Bút Ký Cao Cấp Pilot – Quà tặng đẳng cấp của giới doanh nhân

“Một cây bút, ngàn lời tri ân”, bởi vậy bút ký cao cấp Pilot đã trở thành món quà mang lại giá trị đẳng cấp cho cả người tặng và người được tặng.

Xã hội ngày càng phát triển nên việc lựa chọn một mẫu quà tặng cũng được hiện đại hoá hơn, thực tế hơn mà vẫn truyền tải được thành ý của bản thân. Bút ký cũng vậy, nó đã vượt qua khả năng “văn bản” và trở thành một trong những mẫu quà tặng được nhiều người lựa chọn bởi những ý nghĩa mà bút mang lại. Không chỉ thế, bút ký còn là một trong những phụ kiện thể hiện “bộ mặt” của một doanh nhân. Việc lựa chọn một mẫu bút ký cao cấp phù hợp với bản thân rất quan trọng, phải dựa trên chất liệu, mẫu mã và độ bền. Bút ký cao cấp Pilot là sản phẩm rất quen thuộc với nhiều doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, hãy tìm hiểu qua về mẫu bút ký từ thương hiệu Pilot nhé!

Xem thêm:

•    Những mẫu bút ký cao cấp phù hợp làm quà tặng

•    Bút PILOT liệu có tốt? PILOT có những loại bút nào chất lượng?

Ý nghĩa của việc tặng bút ký

Mỗi một quà tặng đều mang ý nghĩa riêng của người tặng gửi đến người nhận, với những câu chúc tốt nhất. Bút lại là phụ kiện mang những ý nghĩa đặc biệt, về mặt tinh thần, tính thực tế cũng như trong tâm linh.

But-ly-cao-cap-pilot-1_1

Về mặt tinh thần, việc lựa chọn một mẫu bút làm quà tặng hay phù hợp với bản thân cũng là một điều cổ vũ bản thân, hy vọng khi sử dụng cây bút này mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Với sinh viên, nếu bạn tặng viết máy hay một cây bút mực nước vào ngày tốt nghiệp hay thi cử, nó sẽ mang ý nghĩa chúc đỗ đạt thành công. Còn đối với dân văn phòng, chiếc bút tượng trưng cho tri thức, nên khi tặng bút hay sử dụng bút, đều hy vọng người dùng có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Còn nếu xét về tính thực tế, việc tặng một món quà mà người nhận có thể sử dụng 24/24 hay mang theo như phụ kiện bên người là điều mà ai cũng muốn. Rất nhiều người lựa chọn những món quà không phù hợp với người nhận, khiến họ không thể dùng thường xuyên. Thế nên, việc lựa chọn tặng một cây bút ký, bút máy, bút mực phù hợp với từng độ tuổi, từng công việc của mỗi người vẫn sẽ mang một ý nghĩa chúc tốt đẹp khác nhau, nhưng cũng không mất đi tình cảm mà người tặng mang đến.

Xét về mặt tâm linh, nhiều người quan tâm và đam mê phong thuỷ thì họ tin rằng việc sử dụng một cây bút mang màu sắc, kiểu dáng phù hợp với bản thân sẽ mang đến cho họ cảm giác tự tin hơn trong mọi việc, từ ký kết hợp đồng quan trọng đến thăng tiến trong sự nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn bút ký cao cấp Pilot làm quà tặng?

Đối với doanh nhân, vì họ thường xuyên phải đi gặp mặt, trao đổi ký kết làm ăn với đối tác, nên việc lựa chọn quà tặng cho những dịp như vậy rất cần thiết. Không chỉ thế, trong giới kinh doanh thì không thể thiếu một cây bút ký cao cấp cho những dịp sang trọng được, vì nó thể hiện không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn có “cái tôi” của doanh nhân. Một mẫu bút sang chảnh được lấy làm phụ kiện cài trên áo của họ, sẽ khiến hình ảnh của doanh nghiệp trở nên cao cấp hơn và toát lên vẻ chuyên nghiệp cho chủ nhân. 

Ngoài ra, việc lựa chọn mua một mẫu bút ký cao cấp, có kiểu dáng đẹp, thiết kế đẳng cấp, kết hợp với hộp đựng sang trọng làm quà tặng cho cấp trên hay bạn bè trong giới doanh nhân vừa có thể mang đến sự kính trọng của cấp dưới dành cho cấp trên, vừa tỏ được thành ý với đối tác kinh doanh. 

But-ly-cao-cap-pilot-2

Khi nhắc đến những thương hiệu bút ký cao cấp, thì không thể bỏ qua thương hiệu bút Pilot – Thương hiệu bút cao cấp Nhật Bản được thành lập từ năm 1918. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu bút sang trọng cho những dịp quan trọng như ký kết hợp đồng, tặng quà tri ân đến cấp trên hay gửi tặng cho người cha, người mẹ “thứ hai”. Bút ký Pilot là sản phẩm được tạo ra từ sự tỉ mỉ trong chế tác và chất liệu cao cấp, thể hiện được con người và tinh thần Nhật Bản – Tinh tế, uyển chuyển và mạnh mẽ. 

But-ly-cao-cap-pilot-3_1

Thiết kế bút ký cao cấp của Pilot theo hình dáng trụ suôn dài, có thể bấm hoặc xoay. Giắt bút được làm bằng kim loại cao cấp có khắc chữ Pilot, đầu bút bi làm bằng hợp chất Vonfram Cacbua siêu bền, chống gỉ. Loại mực sử dụng là mực “Acro Ink” – là một loại mực có độ nhớt thấp hơn khoảng 1/5 lần so với bút bi thông thường, và đã được pha trộn thêm chất bôi trơn giúp bút tăng khả năng viết êm và mượt, mực ra đều hơn trên từng nét chữ. Ngoài ra, mực của bút ký cao cấp Pilot còn có khả năng kháng nước cao, giúp không bị nhoà khi dính nước.

Người lựa chọn mẫu bút ký Pilot để làm quà tặng với hy vọng, người dùng có thể kiên cường, mạnh mẽ, mong họ luôn nổ lực không ngừng để tiến lên và đạt được thành công, như cách con người Nhật Bản vượt qua những khó khăn từ thiên nhiên và phát triển thành một quốc gia lớn mạnh từ bao năm qua. 

Thương hiệu bút Pilot hiện tại đã có mặt tại các nhà sách, bởi công ty BITEX là đơn vị phân phối độc quyền bút Pilot tại Việt Nam. Hiện nay, công ty BITEX đã và đang hợp tác với Pilot tiếp tục đưa ra những sản phẩm bút ký cao cấp, bút máy, bút gel với đa dạng mẫu mã, màu sắc, loại mực để có thể phù hợp được với mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài cung cấp những sản phẩm cao cấp phục vụ cho những dịp lễ quan trọng thì Pilot vẫn đưa ra những sản phẩm hợp với túi tiền của đại đa số người dân nếu muốn lựa chọn một cây bút làm quà tặng. Hãy truy cập vào webiste của BITEX để lựa được một mẫu bút phù hợp cho mình nhé!


 

Các tin khác :