Điểm danh các tính năng của Casio fx-580VN X dành riêng cho từng khối

Máy tính Casio fx-580VN X là dòng máy được học sinh, sinh viên “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi tích hợp tới 521 tính năng dành riêng cho từng cấp học,  trong đó có rất nhiều tính năng mới.

“Siêu phẩm” máy tính Casio fx-580VN X giải được rất nhiều dạng toán cho các cấp học: Trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học. Sản phẩm được đánh giá là mua một lần dùng cho nhiều cấp học vô cùng thông minh, tiết kiệm và hỗ trợ tối đa cho học sinh sinh viên khi học với con số.

bo-may-tinh-casio-fx-580vn-x

Trọn bộ máy tính Casio fx-580VN X sau khi mở hộp

Và quan trọng hơn, máy tính Casio fx-580 VN X đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi giúp học sinh, sinh viên giải các môn toán, lý, hóa, sinh trong các kỳ thi trắc nghiệm đạt điểm cao nhất.

Tính năng nổi trội của Casio fx-580VN X cho khối Trung học cơ sở

Đối với khối THCS, ngoài các tính năng cơ bản giống với các dòng máy tính cầm tay cho học sinh thì máy tính khoa học Casio fx-580VN X còn có thêm nhiều chức năng như:

- Kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số

- Lưu phần thương, phần dư trong phép chia

- Thông báo vô nghiệm khi giải phương trình bậc hai

- Tính năng kiểm tra đúng/sai…

Casio fx-580VN X dành cho khối Trung học phổ thông

Lên đến khối trung học phổ thông thì máy tính Casio fx-580VN X càng phát huy “sức mạnh” khi sở hữu hàng loạt các tính năng giúp nổi trội mà các dòng máy tính cầm tay trên thị trường không có như: 

- Tốc độ xử lý vượt trội: Đây là điểu mà khối trung học phổ thông cần để “chinh chiến” ở các kỳ thi quan trọng, nhất là các kỳ thi trắc nghiệm. Máy tính Casio fx-580VN X có tốc độ xử lý nhanh nhất, gấp 4 lần các dòng máy tính cầm tay khác nhờ sở hữu bộ xử lý hiệu suất cao. Thời gian thực hiện phép tính giảm xuống thấp nhất.

- Cực trị của hàm số bậc 3

- Giải hệ phương trình bậc nhất 4 ẩn

- Giải phương trình, bất phương trình bậc 4

- 45 dòng tính toán trong bảng giá trị TABLE

- Chỉnh sửa trực tiếp giá trị x trong bảng giá trị TABLE

- Tính góc giữa hai vectơ

- 4 biến nhớ vectơ tìm nhanh góc giữa hai mặt phẳng

- Đưa một vectơ về vectơ đơn vị, giải nhanh bài toán phương trình đường phân giác

- Phần thực, phần ảo của số phức

- Tính số trung vị, phương sai, hiển thị bảng danh sách các giá trị thống kê

- 47 hằng số khoa học…

may-tinh-casio-fx-580-vn-x

Nhiều chức năng giải toán cao cấp ở đại học

Máy tính Casio fx-580VN X còn có nhiều chức năng giải toán cao cấp ở trung cấp, cao đẳng, đại học… Nhờ Casio fx-580VN X sinh viên sẽ cảm thấy việc học toán cao cấp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Tính bảng tính: Rất hữu ích cho các bạn học xác xuất thống kê. Casio fx-580VN X có thể thao tác được bảng tính lên tới 5 cột, 45 hàng, chứa được tối đa 170 mục dữ liệu. Và có thêm chức năng: nhập công thức đệ quy, áp dụng giả thuyết Riemann để tính toán cao cấp.

- Tính ma trận 4 x 4:

- Tính phương trình với bốn ẩn số

- Phương trình bậc hai

- Tính phân phối thống kê nâng cao: Xác suất nhị thức, phân phối tích lũy nhị thức, mật độ xác xuất bình thường, phân phối tích lũy chuẩn, phân phối tích lũy Poisson, phân phối tích lũy chuẩn nghịch đảo, xác suất Poisson…

- Tính tỷ lệ RATIO

- Tính tỉ số, số mol, tam suất...

Điều đặc biệt, Casio fx-580VN X còn tích hợp nhiều tiện ích như có thêm phiên bản tiếng Việt, phiên bản tiếng Anh thì ở dạng đầy đủ không viết tắt, giao diện dễ sử dụng, lớp sơn trên phím rất bền màu…

Nếu còn thắc mắc về máy tính Casio fx-580VN X, bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152. Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

  • Xem thêm:

BITEX đồng hành cùng cuộc thi giải toán máy tính cầm tay quận 4 và quận 10

BITEX tập huấn tại các trường học cách sử dụng máy tính Casio

Cảnh giác để không mua phải Casio fx-580VN X hàng giả hàng nhái

Các tin khác :