BITEX tổ chức chương trình Thỏa sức trưng bày nhận ngay quà tặng gần 2 tỷ đồng

Trưng bày “đúng chuẩn” các sản phẩm thuộc thương hiệu: SmartKids, Officetex, Casio, B.Bag, các đại lý cấp 2 sẽ có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng. Chương trình được BITEX triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/10 – 31/12/2018.

Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) luôn nỗ lực hết mình tiên phong ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ để cho ra đời và phân phối những dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ giáo dục và cuộc sống. Ngoài được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm của BITEX còn được yêu thích nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và khéo léo tích hợp các tính năng phục vụ và hỗ trợ các đại lý trưng bày sản phẩm một cách tốt nhất. 

Hệ thống DMS hỗ trợ đại lý nhanh chóng, hiệu quả

Sau khi BITEX áp dụng Hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS đã góp phần giúp các đại lý đặt hàng, xử lý đơn hàng và nhận được hàng nhanh chóng hơn.

bitex-trien-khai-he-thong-quan-ly-ban-hang-dms-1

Hệ thống DMS đã giúp BITEX quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả. Nhân viên kinh doanh BITEX sẽ được trang bị trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS), camera số. Khi đến đại lý, nhân viên kinh doanh sẽ dùng các công cụ được cấp phát, tự động cập nhật tình hình hàng hóa, số lượng đang tồn kho, đơn đặt hàng, ý kiến khách hàng, các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng... gửi về trụ sở công ty. Ngay lập tức đội ngũ nhân viên tại công ty sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, vấn đề kịp thời cho các đại lý… Nhờ DMS mà nhân viên kinh doanh cũng làm việc, hỗ trợ đại lý bán hàng hiệu quả hơn.

Chính tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, BITEX ngày càng mở rộng được hệ thống phân phối. Đưa các sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Cùng trưng bày đẹp, bán hàng nhanh và nhận quà tặng hấp dẫn

Để giúp các đại lý cấp 2 ứng dụng hiệu quả với hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS cũng như tận dụng triệt để các tính năng tích hợp trong trưng bày sản phẩm, BITEX đã tổ chức chương trình “Thỏa sức trưng bày nhận ngay quà tặng” với tổng giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng trên các nhãn hàng của BITEX: Máy tính Casio; Văn phòng phẩm Officetex; Văn phòng phẩm SmartKids; Cặp, ba lô B.Bag.

trung-bay-van-phong-pham-smartkids

Theo đó, các đại lý cấp 2 sẽ cùng thi trưng bày các kệ, POSM, sản phẩm của BITEX tại khu vực mặt tiền. Còn tại khu vực bán hàng thì phải trưng bày nổi bật đúng với quy định, cao vừa tầm mắt, sản phẩm không để lẫn lộn với thương hiệu khác.

thoa-suc-trung-bay-nhan-nhieu-qua-tang

Hàng tháng, BITEX sẽ kiểm tra đại lý cấp 2 trưng bày qua hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS hoặc bất ngờ đến trực tiếp các đại lý cấp 2 để kiểm tra và cho điểm theo các tiêu chí: doanh số, số nhãn hàng, số lượng SKU sản phẩm/ nhãn hàng, số lượng sản phẩm/ SKU, trưng bày đẹp nổi bật nhất. Qua 3 tháng kiểm tra,  BITEX sẽ tổng hợp điểm trung bình. Đại lý nào trưng bày theo đúng quy định sẽ được nhận được các phần thưởng có giá trị.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỉ đồng

Sau khi kết thúc chương trình “Thỏa sức trưng bày nhận ngay quà tặng” , BITEX sẽ tổng hợp số điểm và tính giải. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lần này lên đến gần 2 tỷ đồng:

  • Giải nhất: 1 chiếc đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF trị giá: 1.246.000 đ hoặc 1 sản phẩm đồng hồ Casio khác có giá trị tương đương trị giá: 1.246.000 đ.
  • Giải khuyến khích: Đại lý sẽ nhận được 1 máy tính CASIO fx-580VN X và 1 hộp bút bi OT-BP008BU trị giá: 646.000 đ.

Số lượng giải thưởng sẽ không hạn định. Nếu các đại lý cấp 2 còn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên kinh doanh khu vực, hoặc gọi Hotline: 0901 864 000truy cập tại đây>>> để được giải đáp và tìm hiểu thêm chi tiết chương trình.

Các tin khác :