Những mẫu bút ký cao cấp Pilot mới nhất

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm trên 184 quốc gia, Pilot là một trong những thương hiệu bút ký cao cấp thế giới, được quốc tế công nhận. Đặc biệt, Pilot đã trở thành sản phẩm yêu thích của doanh nhân trong những buổi ký kết quan trọng.

Hiện nay, bút ký cao cấp Pilot đã được BITEX phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Vậy hãy cùng xem hiện tại BITEX đã đưa những sản phẩm Pilot nào đến người tiêu dùng Việt nhé!

Bút ký cao cấp Custom 74 BKK - 1000R

but-ky-cao-cap-1

Thân bút được thiết kế theo hình trụ, nhỏ gọn, mang đến cảm giác chắc tay và thoải mái khi ký viết. 

Đây là dòng bút ký đang được các Chủ tịch, Tổng giám đốc và doanh nhân thành đạt lựa chọn sử dụng vì thiết kế tinh tế, mỗi sản phẩm ẩn chứa vẻ đẹp riêng.

Khi sở hữu một chiếc bút ký cao cấp Custom 74 BKK-1000R, sản phẩm sẽ nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của người dùng qua từng chi tiết, góc cạnh của cây bút. Màu đen chủ đạo mang đến cảm giác lịch lãm mà không kém phần quyền lực. Thân bút được thiết kế theo hình trụ, nhỏ gọn, mang đến cảm giác chắc tay và thoải mái khi ký viết. Đặc biệt, trên thân bút còn khắc tên sản phẩm, giắt bút khắc tên thương hiệu bút. Các chi tiết này đều được mạ vàng 14K tinh xảo với màu vàng sáng bóng, sang trọng.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này còn ở chi tiết ngòi bút được gia công tỉ mỉ, mực được sử dụng là mực cao cấp dành riêng cho bút. Vì thế khi bạn sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên từng nét ký, trải nghiệm viết êm, nét viết mịn, đẹp, mực chảy đều giảm thiểu tình trạng đứt nét.

Bút ký G-2 Limited BL-G2L-7-BL-GD

but-ky-cao-cap-2

Bút ký G-2 Limited BL-G2L-7-BL-GD với 3 màu sắc Gold, Silver và đen xám cho bạn thoải mái lựa chọn

Là loại bút cao cấp được Pilot chế tạo có giới hạn, phiên bản bút ký G-2 Limited chuyên dùng cho các sự kiện ký kết quan trọng, làm quà tặng cho các khách hàng là đối tác… Thân bút được chế tác từ kim loại sang trọng, phần đệm được làm từ cao su cao cấp nên cầm rất êm tay và không bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế ngòi bút sử dụng loại hợp kim Vonfram cacbua siêu bền. Điều này giúp bút hoạt động trơn tru thoải mái dù ở các điều kiện khắc nghiệt cũng khó làm tổn hại đầu bút.

Loại mực gel lỏng được sử dụng giúp mực ra đều và cực kỳ êm trơn khi viết ở tốc độ cao, mang đến cảm giác ký lướt nhanh. Đầu bút có kích thước 0.7mm, là loại đầu viết to, phù hợp để viết nhanh hoặc tô trang trí.

Hiện nay, bút ký Pilot G-2 Limited là dòng bút chuyên sử dụng để ký tên nên chỉ có phiên bản mực xanh. Thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với 3 màu sắc để lựa chọn: Gold, Silver và đen xám.

Bút ký MR

Đây là cây bút ký được thiết kế dạng giống những chiếc bút máy bơm mực đời đầu. Bút bi MR với ngòi bút siêu mịn cùng cơ chế vặn dễ dàng để rút đầu bút. Thiết kế mang phong cách hiện đại, các điểm nhấn bằng thép không gỉ và họa tiết đa dạng, màu sắc đa dạng, thu hút.

but-ky-cao-cap3

Bộ sưu tập MR3 - Retro Pop Collection

Sử dụng mực “Acro ink” là mực có độ nhớt thấp hơn khoảng 1/5 lần so với mực bút bi thông thường và được pha trộn thêm chất bôi trơn, điều này khiến mực có độ kháng nước cao.
Mẫu bút này có 3 dòng gồm:

•    MR1: thiết kế đơn giản, được yêu thích và sử dụng nhiều bởi các doanh nhân trẻ.

•    MR2 - Animal Collection: dựa trên ý tưởng từ con vật hoang dã dũng mãnh, mang đến phong thái mạnh mẽ, sang trọng.

•    MR3 - Retro Pop Collection: lấy ý tưởng hoa văn trang trí Retro - phong cách thiết kế rất được yêu thích trong những năm 50-70 của thế kỷ trước với sức hút về màu sắc và vẻ ngoài đa dạng.

Tất cả dòng bút cao cấp Pilot đều sử dụng phương pháp chế tác thủ công để mang lại vẻ đẹp riêng cho từng cây bút. Qua thời gian, người sử dụng bút phần nào thể hiện được sự sang trọng khi sở hữu. Hiện tại, các dòng bút ký cao cấp Pilot đang có mức giá từ 500.000 đến hơn 4 triệu đồng.

Các tin khác :