Máy tính hiệu suất cao, cho giờ làm việc hiệu quả

Máy tính hiệu suất cao đã trở thành một trong các vật dụng nên có của nhân viên tài chính, kế toán. Với một chiếc máy tính đáng tin cậy và hiệu quả, những công việc liên quan tới những con số sẽ trở nên “dễ thở” và bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Vậy đâu là lý  do khiến bạn nên "sắm" cho mình một chiếc máy tính hiệu suất cao của CASIO? 

2

Khác với máy tính khoa học dành cho học sinh, máy tính của nhân viên tài chính kế toán không đòi hỏi tính năng đa dạng, thay vào đó là hiệu suất cao cũng như độ bền và tốc độ tính toán. Với dòng máy tính hiệu suất cao của CASIO, đặt biệt là dòng máy CASIO JS-40B, không gian làm việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Thiết kế hoàng hảo

banner

Thân máy cứng cáp, màu sắc sang trọng và tinh tế tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, máy tính CASIO JS-40B cũng có thêm các màu sắc khác ngoài màu đen thường thấy, gồm bạc và xanh nhạt. Trang bị thêm chân cao su lớn ở mặt sau của máy giúp máy không bị trượt trong lúc vận hành. Đây là mẫu máy tính hiệu suất cao, tập trung vào sự bền vượt trội và tính hữu dụng tuyệt vời.

Màn hình cực lớn

4

Màn hình máy lớn, trải dài, hiện được 14 chữ số giúp đọc nhiều dữ liệu dễ dàng hơn. Ngoài ra, JS-40B còn chiện ký hiệu phép tinh trên màn hình, cho biết trạng thái của thao tác đang thực hiện. Điều này giúp người dùng có thể tính toán liên tục mà không sợ đứt mạch suy nghĩ, hay mất tập trung lúc đang tính. 

63

 

Phím đúc bền bỉ

75

Phím đúc bền, chồng mòn và mờ. Phím được chế tạo bằng cách phun nhựa hai màu khác nhau. Ký hiệu trên bàn phím được ghi bằng chất dẻo, chống hao mòn hoặc mờ qua sử dụng. Phím cũng được sắp xếp theo vị trí khoa học, có hình dáng và kết cấu phù hợp, cho tay duy chuyển tự nhiên lúc tính. Phím bấm êm, không cứng, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ đệm để lưu trữ thao tác máy, không gây mất dữ liệu khi nhập số ở tốc độ cao, có thể ấn đồng thời ba phím.

Đặc điểm kỹ thuật

+Tính thuế
Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi.
+Năng lượng mặt trời và pin
Chế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng.
+Bộ chọn giá trị làm tròn
F: Số thập phân động. CUT (CẮT): Các giá trị bị cắt bỏ. UP (LÀM TRÒN LÊN): Các giá trị được làm tròn lên. 5/4: Các giá trị được làm tròn.
+Bộ chọn số thập phân
4,3,2,1,0 : Chỉ định số lượng vị trí thập phân là 4,3,2,1,0. ADD2: 2 vị trí thập phân được giả định cho các mục nhập và kết quả của tất cả các thao tác cộng và trừ.
+Phần trăm tỷ lệ lợi nhuận
Phím " % " cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận đồng thời cung cấp các bổ trợ, chiết khấu, tỷ lệ và các giá trị tăng/giảm.
+Kích thước vỏ/tổng trọng lượng
Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 176×109×21mm
Trọng lượng : 190g

Chính sách bảo hành vượt trội

BITEX- đơn vị phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam trong suốt 28 năm qua luôn tự hào với các chính sách bảo hành và ưu đãi. Từ năm 2019, chính sách bảo hành hiện tại của máy tính khoa học là 7 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. 

900X600_1_1

Ngoài ra, BITEX còn cho xây dựng App kích hoạt bảo hành điện tử. Người tiêu dùng chỉ cần quét mã QR  từ tem bảo hành máy để kích hoạt bảo hành, hưởng lợi từ dịch vụ hậu mãi của BITEX. Nếu cần đổi trả hoặc bảo hành, quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn bảo hành, tra cứu trạm bảo hành gần nhất hay sửa chữa, rồi cần đăng ký trên app. Sau đó, người dùng sẽ đóng gói sản phẩm, đưa ra bưu cục VNPost gần nhất để gửi tới trung tâm bảo hành chính hãng Casio. Đặc biệt, toàn bộ chi phí vận chuyển bảo hành sẽ được BITEX tài trợ 100%, người tiêu dùng không phải trả chi phí này.

Các tin khác :