Những lý do bạn nên sở hữu một cây bút ký cao cấp Pilot

Khi nhắc đến một mẫu bút ký cao cấp thì không thể không nhắc đến thương hiệu bút ký cao cấp Pilot, dòng bút được ra đời từ năm 1918 và sản xuất 100% tại Nhật Bản. Vậy những chiếc bút ký này có sức hấp dẫn như thế nào mà có thể khiến thế giới trầm trồ ngưỡng mộ. 

Bút ký cao cấp Pilot là thương hiệu bút ký cao cấp có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, với định hướng xây dựng và phát triển sản phẩm dựa trên chất lượng cao, thiết kế sang trọng, tinh tế như bản chất con người xứ sở hoa anh đào. Bút ký Pilot nằm trong danh sách sản phẩm cao cấp bán chạy nhất thế giới. Hãng còn được đánh giá tiên phong cung cấp các giải pháp viết, vẽ hiện đại, giúp người dùng thể hiện chất riêng của mình. Năm 2019, bút Pilot chính thức có mặt tại Việt Nam qua công ty BITEX – đơn vị độc quyền phân phối trong nước.

•    Sử dụng bút ký cao cấp: Trào lưu tạo nên đẳng cấp

•    Những lưu ý khi lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng

•    Mê lực thực sự từ món quà là bút ký cao cấp

Sức hút từ việc sử dụng bút ký Pilot 

Thứ nhất, bút Pilot là dòng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ và lịch sử thương hiệu từ rất lâu đời tại Nhật Bản, do ngài Ryosuke Namiki sáng lập từ năm 1918. Đây là quốc gia luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu cho mọi loại sản phẩm. Trải qua hơn một thế kỷ vươn mình và phát triển, Pilot đã đánh dấu thương hiệu trên 184  lãnh thổ toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở “biết đến”, Pilot còn được mọi tầng lớp trong xã hội từ những người nổi tiếng, giới doanh nhân, ca sĩ, bác sĩ, nhà văn, nhà thơ cho đến dân văn phòng dù là nam hay nữ giới đều sử dụng, thậm chí là đam mê và sưu tầm bút.

But-ky-cao-cap-pilot-2

Thứ hai, từ số liệu công bố cùng những trải nghiệm thực tế của nhiều khách hàng cả nam và nữ ở khắp nơi trên thế giới cùng chung đánh giá: Bút ký Pilot là dòng bút ký cao cấp không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn được thiết kế rất ấn tượng, phù hợp với số đông người dùng ở mọi lứa tuổi. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà không mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của hãng. Hình thức mang phong cách đẳng cấp riêng, dễ dàng nhận diện trong mọi điều kiện sử dụng. Bút khắc phục được mọi nhược điểm với sự phù hợp cho cả 2 tay trái và phải. Công nghệ mực hiện đại mang đến những trải nghiệm ký viết mượt mà, hoàn hảo. 

Cuối cùng, ra đời với mục tiêu hướng đến khách hàng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mức giá bán những chiếc bút Pilot chính hãng sẽ quá đắt đỏ. Đó chỉ là thông điệp trong quá khứ khi mà chiếc bút chỉ biết đến với mục đích là ký hoặc viết. Trái lại ngày nay, nếu so sánh chỉ về phương diện giá, thì bút Pilot còn được xếp vào nhóm bút ký cao cấp có mức giá phù hợp nhất. Đây là chính sách nhằm đáp ứng tối đa do nhu cầu sử dụng bút viết Pilot ngày càng tăng. Vẫn là chất lượng cao cấp, vẫn mang thiết kế của Pilot, được hãng Pilot sản xuất. Chỉ khác ở chỗ sử dụng các dòng nguyên liệu chế tác khác nhau, phiên bản khác nhau. Do đó, không khó để bắt gặp một doanh nhân đang ký bản hợp đồng quan trọng, một bác sĩ đang viết bệnh án hay một nhạc sỹ đang soạn thảo nhạc chỉ với một cây bút hiệu Pilot. Và đó là tất cả những gì có được để nó trở thành một Pilot nổi tiếng như ngày nay. 

Một số lưu ý quan trọng khi mua bút Pilot chính hãng 

Bút ký cao cấp chính hãng luôn có tem chống giả BITEX, phiếu bảo hành. Chính vì vậy, khi mua bút Pilot chính hãng nên kiểm tra đầy đủ những giấy tờ này. Giá bút đã được hãng niêm yết trên thị trường, nên các bạn đừng ham rẻ một vài chục nghìn mà mua phải bút giả, bút Trung Quốc. 

But-ly-cao-cap-pilot-3_1

Chính sách khuyến mãi: Các hãng bút luôn có quy định về tỷ lệ % khuyến mãi, ngay cả thương hiệu Pilot cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho khách hàng vào những dịp khác nhau. Vì vậy, khi các bạn đọc ở đâu đó thấy khuyến mãi 20% – 30% hoặc có khi lớn hơn thì các bạn phải tự nhận ra rằng chắc chắn đây không phải là hàng chính hãng do BITEX phân phối.
 

Các tin khác :