Vì sao phụ huynh nên mua balo mẫu giáo cho bé ngay từ khi bé học mầm non?

Với trẻ mẫu giáo, một vật dụng có thể đựng quần, áo, bỉm, đồ chơi cho một ngày ở trường là vô cùng cần thiết. Vậy tại sao các bậc phụ huynh không lựa chọn một túi đeo chéo hay một vật dụng tương tự nào khác mà phải mua balo mẫu giáo chính hãng, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất chỉ dành cho lứa tuổi mầm non?

Giúp các bé học được tính sắp xếp gọn gàng các vật dụng

Thói quen cho bé sử dụng balo mẫu giáo ngay từ những ngày học mẫu giáo đã được hình thành từ rất lâu nhờ những công dụng của balo mẫu giáo mang đến cho trẻ.

Thật ra, chỉ khi bước vào những năm học tiểu học, hay lớn hơn thì sách vở và đồ dùng học tập của trẻ khi đến trường mới ngày càng nhiều. Tuy nhiên, ở độ tuổi mới phát triển như mẫu giáo, các bé vẫn chưa có sự nhận thức về việc sắp xếp gọn gàng đồ dùng học tập hay đồ chơi của bản thân. Các bé luôn để đồ lung tung và khi cần thì kiếm không thấy, làm mất thời gian của bản thân.

117255153_2041412905993064_2657849847012561424_o

Với chiếc balo mẫu giáo chính hãng, bé có thể thoải mái thể hiện khả năng sắp xếp đồ vật theo ý mình.

Chính vì vậy, để tránh việc đồ dùng học tập và các vật dụng cá nhân của các bé mầm non bị thất lạc, chỉ được sử dụng một lần duy nhất rồi sau đó biến mất, nhiều phụ huynh đã mua balo mẫu giáo cao cấp có nhiều ngăn và không gian thoải mái để hướng dẫn trẻ cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Từ đó, giúp trẻ hình thành thói quen để các dụng cụ học tập vào một ngăn trong balo và đồ dùng cá nhân vào một ngăn khác.

Điều này không chỉ giúp các bé bảo vệ, giữ gìn được các đồ dùng của mình mà còn hình thành được thói quen ngăn nắp, sạch sẽ cho bé ngay từ nhỏ.

Hình thành khả năng phân chia khoa học

Lứa tuổi mẫu giáo là lứa tuổi mà các bé đang nhìn nhận và học theo dựa trên những gì chúng nghe, thấy và được chỉ dạy. Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để giúp các bé hình thành nên một bộ não khoa học với khả năng tính toán phân chia hợp logic.

Nhiều phụ huynh lựa chọn mua balo mẫu giáo về cho trẻ, sẽ dạy chúng cách để những món đồ vào đúng vị trí trong balo B.bag, phân chia sao cho đồ dùng học tập, đồ chơi hay vật dụng cá nhân được bỏ vào một cách gọn gàng nhất. Từ đó, trẻ sẽ theo cách đã được dạy, phát triển thành một công thức phân chia không gian trong balo cho hợp lý. Ngay cả khi sau này đi học ở những cấp cao hơn, có thêm các vật dụng khác nhưng vẫn tách biệt được sách vở và các đồ dùng học tập, cá nhân khác như bút, thước, kéo…

Với thiết kế nhiều ngăn, không gian bên trong lại rộng rãi, balo mẫu giáo chính hãng là sản phẩm giúp các bé tha hồ thể hiện khả năng sắp xếp của mình, từ đó phát triển tư duy khoa học không gian.

84532780_1864245323709824_2207814370707111936_o

Với 1 chiếc Balo B.Bag đeo trên vai, các bé sẽ thêm phần năng động và tự tin cho mỗi ngày đi học.

Gọn nhẹ, thuận tiện

So với những chiếc túi đeo chéo hay balo vali kéo dành cho học sinh mẫu giáo, balo đeo vai vẫn thuận tiện và mang đến cảm giác gọn nhẹ hơn cho bé.

Đối với túi đeo chéo, dây đeo thường thiết kế dài nên rất khó để thu lại sao cho phù hợp với vóc dáng của từng bé, đặc biệt là những bé có vóc dáng nhỏ con, chiều cao hạn chế.

Balo cần kéo thì giúp các bé không phải mang đồ trên vai nhưng lại khiến cho việc di chuyển của bé khó khăn, nhất là đối với những bé mang trong người sự hiếu động, luôn muốn chạy nhảy và vui đùa cùng bạn bè. 

Chính vì vậy, lựa chọn những thiết kế balo mẫu giáo siêu nhẹ đeo vai đã được nghiên cứu dựa trên vóc dáng của bé. Vừa có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo sao cho phù hợp với hình dáng của từng bé, hoặc đeo sau lưng giúp bé có thể thoải mái chạy nhảy, cùng bạn bè đùa giỡn mỗi khi tan học về.

Tốt cho sức khỏe

Trẻ em mầm non đang là độ tuổi phát triển về hệ xương nói riêng và cả vóc dáng cơ thể nói chung. Vì vậy việc lựa chọn một mẫu balo mẫu giáo phù hợp với bé là điều rất quan trọng.

Nhiều bác sĩ khuyên rằng khi trẻ chưa vào cấp 3, đặc biệt là những bé mới đi học mầm non thì nên cho bé sử dụng những mẫu balo đeo vai trong thời gian đến trường. Bởi với balo có 2 quai đeo có thể vừa phân tán trọng lực sao cho đều ở hai vai, giúp hạn chế nguy cơ bị lệch vai hay cong cột sống do trọng lực đặt lên một bên vai.

117193036_2041428359324852_2952953261983627311_o

Những chiếc balo có 2 quai đeo giúp hạn chế lệch vai hay cong cột sống ở trẻ.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý đến trọng lực mà trẻ mang trên vai, bởi nếu đeo balo quá nặng trong thời gian dài sẽ khiến hệ xương phát triển không bình thường, dẫn đến gù lưng. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn những mẫu balo mẫu giáo siêu nhẹ hay balo chống gù để bảo vệ hệ xương của bé phát triển bình thường.

Balo B.Bag mẫu giáo dành cho trẻ em mầm non là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất để mang đến một chiếc balo mẫu giáo đáp ứng được cả về chất lượng, hình ảnh, màu sắc. Những mẫu balo B.Bag sẽ thu hút được ánh nhìn của các bé ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. 
 

Các tin khác :