BITEX THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CỦA CÁC NHÀ PHÂN PHỐI TÂM VIỆT Ở NGHỆ AN

 

Ngày 02.04.2023 vừa qua, BITEX đã tiếp tục tham dự Hội nghị Khách hàng của NPP Tâm Việt tại thị trường Nghệ An.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX tặng kỷ niệm chương cho đại diện NPP Tâm Việt

Sự kiện Hội nghị Khách hàng đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Hàng trăm đại lý tại thị trường Nghệ An đã rất hào hứng trải nghiệm hàng loạt sản phẩm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, nổi bật là các nhãn hàng của nhà BITEX như Dụng cụ học tập Smartkids, Ba lô Smartkids, Văn phòng phẩm BITEX, Ba lô BITEX, Bút ký Pilot, Máy tính Casio.

BITEX giới thiệu hệ thống trưng bày mới, với các ụ - kệ được thiết kế thông minh, tiện lợi và tối ưu tính năng sử dụng

Bên cạnh việc giới thiệu đến quý khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất trong năm 2023, BITEX còn có dịp giới thiệu hệ thống trưng bày mới, với các ụ - kệ được thiết kế thông minh, có nhiều ấn tượng từ cảm quan đến cách lắp ghép và tối ưu không gian trưng bày.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày 02.04.2023 tại HNKH của NPP Tâm Việt

Đến với sự kiện Hội nghị Khách hàng của NPP Tâm Việt, BITEX tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự sự kiện. Nổi bật:

CHƯƠNG TRÌNH TÍCH LŨY

- Trong ngày 02.04.2023, khách hàng có tổng doanh số phát sinh từ 80 triệu đồng sẽ được tặng ngay 1 suất du lịch Đài Loan chuẩn 5 sao.

- Cùng nhiều hạng mức tích lũy với phần thưởng giá trị khác.

CHIẾT KHẤU TRỰC TIẾP 25%

BITEX áp dụng chương trình chiết khấu trực tiếp 25% tất cả sản phẩm Balo BITEX, Balo Smartkids, áp dụng song song chương trình tích lũy doanh số.

QUÀ TẶNG VOUCHER DÀNH CHO 3 ĐƠN HÀNG CAO NHẤT

Top 3 đơn hàng cao nhất tại sự kiện cũng đã tìm thấy chủ nhân với giải thưởng là voucher mua hàng có giá trị lần lượt là 15 triệu đồng - 10 triệu đồng - 5 triệu đồng.

Chúc mừng Top 3 Đại lý có đơn hàng cao nhất sự kiện HNKH của NPP Tâm Việt đã nhận về voucher mua hàng giá trị từ BITEX

Chúc mừng HNKH của NPP Tâm Việt đã thành công và ghi nhận nhiều đơn hàng giá trị ngoài mong đợi. Hãy cùng BITEX xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

 

 

Các tin khác :