hộ” cùng bé đến trường.

Ba lô chống gù B.bag đang trở dần trở thành một sản phẩm mà các bậc phụ huynh nhất định phải tìm mua cho bé sở hữu mỗi khi mùa tựu trường đến cũng như mua sắm đồ dùng học tập cho các bé. Hãy truy cập ngay website của BITEX để tham khảo và đặt mua những mẫu balo chống gù cao cấp để lựa chọn cho các bé nhà mình một chiến hữu cùng bé kề ai sát cánh đến trường nhé

>>> Xem thêm:

•    Balo chống gù chính hãng có gì khác với những mẫu balo giá rẻ?

•    Lý do tạo nên sức thu hút khách hàng mạnh mẽ của balo chống gù

•    Balo chống gù lưng thật sự có tác dụng hiệu quả đối với trẻ?
 

Các tin khác :