BITEX tham dự phổ biến pháp luật và trao đổi nghiệp vụ định kỳ tại Cục QLTT Tỉnh Kon Tum

Tại buổi sinh hoạt ngày 02/4/2021, cán bộ BITEX đã tham gia phổ biến các nghiệp vụ phân biệt hàng thật - hàng giả đối với máy tính Casio đến các công chức toàn Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Kon Tum. 

Ngày 2/4/2021 vừa qua, Cục QLTT tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tổ chức phổ biến các nghiệp vụ phân biệt hàng thật - hàng giả đối với máy tính Casio. Các công chức quản lý thị trường đã được giới thiệu về một số dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng do Casio ủy quyền cho Công ty Cổ phần XNK Bình Tây phân phối độc quyền tại Việt Nam và các sản phẩm nhái, giả mạo, xâm phạm bản quyền nhãn hiệu Casio đang có mặt trên thị trường.

Dịp này, các chuyên gia BITEX đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích thông qua con tem chống giả BITEX với công nghệ mới tiên tiến hàng đầu hiện nay, nhờ đó các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, App BITEX cũng sẽ là công cụ đắc lực giúp kiểm tra sản phẩm và theo dõi bảo hành máy tính Casio trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. (Xem thêm về tem chống giả và App BITEX tại đây: https://bit.ly/3fkcrTM).

Đại diện BITEX hướng dẫn phân biệt hàng thật hàng giả nhãn hiệu Casio

Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần trang bị thêm kiến thức, kỹ năng giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác quản lý thị trường cho các công chức Cục QLTT tỉnh Kon Tum.

Các công chức tham gia thực hành phân biệt hàng thật - hàng giả với con tem chống giả của BITEX

Cung cấp cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng là điều chắc chắn nhưng làm thế nào để người dùng có thể lựa chọn đúng sản phẩm máy tính Casio chính hãng giữa thị trường hỗn loạn cũng là mối quan tâm rất lớn của Công ty BITEX hiện nay. Do đó, các chuyên gia BITEX vẫn đang từng ngày nỗ lực bảo vệ người dùng thông qua các hoạt động chống giả kết hợp với cơ quan chức năng trong nhiều năm qua. 

Trước đó (27/3/2021), các chuyên gia BITEX cũng đã có buổi tập huấn chống giả máy tính Casio cho công chức tại Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông. 

Các tin khác :