BITEX hướng dẫn sử dụng máy tính Casio cho các cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa

Chiều ngày 16/01/2019, đại diện Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tổ chức đào tạo, hướng dẫn cho các cửa hàng trưởng thuộc trung tâm Xuân Thu của hệ thống Fahasa.

Với mong muốn các cửa hàng trưởng thuộc hệ thống đại lý chính thức máy tính Casio có thể hành thạo cách sử dụng sản phẩm để ứng dụng vào việc bán hàng, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam) thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, hướng dẫn theo định kỳ hàng năm. Nhất là trong thời điểm hãng Casio cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới rất nổi trội, được người tiêu dùng quan tâm, tin dùng.

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa-1

Tham dự buổi tập huấn có đại diện hệ thống trung tâm Xuân Thu, các cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa trên cả nước. Đại diện Công ty BITEX đã trực tiếp hướng dẫn tận tình cách sử dụng từng model máy tính Casio như: máy tính học sinh, máy tính để bàn, máy tính cầm tay, máy tính thời trang, máy tính sắc màu, máy tính chống bụi nước, máy tính hiệu suất cao, máy tính in giấy, máy tính kiểm tra, máy tính bản rộng, máy tính hiển thị 3 dòng, máy tính cho nhà thiết kế…

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa-2

Các cửa hàng nhà sách Fahasa đã liên tục đặt câu hỏi, thắc mắc trong việc sử dụng các loại máy tính, nhất là “siêu phẩm” máy tính Casio fx-580VN X, các chương trình marketing trong thời gian tới.... Toàn bộ các câu hỏi được đại diện BITEX trả lời rõ ràng, tường tận.

Ngoài ra, BITEX còn rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các cửa hàng tham gia. Buổi tấp huấn diễn ra rất sôi nổi, thành công. Sau chương trình, các cửa hàng đều nắm khá chắc các kiến thức về sản phẩm để về hướng dẫn cho nhân viên trong việc bán hàng và giải đáp những thắc mắc cho khách hàng.

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa-3

Được biết, hoạt động hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ của đại lý/nhà phân phối máy tính Casio được BITEX tổ chức thường xuyên. BITEX còn tổ chức rất nhiều các chương trình cho các nhà phân phối, đại lý, điểm bán như: thi trưng bày, giảm giá “sốc”… Đặc biệt, BITEX đã ứng dụng thành công hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS để quản lý kênh phân phối và hỗ trợ điểm bán một cách hiệu quả nhất.

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa-5

bitex-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-nha-sach-fahasa-4

Đại diện BITEX cùng các cửa hàng trưởng cùng chụp hình lưu niệm

37 năm phát triển bền vững, BITEX luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ bền vững và đồng hành cùng đối tác. Nỗ lực xây dựng, nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo với tinh thần luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến để nắm bắt nhu cầu, mong muốn từ khách hàng. Từ đó, đưa ra phương pháp cải tiến hợp lý mang hiệu quả nhất cho khách hàng, đối tác.

 

 

  • Xem thêm:

Học sinh hứng thú sáng tạo bằng bột nặn, đất nặn Smartkids ngay tại nhà sách

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Đại lý miền Bắc thân thiết tham quan Công ty BITEX

“Khởi động” kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay Casio ở TP.HCM

Các tin khác :