Những mẫu bút ký cao cấp làm quà tặng xứng tầm cho sếp và đối tác

Hiện tại, việc mua bút ký cao cấp đề làm quà tặng dành cho sếp hay đối tác vào những dịp đặc biệt đang là “hot trend”. Một chiếc bút ký gắn liền với các thương hiệu nổi tiếng là món quà xứng tầm.

Vậy có những thương hiệu bút ký cao cấp nào được đánh giá cao trên thị trường, mời bạn cùng tìm hiểu!

but_ky_cao_cap_2

Bút ký cao cấp thường được làm từ công nghệ tinh xảo, siêu bền với chất liệu quý hiếm. 

Bút ký cao cấp Montblanc

Montblanc là thương hiệu bút ký cao cấp của Đức. Dòng sản phẩm này được ra đời dựa trên cảm hứng từ những ngôi sao tuyết ở trên đỉnh núi cao nhất dãy Alps - Mont Blanc. Do đó, điểm nhận diện của bút ký Montblanc là ngôi sao 5 cánh bo tròn ở phần đầu nắp.

but_ky_cao_cap_1

Một chiếc bút nằm trong bộ sưu tập của Montblanc dòng Starwalker thiết kế cực kỳ nam tính

Bút Montblanc nổi bật trong các thương hiệu trên thị trường bởi chất liệu cao cấp và quý hiếm. Các chất liệu thường được sử dụng gồm: Vàng 18K, resin, platinum, rhodium… Những chất liệu cao cấp này toát lên sự bóng loáng đầy sang trọng, chống trầy xước, không hề nặng khi cầm.

Điểm đặc biệt của bút ký thương hiệu Montblanc đến từ thiết kế của nó. Tất cả các sản phẩm bút ký đẳng cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức này đều được thiết kế chau chuốt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Phần đầu thường được mạ vàng kỹ lưỡng, thân bút to tròn tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Phần ngòi bút Montblanc được thiết kế cẩn thận trông giống như một vòi sen siêu nhỏ. Ngòi viết của bút viết được nhiều loại mực, cho ra những nét chữ đều tay.

Bút ký cao cấp Parker

Bút ký Parker là thương hiệu bút cao cấp được sản xuất tại Mỹ. Với phương châm tạo ra những chiếc bút ký được yêu thích nhất thế giới, nhà sản xuất đã mang đến cho Parker nét đẹp cổ điển, sang trọng mang hơi hướng châu  âu.

but_ky_cao_cap_2_1

Bút Parker nổi tiếng với thiết kế sang trọng

Không khó để nhận thấy từng ký tự, chi tiết trên bút đều được thiết kế trau chuốt, chỉn chu đến từng milimet. Thêm vào đó, bút ký Parker được làm từ chất liệu thép không gỉ với lớp phủ bóng sang trọng. Những tiêu chuẩn khắt khe về chất liệu, kiểu dáng của dòng bút này đã giúp nó đứng vững trên thị trường trong hàng chục năm.

Bút ký Parker sử dụng Quinkflow - công nghệ mực độc quyền giúp mực xuống đều, không tắc nghẽn và nhanh khô sau khi viết. Chính vì vậy, thương hiệu này được đánh giá phù hợp cho những người bận rộn, doanh nhân thành đạt.

Bút ký cao cấp Picasso

Picasso là tên danh họa người Ý nổi tiếng trên toàn thế giới. Sở dĩ có tên này là do bút được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ chính cuộc đời và các kiệt tác của danh họa Picasso, được chính gia đình ông đăng ký.

but_ky_cao_cap_3

Bút Picasso với thế nắp bút là hình trụ, cài bút được mạ vàng và chạm khắc trang trí làm nổi bật 3 chiều của chiếc bút, thể hiện sự năng động và một phong cách khác biệt.

Bút ký Picasso sở hữu đẳng cấp vượt trội với thân bút có thiết kế tinh xảo, ấn tượng với ngòi bút mạ vàng 8k và khắc logo Picasso tinh tế. Thêm vào đó, ngòi bút cho chất lượng mực đều, nhanh khô nên phù hợp cho một doanh nhân trong các hợp đồng, quyết định quan trọng.

Nếu so sánh bút ký Picasso với các loại bút khác trên thị trường, có thể dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt đó là tính nghệ thuật. Mỗi cây bút Picasso chính hãng là một giai thoại, con người và địa điểm mà danh họa nổi tiếng đã đi qua.

Bút ký cao cấp Pilot

Bút ký cao cấp Pilot là sản phẩm nổi tiếng của đất nước xứ sở hoa anh đào với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, là thương hiệu quen thuộc trên thị trường bút ký cao cấp thế giới. Có thể nói dòng bút ký cao cấp Pilot sở hữu những đặc tính quý báu, thể hiện tinh thần con người Nhật Bản và tinh hoa công nghệ hiện đại của đất nước này.

but_ky_cao_cap_4

Từng chiếc bút đều được sử dụng những chất liệu đặc biệt để hình thành, mang đẳng cấp của một thương hiệu bút ký quốc tế.

Với đường nét tinh tế, cuốn hút, mỗi sản phẩm bút cao cấp Pilot đều sở hữu chất riêng. Đầu bút được làm từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ, bền bỉ trước ma sát cho thao tác viết luôn êm, mượt; hỗ trợ tốt cho người có thói quen viết tì mạnh lên giấy.

Thân bút được sản xuất từ hợp kim rắn chắc mạ đồng thau, sơn chống oxy hóa, với thiết kế vừa tay cầm, đẹp và cân đối tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các chi tiết trên thân bút được mạ vàng 14K tinh xảo với màu vàng sang trọng. Giắt bút được chế tác từ hợp kim không gỉ mạ chrome giúp bề mặt luôn sáng bóng, chống oxy hóa.

Chất liệu mực khác biệt so với các dòng bút bi ký ngoài thị trường, cơ cấu mực của bút ký Pilot lỏng hơn để tránh tình trạng nét viết quá khô, không đều mực và thấm hút nhanh vào giấy. Đây có loại mực được Pilot nghiên cứu và phát triển riêng dành riêng cho các dòng bút của Pilot.

Ngoài sự chú trọng trong việc lựa chọn vật liệu để tạo nên một cây bút ký cao cấp, Pilot còn quan tâm đến màu sắc của cây bút sao cho phù hợp với mỗi đối tượng. Mỗi cây bút phải tạo được hoa văn thiết kế tinh xảo, sang trọng, màu sắc sáng đẹp, phù hợp với phái nam mạnh mẽ hay dành cho những quý cô nhẹ nhàng.

Một cây bút ký cao cấp có nét viết trơn tru với thiết kế sang trọng là biểu tượng tiêu biểu cho doanh nhân thành đạt. Hãy tham khảo và lựa chọn một mẫu bút ký cao cấp làm quà tặng xứng tầm dành cho sếp và đối tác khi ký những hợp đồng hay quyết định quan trọng nhé!
 
 

Các tin khác :