Khi đi học không được dùng bút xoá, đã có ngay bút gel xóa được Pilot Frixion!!!

Những năm tháng đi học của các bạn 8x, 9x luôn có sự hiện diện của cây bút xoá, đồ dùng học tập dùng để che những khuyết điểm khi làm bài sai. Nhưng khi bút xoá nhiều khi cũng thật là bất tiện? Đừng lo, đã có sự xuất hiện của bút gel xóa được Pilot frixion.

>>> Xem thêm:

•    BITEX chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền Bút Pilot – Bút Nhật hàng đầu thế giới

•    Bút PILOT liệu có tốt? PILOT có những loại bút nào chất lượng?

Bút gel xóa được là gì? Cơ chế hoạt động của bút gel tẩy được 

Bút gel xóa được hay còn gọi là bút xóa được Frixion có thể hiểu là đơn giản giống như bút chì, có đầu gôm để tẩy. Tuy nhiên, dòng bút này lại dùng mực thay vì chì. Do đó, Bút gel xóa được cũng được cánh học sinh đặt cho cái tên nghe rất hấp dẫn “bút ma thuật”.

But-xoa-duoc-Pilot-1_3

Về cơ bản, loại bút gel tẩy được này sử dụng loại mực hoạt động theo nguyên lý hoá học phản ứng nhiệt. Ở nhiệt độ lớn hơn 60 độ C, mực sẽ biến mất. Chính vì vậy, khi bạn ma sát gôm đến nhiệt độ thích hợp, mực sẽ tự động biến mất, tuy nhiên, loại mực này cũng có khả năng bị bay màu khi gặp phải nhiệt độ cao. 

But-xoa-duoc-Pilot-2_2

Đặc biệt, sau khi mực biến mất, nếu muốn khôi phục lại những gì đã bị xoá, bạn chỉ cần để  cuốn sách, cuốn vở hay tờ giấy đã sử dụng loại mực này bỏ vào những nơi có nhiệt độ thấp như tủ lạnh thì mực sẽ hiện lên lại, bởi ở nhiệt độ nhỏ hơn âm 10 độ C thì mực của bút gel xoá được Frixion sẽ trở lại. 

Lợi ích khi sử dụng bút gel xóa được 

Dưới cơ chế hoạt động đặc biệt của bút gel, nhiều học sinh và phụ huynh cũng nhận thấy được những lợi ích khi mua cho con mình sử dụng loại bút gel xoá được này. 

Đầu tiên, có thể nhận thấy đó chính là khả năng thay thế bút xoá của bút gel tẩy được. Trước đây, học sinh luôn phải sắm cho mình một cây bút xoá để xoá đi những sai lầm trên bài làm của mình, nhưng nhiều khi, mực của bút xoá chưa khô, học sinh đã vội viết lên khiến mực bị lem và làm cho bài viết của mình mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, học sinh cũng có thể dùng giấy dán chữa sai, cách này lâu công và phải thật tỉ mỹ. Mà các bạn học sinh thì thường không có nhiều thời gian để dán giấy này, do đó cách thông thường nhất vẫn là gạch đi và viết lại.

Giờ đây, trong giờ đi học các bạn học sinh đã có một cách tẩy xóa cực kỳ hữu hiệu, đó là dùng bút gel xóa được Frixion để tẩy đi những lỗi nhỏ trên trang vở. Tuy nhiên các bạn lưu ý, không mang bút này vào phòng thi và làm kiểm tra nhé.

But-xoa-duoc-Pilot-3_2

Thứ hai, nếu muốn đọc lại chỉ cần bỏ vào những nơi có nhiệt độ thấp, những gì đã viết sẽ hoàn lại cho bản thân. Trước đây, khi viết sai, sau đó bạn dùng bút xoá hay dùng giấy dán che đi, nhưng khi muốn quay lại thì cũng chỉ có cách là gạch những gì đã viết sau đó lại dùng cách cũ để sửa lại đáp án như ban đầu. Cứ như vậy, lặp đi lặp lại khiến cho trang vở của bạn trở nên xấu xí, và gây ấn tượng không tốt đến với giáo viên bởi khả năng trình bày, 

Trong khi đó, chỉ với khả năng tẩy xoá được, khi bạn dùng bút gel xóa được Frixion viết bài, nếu sai chỉ cần tẩy đi như bút chì sau đó viết lại, vừa giữ vở sạch đẹp lại không mất điểm trình bày đối với giáo viên. 

Thứ ba, khả năng viết và xoá nhiều lần nhưng không gây ảnh hưởng đến giấy viết. Cho dù là bút chì có xoá được, nhưng ma sát của gôm bút chì quá mạnh sẽ khiến giấy bị mòn và rách nếu tẩy đi tẩy lại nhiều lần. Nhưng đối với bút gel xoá được, bởi lực ma sát tạo ra chỉ cần ở một nhiệt độ thích hợp thì mực sẽ tự động biến mất, nên độ ảnh hưởng với giấy là không lớn, có thể viết và xoá được nhiều lần. 

Từ đặc điểm cơ chế hoạt động của bút gel xoá được, tạo nên những lợi ích không tưởng dành cho học sinh, đặc biệt là những học sinh không có tỉnh cẩn thận và chỉnh chu. Đối với những học sinh cấp một, mới bắt đầu tập viết bút mực và chưa quen, đây là cơ hội để làm quen với việc viết bút mực nhưng lại có khả năng tẩy xoá như bút chì. Chỉ với giá 78.000, bút gel Pilot tẩy được Frixion sẽ đáp ứng được yêu cầu về màu sắc và hình dáng của các bậc phụ huynh. Hãy truy cập vào website của BITEX – Nhà phân phối độc quyền Pilot tại Việt Nam để lựa chọn cho con mình một mẫu bút gel xoá được phù hợp. 
 

Các tin khác :