Bút ký Pilot – Khẳng định đẳng cấp chỉ bằng một cây bút

Cây bút ký được ví như một món “trang sức” của người doanh nhân thành đạt, vừa thể hiện được phong cách bản thân lại mang hình ảnh đẳng cấp, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn một thương hiệu để mua bút ký chính hãng làm quà tặng là điều rất quan trọng. Và bút ký Pilot tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong việc mua bút ký cao cấp làm quà tặng hay dùng cho những buổi ký kết quan trọng.

Thương hiệu 100 năm tuổi: chất lượng bền bỉ và đẳng cấp

Hiện nay, khi nhắc đến những thương hiệu bút ký cao cấp, không thể không nhắc đến thương hiệu bút ký Pilot. Là sản phẩm mang “quốc tịch” Nhật Bản, với lịch sử 100 năm  hình thành và phát triển (ra đời từ năm 1918), bút ký Pilot Nhật Bản sở hữu những đặc tính quý báu của con người xứ sở hoa anh đào, trở thành thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng ở 183 quốc gia trên thế giới.

but-ky-cao-cap-pilot-1-1

Với đường nét tinh tế, cuốn hút, mỗi sản phẩm bút Pilot đều sở hữu chất riêng, không lẫn vào đâu được, từng chiếc bút còn đề cao sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng, từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tất cả các dòng bút ký chính hãng của Pilot đều có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm. 

Với việc Công ty BITEX chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền bút Pilot tại Việt Nam, đã đánh dấu quốc gia thứ 184 mà thương hiệu này xuất hiện trên thị trường thế giới. 

Chất liệu cao cấp tạo sự hoàn hảo cho từng chi tiết

Trên thị trường hiện nay, bút ký có đa dạng nhiều mẫu mã, thương hiệu sử dụng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu bút ký chính hãng Pilot vẫn nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng bởi sự khác biệt trong từng chi tiết vật liệu, mang đẳng cấp của một thương hiệu bút ký quốc tế. 

but-ky-cao-cap-pilot-2

Đầu bút được làm từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ, bền bỉ trước ma sát cho thao tác viết luôn êm, mượt; hỗ trợ tốt cho người có thói quen viết tì mạnh lên giấy.

Thân bút được sản xuất từ hợp kim rắn chắc mạ đồng thau, sơn chóng oxy hóa, với thiết kế vừa tay cầm, đẹp và cân đối tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giắt bút được chế tác từ hợp kim không gỉ mạ chrome giúp về mặt luôn sáng bóng, chóng oxy hóa, chóng gỉ sét. 

Chất liệu mực khác biệt so với các dòng bút bi ký ngoài thị trường, cơ cấu mực của bút ký Pilot lỏng hơn để tránh tình trạng nét viết quá khô, không đều mực và thấm hút nhanh vào giấy. Đây có loại mực được Pilot nghiên cứu và phát triển riêng dành riêng cho các dòng bút của Pilot, được cả thế giới ưa chuộng, trong đó có các nước châu Âu, châu Mỹ. Ống mực được thiết kế thuận tiện, dễ dàng trong các thao tác thay mực.

Đối với dòng bút máy, có 2 dạng ruột đó là ống ruột thay trực tiếp tiện lợi và piston bơm mực nước từ hủ mực. Hoặc đối với mẫu bút bi thì sẽ có ruột bút bi cao cấp. Hai mẫu sản phẩm ruột bút và hộp mực bút máy đều được bán riêng lẻ hoặc bán kèm theo sản phẩm khi mua. 

Cơ cấu xoay của bút bi êm, mượt; độ chuẩn xác cao mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. 

Ngoài những sản phẩm bút máy, bút bi thì thương hiệu bút ký Pilot còn có sản phẩm là dòng bút gel cao cấp của G-2, G-2 Limited với thiết kế tấm đệm tay cầm giúp trải nghiệm viết thêm êm ái, chắc chắn. 

Thiết kế sang trọng phù hợp cho từng đối tượng 

Ngoài sự chú trọng trong việc lựa chọn vật liệu để tạo nên một cây bút ký cao cấp chính hãng, Pilot còn quan tâm đến màu sắc của cây bút sao cho phù hợp với mỗi đối tượng. Mỗi cây bút phải tạo được hoa văn thiết kế tinh xảo, sang trọng, màu sắc sáng đẹp. 

Khi lựa chọn bút ký dành cho nam, với những người trẻ năng động nên chọn cây bút có kiểu dáng thiết kế sáng tạo, màu sắc lạ và sang. Với những người mang phong cách lịch lãm, chín chắn thì một cây bút sắc đen huyền bí, với thiết kế ấn tượng kết hợp với chi tiết mạ vàng thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Còn đối với bút ký dành cho phái nữ, nên chọn những cây bút có kiểu dáng thanh thoát, mềm mại màu sắc nhẹ, nhàng thanh lịch như trắng, hồng, xanh pastel…. Những cây bút với thiết kế thon gọn vừa tay nữ giới sẽ cho cảm giác cầm chắc tay, nét chữ ký mềm mại hơn. 

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân, hay dành tặng cho người khác rất quan trọng, bởi đối với nhiều người, về mặt tâm linh, một cây bút viết có màu sắc phù hợp với mệnh của bản thân thì sẽ mang lại may mắn và thành công trong công việc, sự nghiệp. 

but-ky-cao-cap-pilot-3

Bút là một vật dụng mang nhiều ý nghĩa và câu chúc tốt lành, vì vậy, một thương hiệu bút cao cấp đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng thì hẳn nhiên đó là một thương hiệu đáng được người tiêu dùng lựa chọn. Thương hiệu bút ký Pilot không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn mang đến những mẫu bút ký đặc biệt thể hiện được hình ảnh của cá nhân hay một doanh nghiệp, là sự lựa chọn hoàn hảo với một món quà tặng bút ký Pilot sang trọng, đẳng cấp. Ngoài những mẫu bút ký cao cấp, Pilot còn cung cấp những mẫu bút khác như bút bi, bút mực gel, bút máy,… và những sản phẩm mực để thay như ruột bút bi cao cấp, hộp mực bút máy mực tím hay mực xanh. 

>>>Xem thêm:

•    Những giá trị tinh thần khi sử dụng bút ký cao cấp làm quà tặng

•    Bút Ký Cao Cấp Pilot – Quà tặng đẳng cấp của giới doanh nhân

•    Những mẫu bút ký cao cấp phù hợp làm quà tặng

•    Những giá trị tinh thần khi sử dụng bút ký cao cấp làm quà tặng

Các tin khác :