Tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu các sản phẩm cùng loại, các đối thủ cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường và đưa ra định hướng phát triển sản phẩm |
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát thực tế triển khai theo tiến trình phát triển sản phẩm: |
+ Kiểm tra chất lượng sản phẩm |
+ Kiểm soát hệ thống mã vật tư và barcode sản phẩm |
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án: |
+ Theo dõi phân tích số lượng tồn kho và số lượng hàng bán để đề xuất giải pháp hỗ trợ kinh doanh đẩy hàng ra thị trường |
+ Phối hợp phòng Marketing lên chương trình Marketing cho sản phẩm mới |
+ Phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục nhập hàng, xuất hàng và phân bổ sản phẩm |
- Biên soạn hệ thống thông tin/ tài liệu có liên quan đến sản phẩm: |
+ Tóm tắt thông tin trên bao bì, ấn phẩm quảng cáo |
+ Biên soạn tài liệu để training sản phẩm mới đến các phòng ban có liên quan |