BITEX diễn tập pccc tại Kho Số 2 và Văn phòng TP. HCM

Ngày 14 và 15 tháng 12, BITEX đã thực hiện buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Kho số 2 và Văn phòng TP HCM. Sự kiện này nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng phó của đội ngũ nhân viên trong tình huống khẩn cấp.

Cán bộ nhân viên BITEX tại Kho số 2 được hướng dẫn quy tắc cứu nạn khi gặp tình huống khẩn cấp

Buổi diễn tập được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự hợp tác chặt chẽ giữa BITEX và lực lượng cán bộ cảnh sát nghiệp vụ PCCC. Các kịch bản khẩn cấp được xây dựng mô phỏng dựa trên tình huống cháy nổ và sự cố hỏa hoạn tại kho và văn phòng. Trước buổi diễn tập, các nhân viên đều đã được thông báo và hướng dẫn về quy trình an toàn.

Buổi diễn tập tại Văn phòng BITEX được diễn ra vô cùng hiệu quả

Khi cảnh báo cháy được kích hoạt, toàn bộ nhân viên trong tòa nhà và kho số 2 nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm và đứng tại điểm an toàn. Đồng thời, đội nhân viên PCCC của BITEX đã được triển khai ngay lập tức, sử dụng các thiết bị chữa cháy để kiểm soát tình hình, không để lửa lây lan.

Trước khi đội PCCC chuyên nghiệp đến, cán bộ nhân viên cần tìm cách khống chế ngọn lửa để không lây lan

Đội PCCC đã có mặt rất nhanh chóng và bắt đầu triển khai các biện pháp chữa cháy. Các nhóm được tổ chức và chia thành từng đội với nhiệm vụ riêng để bảo vệ tài sản, hỗ trợ dập tắt ngọn lửa. Trong khi các đội khác tập trung vào việc dẫn đường và cứu nạn.

Phối hợp với lực lượng PCCC để dập tắt đám cháy

Thông qua buổi diễn tập, cán bộ nhân viên đã nắm vững các kiến thức PCCC cũng như cứu hộ cứu nạn khi xảy ra sự cố. Đây không chỉ là cơ hội để cán bộ nhân viên nâng cao kỹ năng cứu hộ cứu nạn khi xảy ra sự cố về cháy nổ mà còn là cơ hội để cả công ty hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự chuẩn bị và hợp tác trong các tình huống khẩn cấp.

Các tin khác :