Bút ký cao cấp Pilot – Sự lựa chọn hoàn hảo khẳng định đẳng cấp doanh nhân

Đối với những doanh nhân thành đạt, bút ký cao cấp Pilot không đơn giản chỉ là một cây bút viết thông thường mà còn là một cách để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ. Chính bởi vậy, khi lựa chọn bút ký, các doanh nhân luôn chú trọng đến thương hiệu nổi tiếng.

Bút ký cao cấp Pilot là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nhân. Thiết kế đầy tinh tế, bút ký Pilot làm toát lên phong cách sang trọng, lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu.

Đặc điểm nổi bật của bút ký cao cấp Pilot 

Không phải ngẫu nhiên, bút ký cao cấp Pilot được xem là sự lựa chọn số 1 dành cho các doanh nhân thành đạt. Sự lựa chọn này là bởi bút Pilot sở hữu rất nhiều những đặc điểm nổi bật.

Thiết kế chau chuốt, tinh tế đầy tính thẩm mỹ

But-ly-cao-cap-pilot-1

Bút ký cao cấp Pilot chính hãng được thiết kế chau chuốt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, đẹp từ mọi góc nhìn.

Thân bút được thiết kế theo hình trụ, vừa tay cầm tạo nên cảm giác chắc tay, thoải mái khi viết. 

Cơ cấu xoay của bút bi êm, mượt, độ chuẩn xác cao mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. 

Các chi tiết nhỏ trên bút được mạ vàng 14k vô cùng nổi bật, bắt mắt vào tạo điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp.

Phần thân của bút ký có khắc tên của mẫu bút đó, giắt bút có khắc chữ Pilot mang đặc trưng của thương hiệu Pilot. Màu sắc chủ đạo của bút ký cao cấp Piot là màu đen sang trọng, huyền bí. Với lớp áo màu đen sáng bóng, bút Pilot có thể tạo ra những phản quang khi gặp ánh sáng rất đẹp.

Vật liệu cao cấp mang độ bền vượt trội 

Đầu bút được làm từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ, bền bỉ trước ma sát cho thao tác viết luôn êm, mượt, hỗ trợ tốt cho người có thói quen viết tì mạnh lên giấy.

But-ly-cao-cap-pilot-2-2

Thân bút được sản xuất từ hợp kim rắn chắc mạ đồng thau, sơn chóng oxy hóa, với thiết kế vừa tay cầm, đẹp và cân đối tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giắt bút được chế tác từ hợp kim không gỉ mạ chrome giúp về mặt luôn sáng bóng, chóng oxy hóa, chóng gỉ sét.

Chất liệu mực khác biệt so với các dòng bút bi ký ngoài thị trường, cơ cấu mực của bút ký cao cấp Pilot lỏng hơn để tránh tình trạng nét viết quá khô, không đều mực và thấm hút nhanh vào giấy. Đây có loại mực được Pilot nghiên cứu và phát triển riêng dành riêng cho các dòng bút của Pilot, được cả thế giới ưa chuộng, trong đó có các nước châu Âu, châu Mỹ. Ống mực được thiết kế thuận tiện, dễ dàng trong các thao tác thay mực.

Đối với dòng bút máy, có 2 dạng ruột đó là ống ruột thay trực tiếp tiện lợi và piston bơm mực nước từ hủ mực. Hoặc đối với mẫu bút bi thì sẽ có ruột bút bi cao cấp. Hai mẫu sản phẩm ruột bút và hộp mực bút máy đều được bán riêng lẻ hoặc bán kèm theo sản phẩm khi mua. 

Ngoài những sản phẩm bút máy, bút bi thì thương hiệu bút ký Pilot còn có sản phẩm là dòng bút gel cao cấp của G-2, G-2 Limited với thiết kế tấm đệm tay cầm giúp trải nghiệm viết thêm êm ái, chắc chắn. 

But-ly-cao-cap-pilot-3_2

Ưu điểm khi sử dụng bút ký cao cấp Pilot 

Khi sử dụng bút Montblanc mang đến rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Khẳng định đẳng cấp khác biệt 

Sử dụng bút bi cao cấp Pilot giúp tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Vẻ đẹp tinh tế, quý phái của cây bút Pilot giúp người sử dụng khi mang bên mình sẽ tạo nên một phong cách lịch lãm, đầy cuốn hút. Với những doanh nhân thành đạt luôn cần đến sự chỉn chu từ ngoại hình đến những vật dụng nhỏ, thì cây bút ký Pilot luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Độ bền đẹp đảm bảo theo thời gian 

Bút Pilot được làm từ những chất liệu cao cấp, vượt trội hơn so với các thương hiệu bút khác. Chính vì vậy, loại bút cao cấp này có độ bền vững tuyệt vời, không bị trầy xước, luôn bóng đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Nét viết đẹp, mực đều 

Một trong những ưu điểm của khi sử dụng bút Pilot chính là bút viết có nét chữ đẹp, mực đều không bị tắc giúp cho chữ ký của chủ nhân luôn hoàn hảo nhất. Đây là một điểm vượt trội so với nhiều dòng bút ký của nhiều thương hiệu khác. 

Sự vượt trội này là do ngòi bút ký Pilot được thiết kế như một chiếc vòi sen siêu nhỏ kết hợp với loại mực in cao cấp giúp cho mực ra đều và nét viết đẹp.

Hiện nay, bút ký cao cấp Pilot đã có mặt tại thị trường Việt Nam do công ty BITEX phân phối độc quyền. Vì để đảm bảo quyền lợi của mình cũng như giảm tình trạng mua bút ký giá rẻ kém chất lượng, khách hàng chỉ nên lựa chọn mua bút ký cao cấp ở TP HCM, hay mua bút ký chính hãng ở Hà Nội tại các nhà sách có liên kết với BITEX hoặc truy cập Vào Đây để tìm hiểu thêm. 

•    Sử dụng bút ký cao cấp: Trào lưu tạo nên đẳng cấp

•    Những lưu ý khi lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng

•    Mê lực thực sự từ món quà là bút ký cao cấp

Các tin khác :