Bút Highlight Xoá Được Frixion Colors – Sản Phẩm Tạo “High” Cho Mọi Lứa Tuổi của Bút Pilot

Bút Pilot highlight hay còn gọi là bút dạ quang từ lâu đã nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên hay đối với dân văn phòng bởi công dụng của nó. Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm qua thời gian đều sẽ được phát triển thêm về công dụng để mang đến cho người dùng một sản phẩm với hiệu quả tốt nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm bút highlight xoá được Pilot Frixion Colors mang đến sự thu hút đặc biệt đối với mọi lứa tuổi.

Bút highlight là gì? Công dụng của bút highlight 

Bút highlight là một loại bút sử dụng những màu mực nổi bật để người dùng có thể phân biệt những thông tin quan trọng, làm nổi bật hơn so với những dòng chữ thông thường. 

Công dụng chính của loại bút này chính là khả năng phân biệt những thông tin bổ ích cần quan tâm với những thông tin đại trà. Tuy nhiên, nếu muốn phá cách thì những mẫu bút dạ quang này ngoài khả năng gây nổi bật, thu hút sự chú ý đối với những thông tin quan trọng thì có thể dùng để thay thế màu tô, gây sự khác biệt trong màu sắc đối với những bức tranh của bạn. 

But-da-quang-xoa-duoc-pilot-1

Bút highlight xoá được Pilot Frixion Colors

Sản phẩm bút dạ quang không còn xa lạ với nhiều học sinh hay dân văn phòng, đây được xem như một vật dụng không thể không có cho phương pháp lưu lại thông tin khác biệt, nếu bạn lười ghi lại thì chỉ cần bôi lên dòng chữ muốn nhận biết đó.  

Nhưng, như đã nói, ngay cả sản phẩm bút viết thông thường cũng được nâng cấp, nghiên cứu ra một sản phẩm bút gel xoá được thay thế cho bút xoá, thì một sản phẩm thường dùng cho cả học sinh và dân văn phòng như bút dạ quang cũng cần có sự cải tiến. 

Bút highlight xoá được Frixion Colors là một mẫu bút dựa trên những ưu điểm của sản phẩm trước đó, được nghiên cứu và phát triển thêm khả năng xoá được những dòng đã được bôi màu. 

Đây là một sản phẩm được nghiên cứu sử dụng loại mực đặc biệt, được thiết kế hình dáng nhỏ gọn như một cây bút gel Pilot thông thường. Đuôi bút có gôm tẩy trong suốt, không tạo ra bụi khi tẩy. Đầu bút sử dụng loại lông mềm, không gây chẻ nét hay mất nét, tạo độ mực ra đều khi tô. Bút dạ quang xoá được cho phép bạn có thể tẩy xoá nhiều lần vết highlight đã tô, và sử dụng màu highlight mới tô lên cùng một chỗ mà không bị lộ màu cũ hay bị nhuộm hai màu với nhau. 

Điểm đặc biệt của bút Pilot highlight xoá được Frixion Colors là khả năng tự mất màu cũng như tự hồi lại màu đã tô. 

Ở nhiệt độ lớn hơn 600 độ C, mực của bút dạ quang xoá được sẽ tự động biến mất mà không cần dùng gôm tẩy. Bởi cơ chế hoạt động của loại bút này giống với bút gel xoá được Pilot Frixion, đều dùng sự ma sát đến một nhiệt độ thích hợp để làm mực biến mất. 

But-da-quang-xoa-duoc-pilot-2

Vì hoạt động giống nhau, nên bút Pilot cũng có khả năng phục hồi mực đã bị xoá ở nhiệt độ nhỏ hơn âm 100 độ C. 

Tuy cùng cơ chế hoạt động, nhưng có thể thấy bút dạ quang xoá được Pilot cần có nhiệt độ lớn hơn gấp 10 lần bút gel Pilot xoá được. Nếu bình thường, bút gel xoá được chỉ cần hơ trên lửa ở nhiệt độ lớn trong 1 đến 2 phút thì mực sẽ biến mất, nhưng bút highlight xoá được sẽ cần thời gian từ 5 đến 6 phút. Và cách làm mực hồi trở lại cũng vậy, một mẫu chỉ cần bỏ ngăn đá tủ lạnh, nhưng một mẫu bút lại phải tìm kiếm một nơi có nhiệt độ nhỏ hơn âm 100 độ C.

Tuy khả năng tự mất đi và phục hồi mực nằm ở mức nhiệt độ cao, và khó có thể tạo ra một nơi có nhiệt độ như vậy trong chốc lát, nhưng sản phẩm sử dụng bút dạ quang xóa được Frixion Colors được khuyên nên để ở những nơi tránh khu vực nóng và tránh ánh nắng trực tiếp. 

Cho nên, tính thu hút của sản phẩm này đối với học sinh và dân văn phòng nó chỉ nằm ở khả năng tẩy xoá được như một cây bút chì. Không chỉ thế, bút highlight xoá được còn cho phép người dùng thay thế màu mực phân biệt thông tin một cách nhanh chóng, hay nếu lỡ tay tô sai thông tin cần thiết thì có thể tẩy xoá đi và tô lại. 

Còn nếu dùng làm mực tô màu thay màu tô bình thường thì lại càng thú vị. Bởi trong môn vẽ, một khi bạn đã tô màu, mà muốn đổi màu khác hay là tô sai thì bạn chỉ có thể chấp nhận kết quả sản phẩm mình tô như vậy, nhưng nếu sử dụng bút highlight xoá được để thay thế một vài màu tô, tạo sự khách biệt trong tranh của bạn, thì khi làm sai bạn chỉ cần tẩy đi chỗ mình đã tô sai và tô lại bằng một màu phù hợp khác. 

Hiện tại bút highlght xoá được Pilot Frixion Colors do Công ty BITEX phân phối độc quyền tại Việt Nam. Ngoài bút dạ quang xoá được, công ty BITEX còn phối hợp với nhãn hàng Pilot cho ra mắt nhiều sản phẩm như bút ký cao cấp, bút gel xoá được, bút máy, bút dạ dầu,… Truy cập vào website để tham khảo thêm nhiều mẫu bút khác. 
 

Các tin khác :