Cảnh giác để không mua phải Casio fx-580VN X hàng giả hàng nhái

Bước vào mùa tựu trường, vấn nạn hàng giả hàng nhái máy tính Casio lại bắt đầu “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, siêu phẩm Casio fx-580VN X đang được học sinh, sinh viên săn đón đang có nguy cơ bị làm giả nên người mua phải cảnh giác thận trọng.

Máy tính Casio fx-580VN X được ra đời nhờ một phần lớn góp sức của rất nhiều thầy cô giáo, các chuyên gia giáo dục tại Việt Nam đã phối hợp cùng công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam, cùng khảo sát, nghiên cứu… đưa ra một danh sách tổng hợp các tính năng quan trọng mà học sinh, sinh viên đang cần. Hãng Casio Nhật Bản đã dựa vào những nhu cầu hữu ích đó để cho ra đời siêu phẩm Casio fx-580VN X dành riêng cho nền giáo dục Việt. 

may-tinh-casio-fx-580vn-x

Casio fx-580 VN X được học sinh “săn đón”

Casio fx-580VN X được học sinh, sinh viên, thầy cô giáo đánh giá là dòng máy tính cầm tay tốt nhất đến thời điểm này, có tới 521 tính năng. Siêu phẩm đã được Bộ Giáo dục và Đạo tạo cho phép mang vào phòng thi theo công văn số 1568/BGDĐT-CNTT ngày 19/4/2018.

Theo đại diện của BITEX, Casio fx-580VN X được phân phối về Việt Nam liên tục, với số lượng rất lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu đặt hàng.

Chính vì sức “nóng” như vậy nên Casio fx-580VN X rất dễ bị các đối tượng vì ham lợi nhuận cao để làm giả, làm nhái sản phẩm. BITEX đưa ra cảnh báo với khách hàng phải đề cao cảnh giác, thận trọng khi chọn mua Casio fx-580VN X nói riêng cũng như các dòng máy tính Casio nói chung.

Khi mua máy tính Casio, khách hàng phải kiểm tra tem chống giả BITEX được dán trên máy. Nếu khách hàng chưa biết cách phân biệt có thể tìm hiểu ngay tại đây: http://www.bitex.com.vn/vn/tin-tuc/538/mua-casio-chinh-hang-nho-den-laser.html

               mua-casio-chinh-hang-nho-den-laser_1_1

Kiểm tra tem chống giả BITEX bằng đèn Laser trước khi mua Casio fx-580VN X

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trước đó Chi cục Quản lý thị trường các tỉnh đã phát hiện, thu hồi, tiêu hủy máy tính Casio giả. Đặc biệt, trong thời điểm bước vào năm học mới này.

Tất cả cũng vì lợi nhuận cao mà một số đối tượng kinh doanh đã mua máy tính Casio giả từ nhiều nguồn trôi nổi bán với giá thấp hơn để thu hút khách hàng, bất chấp những thiệt hại mà người tiêu dùng phải gánh chịu.

Xem thêm: 

>>> Máy tính Casio chính hãng phải có tem chống giả BITEX

Hơn 20 năm “đấu tranh” cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái, hiện nay BITEX đã ứng dụng công nghệ làm tem chống giả hiện đại nhất trên thế giới. Còn người tiêu dùng hãy cập nhật kiến thức để phân biệt, tránh mua phải hàng giả hàng nhái gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, tem chống giả BITEX, khách hàng có thể truy cập vào: http://bitex.com.vn/vn/san-pham/may-tinh-casio-1.html hoặc liên hệ: 0901 864 000.

Các tin khác :