BITEX PHỐI HỢP CÙNG NHÀ SÁCH HẢI VÂN (QUẢNG TRỊ), TÀI TRỢ DỤNG CỤ HỌC TẬP CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Vừa qua, tại Quảng Trị, công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) đã phối hơp cùng nhà sách Hải Vân triển khai chương trình Tài trợ dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Quảng Trị.


BITEX đã phối hợp cùng nhà sách Hải Vân triển khai chương trình Tài trợ dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Quảng Trị.

 

Bên cạnh các nỗ lực phát triển kinh doanh, BITEX luôn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động phát triển cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Vừa qua, BITEX đã phối hợp với Nhà sách HẢI VÂN - một trong những Nhà phân phối uy tín, lâu năm của BITEX tại thị trường Quảng Trị, để tài trợ và tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Trị.

Từ ngày 20/3 đến ngày 25/3, chương trình đã đến được với các em học sinh tại các trường như: Trường TH và THCS Triệu Lăng, Trường Mầm non Bích Trúc Trí Bưu, Trường THCS Thành Cổ, Trưởng TH và THCS Bùi Dục Tài,... và nhiều trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tại thị xã Quảng Trị.

Đồng hành cùng chương trình, BITEX đã tài trợ quà là các sản phẩm dụng cụ học tập từ nhãn hàng Smartkids, văn phòng phẩm BITEX và máy tính Casio. Tất cả đều là những sản phẩm thiết thực, giúp ích cho việc học của các em.

 

Trong thư cảm ơn gửi đến chương trình, thầy Nguyễn Thành Công - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Húc Nghì, Đakrông, Quảng Trị bày tỏ: “Bao năm qua, cái nghèo, cái khổ, cái đói luôn là nỗi trăn trở của các thầy cô giáo cũng như người dân nơi đây. Bên cạnh sự nỗ lực của chính quyền địa phương, của người dân trong việc cải thiện đời sống, thì sự quan tâm của các nhà hảo tâm như một sự chia sẻ, cổ vũ, động viên lớn lao cho các em học sinh nói riêng và toàn thể người dân xã Húc Nghì nói chung.”

Trong thời gian tới, ban tổ chức chương trình cũng sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tài trợ, hướng đến giúp đỡ nhiều hơn các em học sinh chăm ngoan vượt khó tại tỉnh Quảng Trị. Đừng quên theo dõi fanpage của BITEX để cùng cập nhật những thông tin ý nghĩ về chương trình nhé.

Các tin khác :