1. MỤC ĐÍCH:

    • Đưa ra quy định về chính sách bảo hành của BITEX rõ ràng và đầy đủ.

    • Đảm bảo việc bảo hành các sản phẩm của BITEX phân phối đúng theo quy định, có kiểm tra, theo dõi.

    • Hỗ trợ tốt cho các phòng/ bộ phận liên quan trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.

  2. PHẠM VI:

    • Quy định này áp dụng đối với tất cả các sản phẩm BITEX phân phối trên thị trường Việt Nam.

    • Quy định này áp dụng cho Phòng kỹ thuật chống giả bảo hành.

    • Áp dụng cho tất cả các khách hàng (người sử dụng sản phẩm) trên toàn quốc.

    • Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành chính hãng của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX).

    • Việc vận chuyển sản phẩm bảo hành thông qua các đơn vị vận chuyển trên địa bàn các tỉnh thành do Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) chỉ định.

  3. CÁC ĐỊNH NGHĨA VÀ TỪ NGỮ VIẾT TẮT

    • Bảo hành sản phẩm : là khắc phục những sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

    • BITEX : Công ty CP XNK Bình Tây

  4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ:

    Tất cả sản phẩm máy tính chính hãng CASIO do BITEX phân phối trên thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

    • Sản phẩm thật chính hãng CASIO do BITEX phân phối;

    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng App BITEX tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của BITEX; hoặc trên phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ (tên Đại lý/ Nhà phân phối/ Nhà sách, model máy, ngày xuất bán,…) tại thời điểm BITEX nhận được yêu cầu bảo hành;

    • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

    • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành;

        1. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện máy tính CASIO:

           

          NGÀNH HÀNG

          NHÓM SẢN PHẨM MÁY TÍNH CASIO

          THỜI GIAN BẢO HÀNH

           

          Máy tính CASIO

          Máy tính khoa học (dành cho học sinh, sinh viên).

          Bảo hành máy 07 năm.

          • Bảo hành Pin trọn đời.

          Máy tính Bỏ túi; Máy tính Sắc màu;

          Máy tính Phổ thông;

          Máy tính Chống nước – Chống bụi;

          Máy tính dành cho Kho – Shop;

          Máy tính Để bàn.

           

          Bảo hành máy 05 năm

          + 02 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí.

          Bảo hành Pin trọn đời.

           

          Máy tính In bill; Máy tính Đồ họa.

          Bảo hành máy 02 năm + 05 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí.

          Không bảo hành Pin/ phụ kiện kèm theo.

           

          • Lưu ý:

          • Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, BITEX giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành.

          • BITEX giữ lại phụ kiện bị hư hỏng khi có yêu cầu bảo hành.

          • Đối với sản phẩm người tiêu dùng chưa kích hoạt bảo hành thì Bộ phận tiếp nhận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng BITEX kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin người tiêu dùng, xác nhận ngày mua (hóa đơn mua hàng, …) để hỗ trợ kích hoạt bảo hành.

          • Các thiết bị trả bảo hành của BITEX tất cả đều được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt.

          • Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.

          • Không bảo hành các bộ phận sau:

            • Băng mực, hộp mực, mực in, pin rời không theo máy.

            • Sản phẩm, phụ kiện khuyến mãi, nằm trong các chương trình quà tặng thêm…

        2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa sẽ được áp dụng như sau:

          1. Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

          2. Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, hết thời gian bảo hành: thời hạn bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế được áp dụng là sáu (06) tháng.

  5. NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH NHẬN SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ HOẶC TRẢ LẠI ĐỐI VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP:

    Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, quý khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng mặc nhiên thuộc về BITEX.

      1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

        • Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không xác định được ngày mua.

        • Sản phẩm không xác định được (Model/ Số S/N hoặc Imei) hoặc thông tin sản phẩm sai so với thông tin sản phẩm được kích hoạt bảo hành trên hệ thống App BITEX hoặc trên phiếu bảo hành hoặc không phát hành từ BITEX.

        • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai điện áp, ẩm ướt, vào nước, vô dầu, hư hỏng do ngoại lực tác động (bị rơi rớt bể, móp méo, biến dạng, vỏ bị bong tróc, xước do va đập, bị xước hoặc do tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch);

        • Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;

        • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, mực in, …

      2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

        - Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành BITEX sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;

        - Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được BITEX cung cấp và ủy quyền;

      3. Từ chối bảo hành, sửa chữa:

    • Hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm chính hãng CASIO.

    • Sản phẩm bị chỉnh sửa, thay đổi, thay thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng.

  6. HÌNH THỨC THANH TOÁN CHI PHÍ MÁY NGOÀI ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

    1. Hình Thức 1: Tiền mặt

      Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

    2. Hình Thức 2: chuyển khoản

      Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

      Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh Số tài khoản: 0251001005253.

      Ngân hàng: Vietcombank – CN Bình Tây

      Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.

    3. Hình thức 3: nhận hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.

  7. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH – SỬA CHỮA:

    Thời gian thực hiện sửa chữa không tính vào thời gian bảo hành sản phẩm, linh kiện.

      1. Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội – Tp. Đà Nẵng:

        1. Khách hàng mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội – Tp. Đà Nẵng: Công ty cam kết bảo hành trong vòng 03 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành/ sửa chữa.

        2. Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành thông qua hệ thống tiếp nhận, vận chuyển bảo hành mà BITEX chỉ định để chuyển về Trung tâm bảo hành Tp. HCM; Tp. Hà Nội; Tp. Đà Nẵng:

          Thời gian từ lúc nhận và trả hàng bảo hành cho khách hàng dự kiến là 07 ngày làm việc, tùy vào khu vực trả hàng. Cụ thể phân bổ thời gian như sau:

          Lưu ý:

          • Hệ thống tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bảo hành từ người tiêu dùng về Trung tâm bảo hành BITEX: 02 ngày (16h làm việc).

          • Trung tâm bảo hành BITEX kiểm tra và sửa chữa: 03 ngày (24h làm việc).

          • Gửi trả sản phẩm bảo hành cho người tiêu dùng: 02 ngày (16h làm việc).

          • Chỉ tiêu thời gian phát đến trung tâm tỉnh/ TP, thời gian vận chuyển giao động trong khoảng 1 - 2,5 ngày

          • Chỉ tiêu thời gian phát đến trung tâm huyện, tuỳ vào khu vực, thời gian vận chuyển giao động trong khoảng 2 - 5 ngày

          • Chỉ tiêu thời gian phát đến trung tâm xã, tuỳ vào khu vực, thời gian vận chuyển giao động trong khoảng 2,5 - 9,5 ngày

      2. Các lỗi kỹ thuật máy tính CASIO được chia làm 3 cấp độ:

        • Cấp độ 1: Sản phẩm bị lỗi tiếp xúc pin (lúc lên, lúc không) – Thay Pin – Vệ sinh máy.

        • Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí; Thay cáp màn hình & board mạch; Vỏ máy; Phím; Bộ phận in.

        • Cấp độ 3: Sản phẩm chỉ bị hư một trong các lỗi như: Mất nét, Liệt phím, Không hiển thị số, Gẫy gốc màn hình/ Bể màn hình – Lỗi bộ phận in.

          • Lỗi phần mềm như: máy 12 số nhưng chỉ hiển thị 10 số hoặc máy 10 số nhưng chỉ hiển thị 08 số.

          • Khách hàng gửi bảo hành lần 2 trong 30 ngày, cùng 1 lỗi.

          • Máy In bill bộ phận in sai/ lệch nội dung.

      3. Bảng kê chi tiết thời gian bảo hành – sửa chữa với các cấp độ sửa chữa:

        Loại sửa chữa

        Chi tiết

        Thời gian trả máy

        Cấp độ 1:

         

        Vệ sinh và kiểm tra tổng thể sản phẩm

        • Vệ sinh bên ngoài;

        • Vệ sinh bên trong (mở máy);

        • Lỗi tiếp xúc Pin (lúc hiển thị, lúc không hiển thị);

        • Kiểm tra các tính năng của máy;

        Trong vòng 15 phút– 30 phút

        Cấp độ 2:

         

        Thay linh kiện cơ khí

         Cáp màn hình/ main board/ Vỏ

        máy/ Phím/ Bộ phận in.

        Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính

        ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

        Cấp độ 3:

         

        Phần mềm

        • Mất nét/ Liệt phím/ Treo máy

        • Hiển thị không đủ số

        Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

         

        Thay linh kiện điện tử

        • Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện, cuộn dây …)

        • Thay thế các cổng kết nối.

        • Thay thế IC từ đơn giản đến phức tạp (IC nguồn, IC SMD …)

        • Thay thế linh kiện bộ phận in.

        Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

  8. CÁC CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CỦA BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM:

      1. Chính sách Vận chuyển bảo hành miễn phí 02 chiều gửi: Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính CASIO)

        1. Hệ thống tiếp nhận sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị Bưu điện Việt Nam (VNPOST)

          với hình thức gửi “Bưu phẩm C” Mã gửi hàng:

          • Khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Ninh Thuận trở vào và khu vực Tây Nguyên):

            gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL

          • Khu vực Miền Trung (các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Đà Nẵng, khách hàng nhập mã: 70C1222033CL

          • Khu vực Miền Bắc (từ Nghệ An trở ra) gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL

            Lưu ý: Để thời gian bảo hành được nhanh nhất Quý Khách hàng vui lòng sử dụng đúng mã gửi hàng theo khu vực ấn định.

        2. Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:

          Trung tâm bảo hành CASIO:

          - Hotline: 19002152 (ext: 2)

          Khi gửi hàng, khách hàng tải APP BITEX và tạo yêu cầu bảo hành online/ lưu giữ phiếu gửi hàng từ đơn vị vận chuyển.

          CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1: Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính

          CASIO)

          • Hồ Chí Minh:

            • Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

              - Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000)

              - Hotline: 19002152 (ext 2)

          • Hà Nội:

            • Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

              - Điện thoại: 0243 8683 017

              - Hotline: 19002152 (ext: 2)

          • Đà Nẵng:

            • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

          1. 1 ĐỔI 1 trong 1 năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các máy tính chính hãng CASIO (trừ dòng máy tính in bill, máy tính đồ hoạ) bị lỗi do Nhà sản xuất và sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím không bao gồm các Lỗi do tiếp xúc Pin (lúc hiển thị số, lúc không hiển thị số)

          2. Sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên cùng một lỗi sau khi sửa chữa

            trong 30 ngày thì BITEX sẽ tiến hành Đổi sản phẩm mới.

          3. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà nhà sản xuất bỏ mẫu (ngưng sản xuất) hoặc không còn linh kiện thay thế, BITEX sẽ thỏa thuận với khách hàng đổi máy với tình trạng, tính năng tương đương.

      2. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của BITEX

        • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 19002152 (Ext: 2)

        • Số Hotline này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm do BITEX phân phối, điều kiện bảo hành, thủ tục, Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành được cập nhật mới nhất.

 image

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử và đặt lịch theo dõi thông tin bảo hành Online:

    App kích hoạt bảo hành BITEX sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất

     

    71b15d31c2383f6666293

    image

  2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

    • Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm bảo hành có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ, tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa trên Bảng giá linh kiện sửa chữa của BITEX.

    • Bảng giá linh kiện sửa chữa và Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành