“Mổ xẻ” balo chống gù thương hiệu Việt có gì nổi trội?

Thị trường balo chống gù (cặp chống gù) vài năm trở lại đây đã có nhiều thay đổi đáng kể. Đặc biệt, balo chống gù thương hiệu Việt đang ngày càng lên ngôi, chiếm phân khúc thị trường lớn trong nước.

Vậy các loại balo chống gù lưng thương hiệu Việt có những điểm gì nổi trội mà ngày càng được phụ huynh và học sinh tin dùng?

Theo form dáng và nhu cầu sử dụng

Học sinh mỗi khu vực đất nước sẽ có vóc dáng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Như học sinh tiểu học ở Nhật Bản hàng ngày phải đi bộ tới trường, mang rất nhiều đồ dùng (sách vở, dụng cụ học tập, hộp cơm, quần áo...) để sử dụng một ngày ở lớp. Chính vì vậy, học sinh nơi đây cần chiếc balo chống gù có kích thước khá lớn để có thể đựng được hết đồ dùng mà không ảnh hưởng tới hệ xương trong giai đoạn phát triển.

balo-chong-gu-sieu-nhe-gia-re

Còn học sinh Việt hàng ngày có cha mẹ đưa đón mỗi ngày đến trường, đồ dùng mang tới lớp không nhiều như học sinh ở Nhật Bản nên chỉ cần một chiếc ba lô chống gù (cặp chống gù) có kích thước vừa phải là đủ. Nắm bắt nhu cầu đó, các hãng cặp, balo thương hiệu Việt đã nghiên cứu và cho ra đời balo chống gù chất lượng, phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của học sinh bản địa. 

cach-su-dung-balo-chong-gu-chinh-hang-sieu-nhe-bbag

Balo chống gù siêu nhẹ nhất

Balo chống gù Nhật Bản được làm bằng chất liệu da, giả da nên trọng lượng lên đến trên 1,1 kg. Còn ba lô chống gù thương hiệu Việt như B.bag được làm bằng vải PVC xéo, Polyester cao cấp, chống thấm nước tốt lại vô cùng siêu nhẹ, chỉ 580 gram, bằng một nửa balo chống gù Nhật Bản. Balo chống gù B.bag được mệnh danh là balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường, giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

trong-luong-balo-chong-gu-sieu-nhe

Thiết kế thông minh giúp bảo vệ hệ xương của trẻ

Balo chống gù thương hiệu Việt có thiết kế thông minh để hỗ trợ tối đa trong việc hỗ trợ chống gù lưng, cong vẹo cột sống cho trẻ trong độ tuổi tiểu học.

Quai đeo thiết kế dạng 3D bản to, phần lưng được lót các miếng đệm theo độ cong chuẩn của cột sống, có dây cân bằng trọng lượng để thắt vào phần eo giúp trợ lực và giảm sức nặng cho bé khi mang nặng.

balo-chong-gu-Happy-holiday-B-12-020-quai_1

Ngoài ra, balo chống gù thương hiệu Việt còn có 6-7 ngăn giúp trẻ sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, khoa học. Phía trong cùng gần cột sống có ngăn cân bằng trọng lực để đựng và cố định vật nặng giúp trẻ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi mang cặp sách.

Dễ dàng vệ sinh, phơi khô, xếp gọn

Điều đặc biệt là hãng balo chống gù B.bag còn có thiết kế theo dạng mở khóa 360 độ, dễ dàng tháo mở để vệ sinh, giặt phơi hoặc xếp gọn khi không sử dụng.

balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a

Giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt

Balo chống gù nước ngoài khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ có giá khá cao, như balo chống gù Nhật Bản có giá từ 4 – trên 20 triệu đồng/1 cái. Với mức giá này thì ít phụ huynh Việt có thể chọn mua cho con. Còn balo chống gù thương hiệu Việt như B.bag có giá chỉ từ 499,000 VNĐ/1 cái, mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Balo chống gù B.bag vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền, bảo vệ cột sống, có thể đồng hành cùng trẻ trong suốt hành trình tiểu học.

Balo chống gù B.bag giao hàng và freeship khắp toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về balo chống gù siêu nhẹ B.bag tại các nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị… hoặc trực tiếp ngay TẠI ĐÂY và liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

 

  • Xem thêm:

Tổng hợp những loại, mẫu balo chống gù chất lượng nhất

Nhà cung cấp balo chống gù lưng chất lượng, giá “mềm” khắp toàn quốc

Cách sắp xếp đồ dùng vào balo chống gù khoa học và thông minh nhất

Cận cảnh BST balo chống gù Dream Box: vô cùng siêu nhẹ và đẹp

Các tin khác :