BITEX tập huấn sử dụng máy tính Casio cho cửa hàng trưởng Fahasa Nguyễn Huệ

Ngày 19/1/2019, đại diện Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng máy tính Casio cho các cửa hàng trưởng của chuỗi nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ.

Chương trình tập huấn hướng dẫn sử dụng máy tính Casio lần này nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng nhằm tạo điều kiện tốt nhất để hiểu về sản phẩm trong việc ứng dụng, bán hàng.

Toàn bộ các sản phẩm máy tính Casio đều được đại diện BITEX giới thiệu đến các cửa hàng trưởng Fahasa Nguyễn Huệ. Sau khi hiểu sơ bộ về sản phẩm, các cửa hàng trưởng còn  được thực hành thao tác giải các bài toán để nắm chắc hơn phần kiến thức lý thuyết.

bitex-dao-tao-huong-dan-su-dung-may-tinh-casio

BITEX còn dành rất nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị để tặng các cửa hàng trưởng nhằm khích lệ tinh thần.

 

bitex-dao-tao-huong-dan-su-dung-may-tinh-casio.

Các cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ còn đặt rất nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chính sách bán hàng. Nhất là những nội dung liên quan đến “siêu phẩm” Casio fx-580VN X đang vô cùng “hot” trên thị trường.

bitex-dao-tao-huong-dan-su-dung-may-tinh-casio-1

Sau chương trình các cửa hàng trưởng đã nắm chắc về sản phẩm. Chắc chắn những kiến thức này sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc bán hàng trong thời gian sắp tới.

Được biết, đã 26 năm BITEX trở thành nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam cũng chừng ấy thời gian BITEX xây dựng được hệ thống Nhà phân phối, đại lý có mối quan hệ bền vững khắp cả nước. BITEX luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ bền vững và đồng hành cùng đối tác.

Hàng năm, BITEX xây dựng, nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo nhất. Theo định kỳ BITEX luôn tổ chức các buổi đóng góp ý kiến để nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra phương pháp cải tiến kinh doanh hiệu quả, phù hợp.

 

 

  • Xem thêm:

BITEX hướng dẫn sử dụng máy tính Casio cho các cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa

Học sinh hứng thú sáng tạo bằng bột nặn, đất nặn Smartkids ngay tại nhà sách

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Đại lý miền Bắc thân thiết tham quan Công ty BITEX

Các tin khác :