Chọn bút ký cao cấp làm quà tặng doanh nghiệp: Đơn giản hay cầu kỳ?

Những chiếc bút ký cao cấp đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của giới trí thức, những người thành đạt. Đây không chỉ là món quà tặng thiết thực mà còn mang ý nghĩa văn hóa cao, với mong muốn đem lại thành công và sự thành đạt cho người sở hữu.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tri ân đến khách hàng, đối tác, nhân viên... của họ. Vậy tại sao doanh nghiệp lại lựa chọn mua bút ký cao cấp làm quà tặng?

Có giá trị tinh thần cao

Chữ ký được coi là công cụ ghi dấu thương hiệu cho bản thân. Vì thế mỗi người sẽ mong muốn tạo cho mình chữ ký độc nhất và riêng biệt. Những người có “tầm” luôn mong muốn chữ ký của mình khi ký ra có giá trị, đẳng cấp nhất định, chính vì vậy việc sử dụng một chiếc bút ký tương xứng chính là sự lựa chọn hợp lý góp phần không nhỏ giúp nâng tầm đẳng cấp của bản thân khi ký.

Từ trước tới nay, cây bút vẫn được coi là biểu trưng cho sự khởi đầu mới trong công cuộc xây dựng sự nghiệp, là chìa khóa vạn năng tạo nên những thành công. Chính vì thế, nó được xem là món quà tặng đầy thông minh, thiết thực và ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác… Từ đó tạo bước đẩy giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp trong mắt người được nhận.

but_ky_cao_cap_5

Bút ký cao cấp là món quà không chỉ mang giá trị về cả vật chất mà nó còn ẩn chứa giá trị tinh thần vô cùng cao. 

Có giá trị sử dụng lâu dài

Bút ký cao cấp được xem là một vật dụng luôn gắn liền với nhiều nghề nghiệp khác nhau. Vì thế, hầu như chúng ta thường thấy một cây bút ký cao cấp được đặt ngay ngắn trong túi áo hoặc trong cuốn sổ. Việc thường xuyên sử dụng đòi hỏi họ cần phải sở hữu một cây bút có giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ. Nếu bảo quản và sử dụng đúng cách thì bút ký cao cấp có thể sử dụng được đến hàng chục năm.

Đặc biệt, những chiếc bút ký chính hãng được đựng cẩn thận, ngay ngắn trong chiếc hộp đựng bút ký trang trọng sẽ giúp cho việc tặng quà và nhận quà diễn ra tốt đẹp hơn, tạo nên ấn tượng và thiện cảm tốt cho người nhận quà.

but_ky_cao_cap_1_1

Những chiếc bút ký cao cấp thường được đặt để trong những hộp đựng sang trọng

Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

Với công nghệ in ấn hiện đại như ngày nay, việc in ấn logo, thương hiệu, slogan… của doanh nghiệp lên trên bề mặt của chiếc bút ký sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng. 

Khách hàng doanh nghiệp chọn bút làm quà tặng, thường chọn bút giá rẻ cho các chương trình khuyến mãi, hay nhân sự kiện hội chợ nhằm quảng bá thương hiệu như bút banner, bút khuyến mại, bút quảng cáo. Loại này giá rẻ hơn tuy nhiên số lượng đòi hỏi phải lớn và thường chọn in hàng loạt.

Đối với sự kiện quan trọng hơn hội nghị khách hàng, thành lập công ty, quà tặng cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, doanh nghiệp thường chọn bút ký cao cấp theo kinh phí, chi phí giá bình quân từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn tùy theo kinh phí và đối tượng khách hàng, cũng như số lượng quà được tặng trong mỗi dịp. Với bút ký này, doanh nghiệp thường đặt in, khắc laser thông tin sự kiện, logo, tên công ty hoặc một số nội dung khác.

but_ky_cao_cap_3_1

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của các khách hàng, rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng dành cho đối tác, nhân viên...

Trường hợp khách hàng doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng quan trọng và số lượng ít thường chọn các sản phẩm bút ký cao cấp chính hãng chất lượng hơn, đặt kèm sổ bìa da cao cấp in khắc hay hộp đựng bút cao cấp. Trường hợp đặc biệt được cá nhân hóa sản phẩm bằng việc khắc laser tên và chức vụ của người nhận lên cây bút. Giá mỗi cây lên đến vài triệu đồng. 

Lời kết

Như vậy, lựa chọn bút ký cao cấp để làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời, một món quà đơn giản mà mang lại nhiều ý nghĩa bởi xã hội ta luôn trọng cái chữ cái nghĩa, vị thế xã hội. Nó lại là một sản phẩm luôn theo bên mình, mong muốn thành đạt, lưu giữ kỷ niệm, sản phẩm hiện hữu thường trực. Vừa thể hiện được lòng chân thành của  nghiệp đối với đối tác, lại thúc đẩy mối quan hệ giữa người với người hay công việc sẽ ngày càng thuận lợi hơn, thành công hơn.

Truy cập Vào Đây để lựa được một mẫu bút ký chính hãng Pilot làm quà tặng phù hợp cho những sự kiện quan trọng nhé!

Các tin khác :