Bút ký cao cấp Pilot và những giá trị ẩn chứa khi làm quà tặng

Có những món quà tuy giá thành không cao nhưng lại mang những hàm ý lớn lao, điển hình như là bút ký cao cấp. Và thông qua món quà ấy, nó giúp cho mỗi người gần nhau hơn. 

Xã hội hiện đại, công nghệ 4.0 phát triển đã khiến con người ngày càng thực tế hơn trong mọi việc, kể cả trong việc lựa chọn quà tặng. Đối với mỗi mối quan hệ, đều có sự lựa chọn quà tặng khác nhau để thể hiện tình cảm và ý nghĩa muốn truyền đạt cho người nhận.

Đặc biệt là trong mối quan hệ kinh tế giữa các doanh nhân, hay nhân viên với sếp, việc lựa chọn một quà tặng thể hiện được tấm lòng và sự kính trọng dành cho họ là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, lựa chọn một món quà ấn tượng như bút ký cao cấp làm quà tặng đang là xu hướng hiện nay. Vậy, tại sao nhiều người lại lựa chọn những mẫu bút ký cao cấp, chính hãng làm quà tặng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

But-ky-cao-cap-pilot-1

Biểu tượng của quyền lực trong thời đại mới

Được kế thừa từ nền văn minh nhân loại, thuở xưa cây bút đã được xem  là vật tượng trưng cho thông tin liên lạc với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau, ngoài ra, cây bút chính là công cụ ghi dấu lại thành tựu sáng tạo rực rỡ nhất của loài người – Chữ viết. 

But-ky-cao-cap-pilot-2

Tuy nhiên, khi xã hội phát triển hiện đại hơn đã kéo theo sự xuất hiện của các công cụ khác thể hiện chữ như bàn phím máy tính, các chữ số ảo,… cùng với đó là muôn hình vạn trạng kiểu bút xuất hiện như bút ký, bút mực máy, bút viết bi, bút “thông minh”, bút xoá được,… Nhưng trải qua mỗi thời kỳ khác nhau, bút sẽ mang mỗi kiểu dáng khác nhau và ngày càng tiện dụng hơn sao cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, mà vẫn không mất đi dáng vẻ thu hút cần có của một công cụ ghi chép mang cá tính của người dùng.

Và đặc biệt, mẫu bút ký cao cấp dành cho doanh nhân ngoài chức năng ghi chép, ký văn bản thì những mẫu bút ký này cũng dần được nhìn nhận như một món phụ kiện thời trang cao cấp, nhằm làm nổi bật cá tính, nâng tầm đẳng cấp và đặc biệt là khẳng định quyền lực vị thế của một doanh nhân thành đạt. 

Những chiếc bút ký cao cấp này được những người doanh nhân quan niệm rằng, đây chính là bộ mặt của họ, không chỉ khẳng định địa vị mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Những mẫu bút Pilot đẹp luôn được họ đặt ở vị trí trang trọng như cài áo, và luôn song hành cùng họ trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

But-ky-cao-cap-pilot-3

Giá trị vượt thời gian

Trong tất cả những món quà tặng thực tế, lựa chọn gì để làm quà tặng thì cuối cùng vật đó cũng không thể cùng đồng hành với chủ nhân của nó trong suốt khoảng thời gian sau đó được. Nhưng bút viết thì khác, những mẫu bút viết dùng mực hay ngòi viết thì khi hết mực chỉ cần thây mực hoặc thay ngòi, bởi hiện nay nhiều đơn vị khi sản xuất bút viết mực, bút máy thì họ cũng sẽ sản xuất luôn hộp mực bút máy hay ruột bút bi cao cấp để thay thế. Chính điều này đã tạo nên sự lâu dài của cây bút, có những mẫu bút nếu người dùng bảo quản tốt thì việc sánh vai với họ cả một quãng đời là điều hiển nhiên. 

Đối với một doanh nhân, bút là vật bất ly thân, một cây bút tốt sẽ theo họ suốt chặng đường sự nghiệp, mang lại may mắn, chứng kiến họ thăng tiến, thành công tạo nên một sự nghiệp rực rỡ và mang đến những giá trị lâu dài cho bản thân. 

Mang tính nhân văn và giá trị tinh thần cao

Đối với nhiều người, đặc biệt là trong giới doanh nhân, họ có thể không thích những món quà mang tính vật chất, bởi họ nhiều khi đã quá đầy đủ về vật chất và cảm thấy không cần đến những đồ vật đó nữa. Vì vậy, lựa chọn một món quà tặng phù hợp dành cho mối quan hệ trong giới kinh doanh sao cho vừa thể hiện được tâm ý của bản thân, lại để lại ấn tượng tốt cho nhau. Và bút ký cao cấp chính là sự lựa chọn thông minh khi lựa chọn quà tặng cho doanh nhân, đối tác hay sếp trong công ty. 

Bút ký không chỉ mang ý nghĩa về mặt thể hiện hình ảnh bản thân, mà còn mang trong mình lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận, mong mọi chuyện sẽ luôn may mắn, suôn sẻ và giành được thàng công trong mỗi sự kiện bản thân tham gia. 

Ngoài ra, việc tặng một chiếc bút ký, khi người nhận dùng chiếc bút này để ghi chép hay ký kết, họ sẽ nhớ đến người tặng với một mối quan hệ tốt đẹp cùng lời gửi gắm chúc thành công, khiến khoé miệng không tự chủ nâng lên một nụ cười vui vẻ. Từ đó, tinh thần tự giác tạo động lực cho bản thân trong tất cả mọi chuyện, từ công việc đến học tập. 

Việc lựa chọn một cây bút ký cao cấp cùng với hộp đựng bút sang trọng làm quà tặng sẽ tạo nên một ấn tượng đẹp, thể hiện sự độc đáo của bản thân trong việc lựa chọn quà tặng. Mẫu bút ký cao cấp Pilot đang là sự lựa chọn của nhiều người trong việc làm quà tặng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với đa số hình tượng của doanh nhân hay cả doanh nghiệp. Ngoài những mẫu bút ký thường như bút mực, bút bi, bút máy,… thì thương hiệu Pilot còn có sản phẩm bút ký cao cấp  phiên bản giới hạn. 

>>>Xem thêm:

•    Những giá trị tinh thần khi sử dụng bút ký cao cấp làm quà tặng

•    Bút Ký Cao Cấp Pilot – Quà tặng đẳng cấp của giới doanh nhân

•    Những mẫu bút ký cao cấp phù hợp làm quà tặng
 

Các tin khác :