Cách lựa chọn bút ký cao cấp đẹp làm quà tặng

Hiện tại mua bút ký cao cấp làm quà tặng đang là xu hướng của nhiều người, bởi thức sang trọng mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, ý nghĩa sâu xa, lời chúc tốt đẹp.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng biết những cách lựa chọn một mẫu bút ký cao cấp làm quà tặng cho người quan trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa được một mẫu bút ký phù hợp làm quà tặng! 

Kiểu thiết kế bút làm quà tặng

•    Bút bấm: Trong số sản phẩm bút làm quà tặng, bút bấm sở hữu thiết kế đơn 
giản và dễ sử dụng nhất, bởi khi cần dùng chỉ cần bấm xuống để đưa ngòi bút ra ngoài và khi không cần dùng tới nữa thì bấm một cái để dấu ngòi đi.
Bút bấm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng… Tuy nhiên về mẫu mã lại không có sự đa dạng.

•    Bút vặn: Sở hữu thiết kế độc đáo và sang trọng, bút vặn là sản phẩm được tạo thành bởi bút bấm và bút có nắp đậy. Muốn sử dụng, chỉ cần vặn bút theo chiều kim của đồng hồ để đưa ngòi bút ra ngoài và vặn ngược lại để dấu ngòi bút đi khi không có nhu cầu dùng đến. Nhờ sở hữu vẻ ngoài sang trọng nên đây là thiết kế bút quà tặng rất được yêu thích, nếu được bảo quản tốt phần vặn trên thân bút thì đây là mẫu bút ký dành cho các doanh nghiệp thể hiện hình ảnh chuyên nghệp được nhiều công ty lựa chọn nhất. 

•    Bút máy: Với thiết kế sang trọng nhờ có phần nắp đậy, bút máy cao cấp là sản phẩm bút đẹp được nhiều người lựa chọn làm quà tặng hiện nay. Khi sử dụng chỉ cần mở nắp đậy, còn khi không dùng đến thì đậy nắp lại, rất tiện lợi.
Trong số quà tặng bút ký, bút máy không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà nhờ sử dụng mực nước lỏng nên cũng ra đều, nét chữ mềm mại, thanh mảnh khiến chữ đẹp hơn.

But-ky-cao-cap-pilot-1_1

Quan tâm đến chất liệu mực theo từng loại bút 

•    Bút ký: Bút ký cao cấp dùng mực nhớt hiện nay rất được ưa chuộng. Bởi với
chất liệu này khi viết mang đến cảm giác rất trơn và mượt do mực nhớt chảy ra rất đều. Bên cạnh đó, mực còn khô rất nhanh và thời gian sử dụng dài do bút lâu hết mực. Nhược điểm của loại bút này chính là nếu bị dây mực ra ngoài thì rất khó tẩy và đôi khi xảy ra tình trạng bị tắc mực khi viết.

•    Bút dạ bi: Là loại bút sử dụng mực lỏng nên khi viết mực chảy ra rất trơn và 
đều. Mẫu bút ký này đặc biệt thích hợp với những ai thường sử dụng tay trái, những ai làm tốc ký hay sử dụng bút với tần suất nhiều. 
Tuy nhiên, dùng bút dạ bi nên lưu ý đó là khi viết rất dễ bị nhòe sang tận trang sau và dễ xảy ra tình trạng lem mực nếu không may quên đóng nắp của bút.

•    Bút máy: Là loại bút được thiết kế với phần ruột làm bằng cao su, muốn dùng phải bơm mực. Điểm nổi bật của bút máy chính là có sự đa dạng về cỡ ngòi bút và màu mực, nét chữ viết cũng đều và đẹp hơn. Đây là loại bút ký thường dành cho những những đối tượng yêu thích sưu tập bút cao cấp.
Chất liệu thân bút làm quà tặng

But-ky-cao-cap-pilot-2

•    Bút gỗ: Là sản phẩm bút đẹp được chọn làm quà tặng phổ biến hiện nay, bởi bút gỗ là sản phẩm thân thiện với môi trường vì phần hộp bút và chất liệu làm bút được sử dụng chất liệu chính là gỗ thiên nhiên.

•    Bút kim loại: Nằm trong số các sản phẩm bút bi cao cấp được lựa chọn làm quà tặng cho các đối tượng như người thân, bạn bè hoặc đối tác. Phần thân của bút được làm từ kim loại nên mang đến độ bền bỉ cao hơn. Bản chất của kim loại là có màu sắc nên việc đại đa số các hãng bút đều sản xuất bút bằng vật liệu này ngoài độ bền của nó thì còn có yếu tố về sự đa dạng màu sắc khi phủ sơn lên chúng. Ngoài ra việc khắc laser lên thân bút để cung cấp số lượng nhiều cho các doanh nghiệp cũng có lẽ là một lý do khả di nữa.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu duy nhất để tặng thì việc chọn bút bi ký đẹp làm quà tặng có thân bằng kim loại là lựa chọn khôn ngoan nhất. Bởi vì chúng rất bền, ít vỡ cũng như rất đa dạng về màu sắc.

But-Pilot-1_1

Thương hiệu bút cao cấp Nhật Bản Pilot chuyên cung cấp những sản phẩm bút ký chính hãng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đa màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Là thương hiệu 100 năm tuổi, Pilot tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bút viết cao cấp đạt chất lượng quốc tế. Việt Nam là quốc gia thứ 184 thương hiệu Pilot “đặt chân” đến, những mẫu bút ký cao cấp của thương hiệu này đang tạo nên cơn sốt trên thị trường trong nước.  

>>> Xem thêm:

•    Bút ký Pilot – Khẳng định đẳng cấp chỉ bằng một cây bút

•    Bút ký cao cấp Pilot và những giá trị ẩn chứa khi làm quà tặng

•    Nên lựa chọn mẫu bút ký cao cấp nào làm quà tặng?

Các tin khác :