- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản lý, giám sát nhân viên kinh doanh bán hàng.
- Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng của công ty, của Nhà phân phối đến các điểm bán.
- Mở mới điểm bán, giám sát tình hình trưng bày hàng hóa tại các điểm bán.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh, đánh giá thị trường và đưa ra đề xuất nhằm cải thiện tình hình bán hàng tại khu vực phục trách.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ cho Quản lý khu vực (ASM).
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh cấp dưới .
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kinh doanh nâng cao năng lực nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
- Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lệ chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Giám Sát Bán Hàng, ưu tiên ngành hàng FMCG.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Cầu tiến, nhiệt huyết, chịu khó, chịu được áp lực công việc.
- Nhận định tình hình thị trường chính xác, nhạy bén.
- Kỹ năng huấn luyện, quản lý nhân viên, làm việc độc lập.
- Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h – 17h); Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7.
- Lương: 10.000.000 – 18.000.000 VNĐ (Lương cố định + Thưởng doanh số + Phụ cấp điện thoại)
- Thưởng định kỳ hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia chế độ BHXH – Y tế - BHTN, phép năm theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ đãi ngộ tương xứng: Phụ cấp cơm trưa 30,000 đ/ngày, nghỉ mát, khám sức khỏe…
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng chuyên sâu
- Hỗ trợ giảm giá 30 - 40% khi mua các sản phẩm của công ty BITEX và các công ty thành viên.