Thấu hiểu và gắn bó hơn từ “Văn hóa Doanh nghiệp 2021” của BITEX Group

Đến hẹn lại lên, sáng ngày 6/3 tại Hội trường Lầu 4 Công ty Anh Khuê Watch (Đường 3/2, TP.HCM), Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp 2021” Đợt 2 của Tập đoàn BITEX đã được tổ chức với sự góp mặt của Ban lãnh đạo và hơn 120 CBNV đến từ 2 công ty - BITEX & Anh Khuê Watch.

Tiếp tục “cầm cân nảy mực” trong chương trình đợt này là TGĐ Cty BITEX - Bà Trần Thanh Thảo và TGĐ Cty Anh Khuê Watch - Ông Tăng Tấn Dũng. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 2 lãnh đạo khách mời: Ông Mai Ngọc Thạch - P.TGĐ Khối Kỹ thuật Anh Khuê Watch và Ông Mã Hoàng An - P.TGĐ Khối Vận hành Anh Khuê Watch.

h0

Với tinh thần nhân văn tốt đẹp, sân chơi vì vậy đã mang đến hiệu ứng tích cực, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo CBNV tham gia. 

h1_1

Cũng giống như hoạt động được tổ chức ở miền Bắc và Đợt 1 tại miền Nam, thành viên của mỗi đội chơi được sắp xếp ngẫu nhiên giữa các phòng ban của cả 2 công ty. 6 đội chơi là 6 màu sắc, cá tính riêng. Những màn tranh tài quyết liệt với tinh thần quyết tâm cao để giành chiến thắng phần nào đã tạo được những ấn tượng khó quên. 

h3_1

h4

Từ những câu hỏi, tình huống sát thực cùng với sự tư vấn sâu sắc của Ban giám khảo, các vấn đề trong doanh nghiệp đã được khơi mở để mang đến những bài học giá trị. Sau chương trình, các CBNV trong gia đình BITEX Group đã trở nên hòa đồng, thân thiết và khắng khít hơn bao giờ hết. 

h2

Có thể nói, Chương trình “Văn hóa Doanh nghiệp” là một trong những hoạt động phong trào thú vị mang lại giá trị văn hóa vô hình đối với mỗi nhân viên nói riêng và gia đình BITEX Group nói chung. 
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của chương trình.

h6

h7

h8

h9

h10

h11

h12
 

Các tin khác :