Be Unique - Xu hướng balo đa năng, tiện ích cho giới trẻ thời Covid

Năm 2021, trước “làn sóng” Covid tác động không nhỏ đến đời sống, kinh tế và thói quen mua sắm của giới trẻ, thì một chiếc balo tiện ích như Be Unique với phần thiết kế tối giản, thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp đã trở thành sự lựa chọn xu hướng.

Tầm quan trọng của balo thời Covid

Đối với nhiều bạn trẻ, chiếc ba lô vốn là một phần cuộc sống từ khi còn là những đứa bé, đồng hành trong những ngày tồi tệ và tốt đẹp nhất. Trải qua những ngày tháng với sự tác động lớn của Covid, một số người cho rằng mặt hàng quen thuộc này sẽ không có “đất dụng võ”, tuy nhiên thị trường balo thời trang vẫn tiếp tục phát triển và được xem là vật cần thiết. 

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu học tập hoặc làm việc tại văn phòng trong những ngày không giãn cách, balo còn là người bạn đồng hành tuyệt vời để tham gia vào các chuyến đi tình nguyện, di chuyển đến điểm cách ly hoặc trở về nhà với một ít đồ ăn nhẹ, nước và các đồ dùng thiết yếu khác. Giờ đây, hơn bao giờ hết, phụ kiện này đã chứng minh tính linh hoạt của nó giữa đại dịch, đồng hành cùng chúng ta trong nhiều hoạt động. Nhưng việc tìm kiếm một chiếc balo chất lượng, tiện ích và phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu lại không đơn giản giữa rất nhiều sự lựa chọn đa dạng. 

Balo thời trang Be Unique - Sự lựa chọn xu hướng!

Có thể nói, xu hướng balo thời trang mỗi năm, mỗi mùa thường  có những sự thay đổi nhất định, chịu tác động dưới nhiều yếu tố khác nhau. Chính nhờ sự thay đổi đó đã tạo nên thị trường balo túi xách thời trang đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Được nhãn hàng BITEX cho ra mắt vào đầu tháng 4 năm 2021, balo Be Unique đã đáp ứng nhu cầu thị trường về một mặt hàng vừa thân thiện với môi trường, vừa hiện đại đa năng, đảm bảo đạt chuẩn an toàn và tiện ích cho giới trẻ dưới thời Covid.

Balo thời trang cho giới trẻ sử dụng tone màu đơn giản - hiện đại

Trong những ngày thời tiết mưa nắng thất thường, đặc biệt là sự ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì sự thuận tiện và thoải mái được đặt lên hàng đầu. Balo Be Unique với chất liệu vải canvas polyester mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Ưu điểm của balo là sự bền chắc, hạn chế sờn rách lại chống bám bẩn tốt thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài tùy ý. Quai đeo kèm đệm mút giúp hạn chế đau lưng và đau vai mỗi khi cần đeo xách trong thời gian dài. 

Khi thói quen hạn chế tiếp xúc cộng đồng được xác lập, thì những chiếc balo với ngăn chứa rộng rãi được ưu tiên hơn và được xem như “tủ khóa” cá nhân. Chúng có thể đựng được mọi thứ: máy tính xách tay, sách, giấy ghi chú, nước uống, đồ ăn trưa, đồ ăn nhẹ, nước rửa tay mini... Miễn là hạn chế hiệu quả các hành vi tiếp xúc với đồ vật, thực phẩm bên ngoài.

Với balo Be Unique, không gian bên trong balo rộng rãi với ngăn máy tính xách tay có đệm bảo vệ, ngăn chính rộng rãi. Các túi bên ngoài được bố trí thuận tiện giúp dễ dàng bảo quản các vật dụng như điện thoại di động, ví tiền hoặc chìa khóa một cách ngăn nắp. Không cầu kỳ về kiểu dáng và họa tiết, balo Be Unique có thiết kế đơn giản với một tone màu duy nhất như: xanh dương nhạt, hồng nhạt, vàng, đen, xám giúp dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, năng động và phong cách. Nhờ vậy, giới trẻ có thể dùng balo để đi học, đi cà phê hoặc du lịch khi dịch bệnh kết thúc.

Với những ưu điểm về chiếc balo Be Unique của BITEX, có thể xem đây chính là xu thế mới giúp các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc balo thời trang phù hợp. Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu balo thời trang của BITEX, vui lòng truy cập Tại đây để được hướng dẫn mua hàng online, thanh toán thuận tiện và nhận hàng tại nhà. Đặc biệt BITEX có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm trong vòng 24 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. 

Các tin khác :