Chuyên gia BITEX tập huấn chống giả máy tính Casio cho công chức Cục QLTT Tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông

Ngày 27/3 vừa qua, chuyên gia Công ty BITEX đã có buổi tuyên truyền và cung cấp các kỹ năng phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với máy tính Casio cho các công chức của Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông.

Trong chương trình phổ biến pháp luật, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả đợt 1 năm 2021 tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk, rất đông các lãnh đạo, công chức lực lượng Quản lý thị trường 2 tỉnh Đắk Lắk; Đắk Nông và sĩ quan thuộc lực lượng Biên phòng tỉnh Đắk Lắk tham gia. Trong đó có Đồng chí Kiều Dương - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Chính sách - Pháp chế - Tổng cục Quản lý thị trường trực tiếp tập huấn, giảng dạy và giải đáp những điểm còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi công vụ; Tập huấn các kỹ năng phân biệt hàng thật, hàng giả bởi đại diện Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Mai Mạnh Toàn - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung chương trình, trong đó nhấn mạnh: “Việc trang bị, cập nhật, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức pháp luật, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và trao đổi, giải đáp những vướng mắc phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ của lực lượng Quản lý thị trường là hoạt động thường xuyên, cần thiết.”

chong_gia_5

Toàn cảnh buổi tập huấn chống giả tại Đắk Lắk

Kết hợp với các nội dung phổ biến pháp luật và trao đổi chuyên môn nghiệp vụ nói trên, Anh Lý Thành Công - đại diện Công ty BITEX cũng đã tuyên truyền về công tác chống hàng giả cho các công chức tham gia Hội nghị đồng thời cung cấp các kỹ năng và cách phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với mặt hàng máy tính và đồng hồ Casio. Đặc biệt, thông qua tem chống giả công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng App BITEX có thể hỗ trợ người dùng nhận biết sản phẩm chính hãng và kích hoạt bảo hành sản phẩm cực tiện ích. (Xem thêm tại đây: https://bit.ly/3fkcrTM).

chong_gia_6

Anh Lý Thành Công - Cán bộ Bảo hành - Chống giả BITEX chia sẻ tại buổi tập huấn

Nhân dịp này, phía BITEX cũng đã có cơ hội trao đổi nhiều hơn với lực lượng Quản lý thị trường, hỗ trợ các cán bộ công chức trong quá trình thực hiện công vụ, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác xử lý vi phạm hành chính về lĩnh vực hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu công nghiệp.

chong_gia_2

Anh Lý Thành Công hướng dẫn cách nhận biết máy tính thật và máy tính giả với các cán bộ công chức lực lượng Quản lý thị trường 2 tỉnh Đắk Lắk; Đắk Nông

Buổi tập huấn, trao đổi nghiệp vụ đã đạt được kết quả nhất định nhờ tinh thần trách nhiệm; sự truyền đạt, dẫn dắt nhiệt tình của các chuyên gia và các báo cáo viên; sự tập trung học tập, nghiên cứu của các công chức, sĩ quan đơn vị phối hợp.

Các tin khác :